รีเซต

เคี้ยวดังกึก! มีสายอะไรเหนียวๆในปาก คายออกมาดูผงะ เจอเบ็ดตกปลาผูกสายเอ็น โชคดียังไม่กลืนลงท้อง

เคี้ยวดังกึก! มีสายอะไรเหนียวๆในปาก คายออกมาดูผงะ เจอเบ็ดตกปลาผูกสายเอ็น โชคดียังไม่กลืนลงท้อง
ข่าวสด
25 ธันวาคม 2563 ( 21:59 )
160
เคี้ยวดังกึก! มีสายอะไรเหนียวๆในปาก คายออกมาดูผงะ เจอเบ็ดตกปลาผูกสายเอ็น โชคดียังไม่กลืนลงท้อง

แม่ค้าผงะ กินข้าวกับปลากระป๋อง กำลังเคี้ยวเสียงดังกึก คายออกมาดูเจอเบ็ดตกปลาพร้อมสายเอ็น โผล่ โชคดียังไม่ได้กลืนลงท้อง ฝากให้ผู้ผลิตตรวจสอบสินค้าให้ดีก่อนขาย

 

วันที่ 25 ธ.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงาน มีสมาชิกเฟซบุ๊ก โพสต์เตือนภัย เมื่อเปิดปลากระป๋องกินกับข้าวแล้วปรากฎว่า ขณะกำลังเคี้ยวเจอเบ็ดตกปลาพร้อมสายเอ็นโผล่อยู่ในปาก โชคดียังไม่กลืนลงท้อง โดยระบุข้อความว่า ฝากให้คิด แม่เรากินปลากระป๋องยี่ห้อตามรูป เคี้ยวอยู่ดีๆก็เหมือนมีอะไรเกี่ยวเหงือก แม่ก็เลยหยิบออกมาจากปาก ปรากฏว่าเป็นตะขอเบ็ดตกปลายังมีสายเอ็นคาอยู่ด้วย สงสัยตกเสร็จใส่ลงกระป๋องเลย โชคดีที่ยังไม่ได้กลืนลง ใครที่กินปลากระป๋องระวังกันด้วยนะค่ะ

 

อ่าน น้ำตาคลอ! "พี่บิณฑ์" มาแล้ว ช่วยเหมากุ้งทั้งบ่อ เจอ‘โควิค’ขายไม่ออกรอวันเน่าตาย ขาดทุนยับ(คลิป)

อ่าน ผงะไข้สูงทั้งคู่! "ผัว-เมีย"ต่างด้าว นายจ้างพามาทิ้งสถานีรถไฟ รีบจับส่งรพ.ตรวจ‘โควิด’ทันที (คลิป)

อ่าน นาทีทอง! แห่ซื้อกุ้งราคาถูก ช่วยชาวราชบุรี หลัง 'โควิด' พ่นพิษ จนขายไม่ได้

 

โดยเรื่องนี้ แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง ที่จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ชอยกินปลาประป๋องยี่ห้อนี้เพราะเนื้อเยอะดี อีกทั้งเราเป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่งต้องซื้อมาทำให้ลูกค้ากิน โดยไปซื้อมาจากตลาด 5 กระป๋อง เมื่อวานช่วงค่ำต้องกินยาเลยเปิดปลากระป๋องกินกับข้าว ก็กินไปเรื่อยๆจนเหลือชิ้นสุดท้ายตักเข้าปากแล้วเคี้ยว ปรากฎว่าเคี้ยวโดนอะไรก็ไม่รู้เสียงดังกึก แล้วก็มีเหมือนสายอะไรเหนียวๆ

 

 

" เมื่อคายออกมาดู ก็เจอเป็นเบ็ดตกปลามีสายเอ็นผูกอยู่ด้วย โชคดียังไม่กลืนลงท้องไม่อย่างนั้นคงแย่ ซึ่งเรื่องนี้ตนก็ไม่ได้อยากร้องเรียนอะไร แค่อยากให้ผู้ผลิตตรวจสอบสิ้นค้าให้ดีก่อน ซึ่งก็ไม่รู้เข้าไปได้อย่างไร เนื่องจากต้องผ่านการตรวจสอบก่อนนำออกจำหน่าย เราเป็นบริโภคก็อยากได้สินค้าที่ปลอดภัย "

 

 

อ่าน เฮรอ! รัฐบาล จ่อชง "วันหยุดพิเศษ" ในปีหน้า พร้อมวันหยุดประจำภาค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง