รีเซต

สาวผงะ! เปิดปลากระป๋องยี่ห้อดัง หวังเป็นกับข้าวเย็นให้สามี เจอเบ็ดพร้อมเส้นเอ็นยาวกว่า 20 ซม.

สาวผงะ! เปิดปลากระป๋องยี่ห้อดัง หวังเป็นกับข้าวเย็นให้สามี เจอเบ็ดพร้อมเส้นเอ็นยาวกว่า 20 ซม.
มติชน
31 พฤษภาคม 2564 ( 22:39 )
117
สาวผงะ! เปิดปลากระป๋องยี่ห้อดัง หวังเป็นกับข้าวเย็นให้สามี เจอเบ็ดพร้อมเส้นเอ็นยาวกว่า 20 ซม.

ปราจีนบุรี สาวผงะเปิดปลากระป๋องยี่ห้อดังหวังเป็นกับข้าวเย็นให้สามี ถึงต้องตกใจเทปลากระป๋องแถมเบ็ดพร้อมเอ็นยาวกว่า 20 เซนติเมตร

 

 

จากกรณีในวันที่ 30 พ.ค. 64 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นพวรรณ นัมสินธ์ ได้มีการโพสเฟซบุ๊กเกี่ยวกับรูปภาพปลากระป๋อง เนื่องจากผู้โพสได้ไปซื้อปลากระป๋องยี่ห้อหนึ่งมาเพื่อจะมาทำกับข้าวทาน ขณะที่เปิดปลากระป๋องเทลงในชามนั้น ได้พบเจอเบ็ดตกปลาที่มีเส้นเอ็นความยาวประมาณ 20 เซ็นติเมตร ผูกอยู่กับเบ็ดอยู่ในปลากระป๋อง ในโพสต์ทางผู้โพสต์ได้โพสต์รูปปลากระป๋องพร้อมมีข้อความว่า “กุจะร้องเรียนใครดีว่ะซื้อปลาป๋องมาได้เบ็ดมาพร้อมเอ็นนะคะ”

 

 

 

วันที่ 31 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 135/1 ม.7 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ. ปราจีนบุรี พบกับนางสาวนพวรรณ นัมสินธ์ อายุ 35 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้นำปลากระป๋องที่อยู่ในชาม ที่เปิดออกมาแล้วเจอเบ็ดตกปลาพร้อมเส้นเอ็นได้นำมาให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมทั้งชี้ให้ดูเบ็ดตกปลาพร้อมเอ็นที่อยู่ในปลากระป๋อง พบเป็นเบ็ดตกปลาไม่ทราบขนาดเบอร์ของเบ็ด ตัวเบ็ดมีลีกษณะสีดำพร้อมเอ็นสีเขียวอ่อนที่ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ผู้มากับเบ็ด

 

 

จากการสอบถาม นางสาวนพวรรณ กล่าวว่า ตนไปซื้อปลากระป๋องมาเพื่อที่จะมาทำกับข้าวเตรียมไว้ให้แฟน พอตนเปิดปลากระป๋องแล้วเทปลากระป๋องใส่ชามนั้นตนได้เห็นเบ็ดดังกล่าวอบู่ในปลากระป๋อง ในตอนนั้นตนรู้สึกตกใจแต่ก็ยังโชคดีที่เบ็ดนั้นมันยังมีเอ็นผูกติดอยู่ทำให้ตนเห็นและไม่ได้ทานเข้าไป แต่ถ้าไม่เห็นเอ็นถ้าเกิดเราทานเข้าไปไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงเลย ปกติแฟนเขาจะทานแต่ปลากระป๋องยี่ห้อนี้ตลอดจะซื้อมาติดครัวไว้ที 4-5 กระป๋องตลอด

 

 

ส่วนตัวเองนั้นทานยี่ห้ออะไรก็ได้ ปกติที่ทานปลากระป๋องยี่ห้อนี้ไม่เคยเจอสิ่งแปลกปลอมอะไรเลยพึ่งจะเจอครั้งนี้แหละ เบื้องต้นนี้ตนได้มีติดต่อไปทางเบอร์โทรที่ให้ไว้ข้างกระป๋องปลากระป๋องดังกล่าวใน ปลายทางที่ตนติดต่อไปเขาให้ตนแอดไลน์ไปแต่ตนได้แอดไลน์แล้วแต่ตนก็หาไลน์เขาไม่เจอไลน์ไม่ขึ้น ตอนนี้ทางนั้นก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา เพียงแค่บอกให้ตนแอดไลน์เข้าไปคุย ความรู้สึกตนตอนนี้เจอแบบนี้ตนเปลี่ยนยี่ห้อทานแน่นอน แต่สำหรับแฟนก็ไม่รู้ว่าเขาจะเปลี่ยนหรือไม่เพราะเขาทานแต่ยี่ห้อนี้มาตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง