รีเซต

สงครามนางงาม! เวที 'มิสซิสศรีลังกา' ป่วน เปิดศึกชิงมง หลังถูกแฉหย่าแล้ว

สงครามนางงาม! เวที 'มิสซิสศรีลังกา' ป่วน เปิดศึกชิงมง หลังถูกแฉหย่าแล้ว
ข่าวสด
7 เมษายน 2564 ( 16:55 )
187
สงครามนางงาม! เวที 'มิสซิสศรีลังกา' ป่วน เปิดศึกชิงมง หลังถูกแฉหย่าแล้ว

ผู้ชนะการเข้าประกวด 'มิสซิสศรีลังกา' ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ หลังจากที่โดนนางงามรุ่นพี่กระชากมงกุฎออกจากหัวอย่างแรง ด้วยเหตุผลที่ว่าเธอไม่เหมาะสมที่ได้ตำแหน่งในครั้งนี้ เพราะว่าเธอได้หย่ากับสามีแล้ว

 

เวทีการประกวด 'Mrs Sri Lanka' หรือ 'มิสซิส ศรีลังกา' เป็นการประกวดที่สำคัญในประเทศ และมีแขกคนสำคัญมาร่วมงานมากมาย โดยเวทีนี้จะจัดประกวดให้สาวงามในประเทศศรีลังกาที่แต่งงานแล้ว ซึ่งงานในครั้งนี้ได้ถูกจัดขึ้นที่โรงละครแห่งหนึ่งในกรุงโคลัมโบ เมืองหลวงของศรีลังกา และได้มีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ในศรีลังกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยในปีนี้ "พุชพิกา เด ซิลวา" นางงามวัย 31 ปี เป็นผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสซิส ศรีลังกา ประจำปี 2020/2021 ไป

 

 

แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อ "แคโรลีน จูรี" ผู้คว้ามงกุฎในปี 2019 และเป็นมิสซิสเวิลด์คนปัจจุบัน ได้กระชากมงกุฎที่ถูกสวมอยู่บนศรีษะของเด ซิลวาออกไป พร้อมกับกล่าวหาว่าเธอนั้นไม่สมควรได้รับตำแหน่งนี้ เพราะว่าเธอนั้นได้หย่าร้างกับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "มีกฎที่ห้ามผู้หญิงที่แต่งงานแล้วหย่าร้าง ฉันต้องทำแบบนี้ เพื่อเอามงกุฎไปให้ที่สอง"

 

 

และหลังจากที่เธอดึงมงกุฎออกจากหัวของเด ซิลวา จูรีก็นำมงกุฎไปสวมให้นางงามที่ได้รองชนะเลิศ การกระทำดังกล่าวทำให้เด ซิลวาถึงกับน้ำตาไหล และเดินลงจากเวทีไป เมื่อเหตุการณ์ความวุ่นวายบนเวทีสงบลง ในเวลาต่อมา กองประกวด มิสซิส ศรีลังกา ก็ได้ออกมาขอโทษต่อเด ซิลวา พร้อมกับแจ้งว่าตำแหน่งมิสซิส ศรีลังกา ประจำปี 2021 ยังคงเป็นของเธออยู่ เพราะถึงแม้ว่าเธอจะได้แยกกันอยู่กับสามีจริง แต่เธอก็ยังไม่ได้หย่าตามที่จูรีกล่าวหาแต่อย่างใด

 

 

ด้านตัวเด ซิลวาที่ได้รับบาดเจ็บนั้น เธอก็ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ และกล่าวว่าเธอจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับบุคลคลที่กระทำไม่สมควรและกล่าวดูถูกเธอ "ยังมีคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแบบฉันจำนวนมากในศรีลังกาที่ต้องทนทุกข์ทรมาน มงกุฎนี้ฉันขออุทิศให้กับผู้หญิงเหล่านั้น ซึ่งเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องทนทุกข์กับการเลี้ยงดูลูก ๆ ของพวกเขาตามลำพัง" เดซิลวากล่าวในงานแถลงข่าว

 

 

ส่วน จัณดีมัล จาซิงเหอ ผู้อำนวยการประกวดเวทีมิสซิสศรีลังกา ได้กล่าวว่า "เราผิดหวัง นี่เป็นความอัปยศอดสูที่ แคโรไลน์ จูรี มีพฤติกรรมดังกล่าวบนเวที ในขณะนี้ทางกองประกวดเองได้เริ่มการสอบสวนเรื่องราวดังกล่าวแล้ว"

 

ที่มา : dailymail

ข่าวที่เกี่ยวข้อง