รีเซต

10 ข่าวเด่นแห่งปี ลำดับที่ 5/10 ดาวดับ ลาลับ 2564 รวมคนบันทิงเสียชีวิต จากไปไม่มีวันหวนกลับ!

10 ข่าวเด่นแห่งปี ลำดับที่ 5/10 ดาวดับ ลาลับ 2564 รวมคนบันทิงเสียชีวิต จากไปไม่มีวันหวนกลับ!
TNN ช่อง16
26 ธันวาคม 2564 ( 13:58 )
274
10 ข่าวเด่นแห่งปี ลำดับที่ 5/10 ดาวดับ ลาลับ 2564 รวมคนบันทิงเสียชีวิต จากไปไม่มีวันหวนกลับ!

ปี 2021 นับว่าเป็นปีแห่งการสูญเสียคนในแวดวงบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคนในวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศที่ได้จากไปหลายท่านทั้งจาก โรคประจำตัว วัยชรา และที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้นั่นก็คือไวรัสร้ายโควิด-19 ซึ่งเรียกว่าเป็นปีที่สูญเสียมากที่สุดปีนึงเลยก็ว่าได้ ทำให้เหลือไว้เพียงภาพความทรงจำดีๆที่เคยสร้างความสุขให้กับทุกๆคนเท่านั้น 

จากเหตุดังกล่าวสร้างความโศกเศร้าให้กับคนใกล้ชิดรวมถึงเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก ซึ่งจะมีใครบ้าง TNN Online ได้รวบรวมมาแล้วเพื่อขอร่วมไว้อาลัยแด่ดาวทุกดวงเป็นครั้งสุดท้าย




ภาพจาก รอยเตอร์ 

 

-"การ์โลส มารีน"  (เสียชีวิต 19 ธ.ค.2564) 

นักร้องเสียงบาริโทนแห่งวงประสานเสียงชื่อดังจากเกาะอังกฤษ "Il Divo" ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 53 ปี หลังจากป่วยด้วยโรคโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค. และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมืองแมนเชสเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. และ ถึงแม้ว่าจะฉีดวัคซีนครบโดสแล้วก็ตามแต่ก็ยังอยู่ในอาการโคม่าและต้องนอนในห้องไอซียูซึ่งต้องใช้เครื่องช่วยหายใจก่อนที่จะเสียชีวิตลงในที่สุด


ภาพจาก @tletawan

 

- "แอ้ม อัครพล" (เสียชีวิต 17 ธ.ค.2564) 

"เติ้ล ตะวัน" แจ้งข่าวผู้กำกับชื่อดังเสียชีวิต โดยบอกว่าป่วยมาได้สักพักหนึ่งแล้ว แต่ก็เข้มแข็งและยังคงขอที่จะทำงานต่อไป ความสูญเสียครั้งนี้สร้างความโศกเศร้าให้กับวงการบันเทิงและแฟนคลับอย่างมากมาย


ภาพจากดาราภาพยนตร์ 

  "แดง คาราวาน" (เสียชีวิต 17 ธ.ค.2564) 

นายวีระศักดิ์ สุนทรศรี เป็นนักดนตรีเพื่อชีวิต หนึ่งในสี่สมาชิกหลักของ คาราวาน ได้เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 71 ปี โดยเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการดนตรี ต่างพร้อมใจกันโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไป



ภาพจาก Facebook Supannee Rakbumrung

 

"ชาตรี พิณโณ" (เสียชีวิต 15 ธ.ค.2564) 

อดีตนักแสดงพระเอกชื่อดังของละครพื้นบ้าน "ชาตรี พิณโณ" หรือ ถวิล พิณโณ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวดังช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ปี2563 มีอาการหลงลืม และป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรคก่อนจะมาเสียชีวิตลงในวัย 58 ปี 



ภาพจาก : เสถียรธรรมสถาน 

 

"แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต" (เสียชีวิต 7 ธ.ค.2564) 

เสถียรธรรมสถาน แจ้งข่าว แม่ชีศันสนีย์ คืนสู่ธรรมชาติอย่างสงบ เวลา 18.23 น สิริอายุ 68 ปี 1 เดือน 7 วัน และนับเป็น 41 พรรษาบนมรรคาแห่งการตื่น หลังป่วยเป็นโรคมะเร็งกระเพาะอาหารและเข้ารับการรักษาตั้งแต่พ.ศ.2560

ทั้งนี้ ยังเปิดให้ประชาชนและบุคคลทั่วไปเข้าเคารพกายสังขารได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2564 ไปจนสิ้นปี 2565 ณ เสถียรธรรมสถาน ซึ่งในแต่ละวันจะมีพิธีสวดพระอภิธรรม โดยคณะพุทธสาวิกาศีล 10 เสถียรธรรมสถาน ในเวลา 18.00 น.ของทุกวัน ยกเว้นวันอังคาร จะมีพิธีสวดพระอภิธรรมโดยคณะสงฆ์



ภาพจากดาราภาพยนตร์

 

 "อัมพร ปานกระโทก" (เสียชีวิต 2 ธ.ค.2564) 

ตัวประกอบดาวร้ายชื่อดัง ฉายาในวงการบันเทิงว่าเป็น ดาวร้ายหน้าดุ มีผลงานมาแล้วมากมายทั้งไทยและต่างประเทศ และได้ฝากผลงานเรื่องสุดท้ายคือ ภูผาผีคุ้ม ก่อนเสียชีวิตอย่างสงบหลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลภูมิพลด้วยอาการไตวายเฉียบพลัน สิริอายุ 67 ปี



ภาพจาก @artkpn

 

"อาร์ต KPN" (เสียชีวิต 9 ธ.ค.2564) 

มีชื่อจริงว่า นายอัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย จากไปอย่างกะทันหัน ซึ่งก่อนเสียชีวิตได้โพสต์โพสต์รูปสีดำพร้อมกับข้อความ Goodbye ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจอย่างต่อเนื่อง โดยทางครอบครัวตั้งศพบำเพ็ญกุศล ณ วัดน้อยนพคุณ ศาลา 3 เขตดุสิต กรุงเทพฯ ในวันที่ 9 - 11 ธ.ค.2564 และมีพิธีฌาปนกิจวันที่ 12 ธ.ค.2564 เวลา 16.00 น.



ภาพจาก IG mariliamendoncacantora 

 


-"มาริเลีย เมนดงซา" (เสียชีวิต 5 พ.ย.2564) 

นักร้องสาวคนดังชาวบราซิลเจ้าของรางวัลละตินแกรมมี่ วัยเพียง 26 ปี ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกระหว่างเดินทางไปโชว์คอนเสิร์ต ทำให้ทั้งเธอและผู้โดยสารบนเครื่องบินลำเดียวกันอีก 4 รายเสียชีวิตทั้งหมด



ภาพจาก Facebook Bird Kamol Sukkapat 

 


- "เบิร์ด กมล" (เสียชีวิต 20 ต.ค. 2564) 

ยูทูปเบอร์ชื่อดัง หรือเป็นที่รู้จักกันในแวดวงของกลุ่มนางงามในนามของ "เบิร์ด อาร์ยูโชว์" ซึ่งได้เสียชีวิตลง เนื่องจากติดเชื้อโควิด-19


ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Fong Naam - วงดนตรีฟองน้ำ 

 

"บรูซ แกสตัน" (เสียชีวิต 17 ต.ค.2564) 

ผู้ก่อตั้งวงฟองน้ำจากไปอย่างสงบในวัย 74 ปี หลังล้มป่วยด้วยมะเร็งตับมาในระยะหลัง ทั้งนี้ บรูซ แกสตัน มีลูกศิษย์คนสำคัญในวงการดนตรีมากมาย อาทิเช่น ณรงฤทธิ์ ธรรมบุตร ,ไกวัล กุลวัฒโนทัย , อานันท์ นาคคง ,จิระเดช เสตะพันธุ ,บุญรัตน์ ศิริรัตนพันธ , วาณิช โปตะวณิช , ดำริห์ บรรณวิทยกิจ



ภาพจาก Facebook ยุทธพงศ์ จันทวัฒนะ แม่พรมแก้ว 

 

"ชาลี เชิญยิ้ม" (เสียชีวิต 17 ต.ค.2564) 

ตลกชื่อดังจากคณะสีหนุ่ม รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ด้วยอาการถ่ายเป็นเลือด ความดันต่ำ ขาอ่อนแรง ไม่สามารถเดินได้ อาการโดยรวมทรุดกว่าวันที่เข้าโรงพยาบาล กระทั่งมีข่าวร้ายจากไปอย่างสงบ



ภาพจาก อ๊อด คีรีบูนแฟนคลับ 

 


อ๊อด คีรีบูน (เสียชีวิต 16 ต.ค.2564) 

เป็นนักร้อง นักดนตรี นักแสดงและนักแต่งเพลงชาวไทย อดีตนักร้องนำและหัวหน้า วงคีรีบูน แนวสตริงคอมโบ ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2526 มีบทเพลงที่มีชื่อเสียงคือ "รอวันฉันรักเธอ" ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งสมอง โดยมีอาการป่วยมาหลายปีแล้ว



 "พรศักดิ์ ส่องแสง" (เสียชีวิต 15 ต.ค.2564)

นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของบทเพลง "มีเมียเด็ก" เสียชีวิตด้วยภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน ที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีอาการวูบล้มในห้องน้ำที่บ้านพัก ญาติพี่น้องได้นำตัวส่งห้องฉุกเฉิน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตจนสุดความสามารถ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้สำเร็จ



ภาพจากดาราภาพยนตร์ 

 

"ตึ๋ง อัศวิน รัตนประชา" (เสียชีวิต 12 ต.ค.2564) 

เจ้าของฉายาพระเอกฉีกกฎของวงการ เกิดอาการวูบฟุบหน้าลงไปกับโต๊ะหมดสติ ภรรยานำตัวส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แพทย์ทำการปั้มหัวใจ อยู่ 8 ครั้งแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ จากไปอย่างสงบเมื่อเวลา15.10 น แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตเพราะโลหิตเป็นกรด สิริอายุ 75 ปี



ภาพจาก โบราณนานมา - ประภาส ชลศรานนท์ 

 

"เสนาโค้ก" (เสียชีวิต 15 ก.ย.2564) 

นายสมชาย เปรมประภาพงษ์ หนึ่งในพิธีกรรายการ "ยุทธการขยับเหงือก" วาไรตี้ชื่อดังในอดีต เสียชีวิตแล้วหลังป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย โดยภรรยาเสนาโค้ก เผยว่า เหมือนนอนหลับไปเฉยๆไม่เจ็บปวดหรือทรมานอะไรเลย เค้าสู้กับโรคมานานแล้ว เกือบๆ 8 เดือน ทางครอบครัวก็ไม่อยากให้เขาเหนื่อย ก็อยากให้เขาไปสบายๆ เพราะเค้าสู้มาตลอด สู้ทุกทางเลยจริงๆและมีกำลังใจที่จะหาย สุดท้ายแล้วไปไม่ได้จริงๆ 




ภาพจาก สมาคมนักเขียนแห่งประเทศไทย 

 

ทมยันตี หรือ "คุณหญิงวิมล ศิริไพบูลย์" (เสียชีวิต 13 ก.ย.2564) 

ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ พุทธศักราช 2555 นวนิยายเรื่องแรกคือเรื่อง ในฝัน ใช้นามปากกาว่า โรสลาเรน เบื้องต้นทราบว่าทมยนตีนอนหลับไปเฉยๆ



"แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์" (เสียชีวีต 10 ก.ย.2564) 

นักร้องลูกทุ่งเจ้าของบทเพลงแห่ขันหมาก ซึ่งทางทีมมูลนิธิของ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้แจ้งรายละเอียดข้อมูล ว่า "แสงสุรีย์" ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยโรคประจำตัว และโควิด-19 



ภาพจากเฟซบุ๊ก ธันวา ราศีธนู 

 

"ธันวา ราศีธนู" (เสียชีวิต 7 ก.ย.2564) 

นักร้องที่มากความสามารถ เจ้าของบทเพลงชื่อดัง ไก่ตาฟาง , นางฟ้าหรือซาตาน และ 11 ร.ด รวมถึงอีกหลายบทเพลง ก่อนที่จะห่างหายจากวงการไปพักหนึ่งเพื่อไปประกอบอาชีพเสริมเปิดร้านขายอาหาร ต่อได้มาจากไปด้วยโรคโควิด-19 



ภาพจากรอยเตอร์

 

- "ชาร์ลี วัตต์" Charlie Watts (เสียชีวิต 24 ส.ค.2564)

มือกลองที่ทั้งนิ่งและสุขุมที่สุดคนหนึ่งของวงดนตรีร็อคแอนด์โรลระดับตำนาน "The Rolling Stones" ได้เสียชีวิตลงในวัย 80 ปี ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอนในช่วง เช้าของวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีสมาชิกในครอบครัวอยู่เคียงข้างตราบจนลมหายใจสุดท้าย



ภาพจาก ดาราภาพยนตร์ 

 


-"นุ้ย จุฑามาศ" (เสียชีวิต 18 ส.ค.2564) 

อดีตดารา นางแบบ และนักร้องวงโฟร์เอนเจิ้ล มีอัลบั้มเสียงกระซิบจาก มช. เจ้าของบทเพลงดัง ฉันรักกรุงเทพฯ , ช้ำอย่างจันทร์ฯลฯ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง สิริอายุ 62 ปี




ภาพจาก ดาราภาพยนตร์ 

 


- "กิ่งดาว ดารณี" (เสียชีวิต 11 ส.ค.2564) 

นักแสดงอาวุโส ตำนานดาวค้างฟ้า "อ๊อด กิ่งดาว ดารณี" อดีตคู่ชีวิต "มิตร ชัยบัญชา" ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบในช่วงสายวันนี้ 11 ส.ค. 



ภาพจากดาราภาพยนตร์ 

 

"มืด ณรงค์ อับดุลราฮิม" มือกีตาร์วง พิงค์แพนเตอร์  (เสียชีวิต 20 ก.ค. 64)  

ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องนํ้าศรีษะฟาดอ่างนํ้า สมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก และ เสียชีวิตอย่างสงบ



ภาพจาก @jayphailin 

 

"เจ ไพลิน พิจิตอำพล" (เสียชีวิต 17 ก.ค.2564) 

หนึ่งในอดีตนักแสดงชื่อดังยุค 90 สาวตัวเล็ก เซ็กซี่ ที่มีสไตล์เป็นของตนเอง จากไปอย่างสงบด้วยโรคประจำตัว ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและเพื่อนๆในวงการ



ภาพจากดาราภาพยนตร์ 

 

"ราม ราชพงษ์"  (เสียชีวิต 11 ก.ค.2564)  

นักแสดงรุ่นใหญ่จากไปอย่างสงบในวัย 75 ปี หลังจากไม่สบายและเข้ารับการรักษาประมาณ 5 วัน ด้วยโรคกระเพาะ และอาการปอดติดเชื้อ



ภาพจาก ดาราภาพยนตร์ 

 

"มาลาริน บุนนาค" (เสียชีวิต 28 พ.ค. 2564) 

นักแสดงรุ่นใหญ่ ต้นตำรับเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคหัวใจในวัย 71 ปี ทั้งนี้นับเป็นนักแสดงหญิงที่ประสบความสำเร็จในอาชีพ โดยการปรากฏตัวในฐานะซูเปอร์สตาร์หนังไทย คือการที่เธอเดินทางมาประทับรอยมือ รอยเท้า เป็น ดาวดวงที่14 ณ #ลานดารา หอภาพยนตร์แห่งชาติ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2551



ภาพจาก @na.kom_ 

 

"น้าค่อม ชวนชื่น" (เสียชีวิต 30 เม.ย.2564) 

นายอาคม ปรีดากุล ตลกชื่อดังของเมืองไทย ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 12 เม.ย.2564 อาการป่วยค่อยๆทรุดลง จากนั้นก็พบว่าเชื้อลงปอดและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ แต่อาการของน้าค่อมก็ไม่ดีขึ้น แพทย์ทำการรักษาอย่างเต็มที่ แต่อวัยวะร่างกายหลายอย่างล้มเหลว และได้เสียชีวิตลงเวลาประมาณ 07.28 น. 



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ple Narak

 

"ป้าเปิ้ล" นักแสดงโฆษณา (เสียชีวิต 21 เม.ย.2564)

นักแสดงสายโฆษณามากฝีมือ เสียชีวิตอย่างกะทันหัน หลังล้มป่วยติดเชื้อไวรัสควิด-19 



ภาพจาก ดาราภาพยนตร์ 

 

"ณรงค์ พุทธโกษา" (เสียชีวิต 18 มี.ค.2564) 

นักแสดงอาวุโสละครพื้นบ้านและเป็นสามีของผู้กำกับหญิงแกร่ง "ติ๋ม เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน" เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา หลังเข้ารับการผ่าตัดหลังแล้วเกิดอาการปอดติดเชื้อ จนหัวใจล้มเหลว สิริอายุได้ 73 ปี



ภาพจากเฟซบุ๊ก Prachya Tanowsri 

 

 "แดง อิทธิพัทธ์" (เสียชีวิต 13 มี.ค.2564) 

เจ้าของวลีเด็ด ก็ลมมันเย็น จากไปอย่างสงบ ก่อนหน้านี้ได้ล้มป่วยด้วยอาการหัวใจวายและน้ำท่วมปอดเฉียบพลัน ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล จนกระทั่งมีอาการดีขึ้น และได้กลับมาพักฟื้นต่อที่บ้านก่อนที่จะจากไปอย่างสงบ


"ไพโรจน์ ใจสิงห์" (เสียชีวิต 22 ก.พ.2564)

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2556 นักแสดงอาวุโส ไพโรจน์ ได้ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ซีกซ้าย โดยเป็นหลายโรครุมเร้า เช่น ความดันโลหิตสูง เส้นเลือดในสมองตีบฯลฯ ได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึกจนอาการดีขึ้น ต่อมาเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2556 ได้มีอาการทรุดลงอีกครั้งจึงถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาล จนกระทั่งเช้ามืดวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยวัย 78 ปี หลังต้องเข้ารับการรักษาอาการป่วยจากโรครุมเร้า



ภาพจากดาราภาพยนตร์ 

 

"ปื๊ด กิตติ ดัสกร" อดีตดาวร้ายคนดัง (เสียชีวิต 18 ก.พ.2564) 

เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 70 ปีหลังป่วยเป็นอัมพฤกษ์จากอุบัติเหตุรถยนต์ตกคลอง เมื่อปลายเดือนกันยายนปี 2560 ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและแพทย์ตรวจพบโรคแทรกซ้อน ทั้งความดัน เบาหวาน ที่สำคัญยังมีอาการอัมพฤกษ์ขาไม่มีแรง ปากเริ่มเบี้ยว ต้องรักษาอาการที่โรงพยาบาลระยะหนึ่ง หลังจากนั้นก็เลือกที่จะกลับมาพักฟื้นที่บ้านจนในที่สุดได้จากไปอย่างสงบ



ภาพจาก @nammonsvn_ 

 

"น้ำมนต์ มนชนิตว์" (เสียชีวิต 16 ก.พ.2564) 

รองนางสาวไทยปี 2562 ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้พลิกคว่ำ บริเวณถนนหน้าคณะนิติศาสตร์ สี่แยกโรงเรียนสาธิตศึกษาศาสตร์ ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.) 



ภาพจากรอยเตอร์ 

 

แมรี่ วิลสัน Mary Wilson (เสียชีวิต 8 ก.พ.2564) 

หนึ่งในนักร้องของวง The Supremes เสียชีวิตอย่างกระทันหันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่บ้านพักในเมืองแฮนเดอสัน รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ด้วยวัย 76 ปี โดยยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการเสียชีวิต



ภาพจากรอยเตอร์ 

 

"คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์"  (เสียชีวิต  5 ก.พ.2564)   

พระเอกฮอลลีวูด ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพักในรัฐคอนเนคติกัต สหรัฐฯ ด้วยวัย 91 ปี โดยมีนางอีเลน เทย์เลอร์ ภรรยา อยู่เคียงข้างจนวินาทีสุดท้าย



"ไอออน" (เสียชีวิต 23 ม.ค.2564)

สื่อของเกาหลีใต้ รายงานว่า ไอออน (Iron) แร็ปเปอร์ชื่อดัง ในวัย 29 ปี ที่คว้ารางวัลที่ 2 จากรายการ Show Me The Money 3 ถูกพบบริเวณนอกอพาร์ตเมนต์ เมื่อเวลา 10.25 น. ก่อนจะถูกนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนหน้านี้ ไอออน เพิ่งถูกตำรวจสอบสวนในข้อหาทำร้าย นอกจากนี้เขายังถูกฟ้องในข้อหาเสพกัญชา รวมถึงทำร้ายและข่มขู่แฟนเก่า



ซงยูจอง Song Yoo Jung (เสียชีวิต 23 ม.ค.2564)

สำนักข่าวของเกาหลีใต้ รายงาน ซงยูจอง วัย 26 ปี ได้เสียชีวิตและมีการจัดพิธีศพขึ้นในวันที่ 25 ม.ค. โดยทางต้นสังกัด Sublime Artist Agency ไม่ได้มีการระบุถึงสาเหตุของการเสียชีวิต







ขอบคุณภาพจาก :  ดาราภาพยนตร์/Supannee Rakbumrung/@artkpn/Fong Naam - วงดนตรีฟองน้ำ/ยุทธพงศ์ จันทวัฒนะ แม่พรมแก้ว/อ๊อด คีรีบูนแฟนคลับ/โบราณนานมา - ประภาส ชลศรานนท์/สมาคมนักเขียนแห่งประเทศไทย/@jayphailin/@nammonsvn_/รอยเตอร์/@na.kom_/Prachya Tanowsri/Ple Narak


ข่าวที่เกี่ยวข้อง