รีเซต

ระทึก! GPS เป็นเหตุสาวขับรถตกคลองเนื่องเขต

ระทึก!  GPS เป็นเหตุสาวขับรถตกคลองเนื่องเขต
TNN ช่อง16
15 กันยายน 2563 ( 09:50 )
395
ระทึก!  GPS เป็นเหตุสาวขับรถตกคลองเนื่องเขต

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 14 กันยายน  ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุรถตกลงไปในคลอง คลองนครเนื่องเขต หมู่ที่ 1 ต.หนามแดง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  จึงประสานกำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดสุวินทวงศ์พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลนครเนื่องเขต เข้าตรวจสอบ

         

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง สีดำ จมอยู่กลางคลอง  ลักษณะหัวจมท้ายโผล่เหนือน้ำ พบเจ้าของรถยืนตัวเปียกน้ำพร้อมเพื่อนที่นั่งมาด้วย ไม่ประสงค์ให้ชื่อและนามสกุล เป็นหญิงสาวอายุ ประมาณ 35-40 ปี  โดยให้การว่า บ้านอยู่ตำบลบบางเตย ฉะเชิงเทรา จะไปรับญาติที่จังหวัดชลบุรี  และมุ่งหน้าไปจังหวัดชัยนาท เพื่อไปเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาล    ขณะขับรถได้เปิดจีพีเอสมาตามทางถนนสุวินทวงศ์  เพื่อไปขึ้นทางด่วนตรงมีนบุรี  ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุ    จีพีเอสแจ้งเตือนให้ลงใต้สะพาน  ซึ่งตนก็เชื่อและขับลงตาม  ระหว่างลงมองทางไม่ชัดเนื่องจาก 2 ข้างทางค่อนข้างมืด ประกอบกับไม่ชำนาญเส้นทาง  


เห็นคลองด้านหน้า  นึกว่าเป็นแอ่งน้ำ จึงเร่งเครื่องดันส่งไป รู้สึกตัวอีกที่ก็ตกลงไปแล้ว  จึงตะโกนเรียกคนแถวนั้นช่วย ตั้งสติได้จึงเปิดประตูก่อนที่ระบบไฟฟ้าจะหยุดทำงานรีบว่ายน้ำออกมา ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วย ว่ายน้ำไม่เป็น ได้แต่เกาะประตูและมีชาวบ้านแถวนั้นลงมาช่วยขึ้นฝั่งอย่างปลอดภัย 

      

สอบถามนายอานนท์ พนมนตรี พลเมืองดี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่ารถคันดังกล่าวได้ขับลงมาจากสะพาน  มุ่งหน้าลงไปในคลองได้ยินเสียงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ  จึงเรียกเพื่อนมาช่วย ทำให้นายธีรยุทธ สระเสือ และนายต้น กระโดดลงไปช่วยทั้งสองออกมาอย่างปลอดภัย  ต่อมาจึงใช้รถยกจำนวน 2 คันดึงขึ้นมาจากคลองใช้เวลาประมาณ 45 นาที จึงลากขึ้นมาได้นำรถกลับบ้านที่บางเตย

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง