รีเซต

ไม่ได้ไปต่อ! กองประกวด MUT ตัดสิทธิ์ เฌอเอม อย่างเป็นทางการ

ไม่ได้ไปต่อ! กองประกวด MUT ตัดสิทธิ์ เฌอเอม อย่างเป็นทางการ
TrueID
30 กันยายน 2563 ( 14:26 )
693
ไม่ได้ไปต่อ! กองประกวด MUT ตัดสิทธิ์ เฌอเอม อย่างเป็นทางการ

จากกรณีดราม่า #ผู้จัดการผีผลัก ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand หลังจากผู้เข้าประกวดแถลงก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ว่าตนเองจะไม่สละสิทธิ เนื่องจากเป็นความชอบธรรมของตนเองที่จะเข้าประกวดในรอบต่อไป

 

ล่าสุดวันที่ 30 ก.ย. กองประกวดเปิดแถลงพร้อมหลักฐานการกระทำผิดของผู้เข้าประกวด และผู้จัดการส่วนตัว ในกฏข้อที่ 5.29/1 ทางกองประกวด ห้ามพี่เลี้ยงภายนอกเข้ามามีส่วนใด ๆ  เพราะจะทำให้ได้เปรียบเสียเปรียบในกองประกวด คุณเคนเป็นฟรีแลนซ์ของสตาร์ดอมยังเป็นผู้หางานให้เฌอเอม ยังร่วมประชุมกับกองประกวด รู้ว่า 5 คนสุดท้ายเป็นอย่างไร อีกทั้งเอื้อประโยชน์ต่อสปอนเซอร์ และยังใช้โซเชียลสนับสนุนอีกด้วย สุดท้ายทางกองประกวดได้ตัดสิทธิ์ "เฌอเอม" ชญาธนุส ศรทัตต์ MUT82 ไม่ให้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายอย่างเป็นทางการ

 

โดยคุณปุ้ย กล่าวอีกว่า เอกสารที่อยู่ในมือ พร้อมที่จะขึ้นสู่กระบวนการยุติธรรม และเป็นสิทธิที่จะพูดและขึ้นสู่ศาล ส่วนข้อมูลในแฟลชไดฟ์ หาก คุณเคน และน้องเฌอเอม ยินยอมให้เปิดเผยข้อมูล จะยอมเปิดให้ดูว่าภาพในกล้องวงจรปิดเป็นอย่างไร และจะเห็นว่าในการประชุมแต่ละครั้งมีใครเข้าประชุมบ้าง และรายละเอียดการประกวดต่าง ๆ 

 

ในเวลาใกล้เคียงกันกับการแถลงของกองประกวด "เฌอเอม"และ เคน สิทธิชัย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ "คุยแซ่บ Show" เล่าเหตุการณ์ในกองประกวด และตอบคำถามที่กองประกวดได้แถลงในเวลาเดียวกัน

 

 

 

 

 

ในส่วนของโลกออนไลน์ได้มีการเผยภาพแชตหลุดกรุ๊ปไลน์สนทนา โดยอ้างว่าน่าจะเป็นกรุ๊ปที่ซัพพอร์ตเฌอเอม ซึ่งนอกจากจะมีเฌอเอมและเคนแล้ว ยังมีคนในแชตไลน์ที่ใช้ชื่อ MC : Bank, Nuttjibii, Looknam, AtiwatHong, คิทตี้ โดยมีทั้งหมดถึง 79 หน้าอีกด้วย

 

 

 

 

 

ซึ่งในบทสนทนามีการพูดถึงการวางภาพลักษณ์นางงาม โดยมีการพูดคุยเตรียมการตั้งแต่วันที่ 11 ก.ค. 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งขัดแย้งกับที่เคนให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้เป็นผู้จัดการ และไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไร เพราะจากบทสนทนาในแชตดังกล่าว เคนเป็นหนึ่งในคนที่ช่วยดูแลภาพลักษณ์ ทั้งเรื่องเตรียมชุดให้ มีการแนะนำ ประสานงานต่างๆ

 

 

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนรอยดราม่า นางงาม MUT 2020 #ผู้จัดการผีผลัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง