รีเซต

ถึงกับผงะ! หนุ่มหิวจัด เปิดปลากระป๋องกิน เคี้ยวไปเจอเต็ม ๆ เบ็ดตกปลา

ถึงกับผงะ! หนุ่มหิวจัด เปิดปลากระป๋องกิน เคี้ยวไปเจอเต็ม ๆ เบ็ดตกปลา
ข่าวสด
9 ธันวาคม 2563 ( 13:30 )
132
ถึงกับผงะ! หนุ่มหิวจัด เปิดปลากระป๋องกิน เคี้ยวไปเจอเต็ม ๆ เบ็ดตกปลา

หายหิวทันที! หนุ่มเปิดปลากระป๋องยี่ห้อดัง นั่งล้อมวงกินข้าวกับเพื่อน 2 ตัวแรกไม่เป็นไร ตัวต่อไปกัดโดนวัตถุแปลก ๆ คิดว่าก้างปลา ทีไหนได้เจอตะขอเบ็ด

 

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "แจ๊คกี้ วันเวย์" ได้โพสต์ภาพปลากระป๋องยี่ห้อหนึ่งพร้อมกับเบ็ดตกปลายาวประมาณ 2 ซม. พร้อมระบุข้อความว่า "ครั้งแรกในชีวิต เคยเห็นแต่ในข่าว ปลากระป๋อง เคี้ยวไปเต็มคำ อยู่ในตัวปลา คือ เป็ดตกปลา งงเลย" ส่งผลให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 

https://youtu.be/d08CnLfs4eI

 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวได้พบกับนายแจ๊คกี้ อายุ 28 ปี เจ้าของโพสต์ ที่บ้านเลขที่ 105/7 ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยนายแจ๊คกี้ ได้นำปลากระป๋องดังกล่าวพร้อมกับเบ็ดตกปลาสีดำยาว 2 ซม. ออกมาให้ดู

 

นายแจ๊คกี้ กล่าวว่า เมื่อช่วงกลางดึกหลังจากที่ตนเลิกงานมารู้สึกหิว จึงได้นำปลากระป๋องที่ซื้อมาจากร้านขายของชำในซอยวังหิน ออกมากินพร้อมกันกับเพื่อนและแฟนสาว รวมทั้งหมด 4 คน ตนได้ตักปลากระป๋องกินเป็นคนแรก กินไปประมาณ 2 ตัว หลังจากตัวที่ 3 ก็เริ่มรู้สึกผิดปกติ เหมือนมีวัตถุบางอย่างทิ่มปาก

 

ลักษณะเป็นเส้นแข็ง ๆ ทีแรกนึกว่าเป็นก้างแต่แข็งจนเคี้ยวไม่เข้า จึงคายออกมาดูแทบช็อก พบว่าเป็นเบ็ดตกปลาสีดำแหลมคม ความยาวประมาณ 2 ซม. ขณะนั้นตนและเพื่อนที่นั่งกินอยู่ด้วยกันต่างพากันตกใจมาก เลิกกินทันที ซึ่งแปลกใจว่าทางผู้ผลิตซื้อปลามาจากคนตกเบ็ดหรืออย่างไร จึงมีเบ็ดตกปลาปะปนอยู่ด้วยในตัวปลา

 

นายแจ๊คกี้ กล่าวต่อว่า ที่สำคัญหากมีเด็กเล็กกินเข้าไปไม่ทันระวังอาจเกิดอันตราย ทั้งนี้ตนไม่ได้ต้องการเรียกร้องหรือมีเจตนาทำให้บริษัทปลากระป๋องเสื่อมเสียชื่อเสียง เพียงแต่ต้องการให้ผู้บริโภคใช้ความระมัดระวังการกินอาหารมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง