รีเซต

เปิดเทรนด์ใหม่ “จ้างคนแอฟริกาอวยพรวันเกิด” ไอเดียแปลกไม่มีใครเหมือน

เปิดเทรนด์ใหม่ “จ้างคนแอฟริกาอวยพรวันเกิด” ไอเดียแปลกไม่มีใครเหมือน
TNN ช่อง16
3 กรกฎาคม 2567 ( 14:04 )
83
เปิดเทรนด์ใหม่ “จ้างคนแอฟริกาอวยพรวันเกิด” ไอเดียแปลกไม่มีใครเหมือน

เป็นเทรนด์ที่กำลังเป็นไวรัลใน TikTok อยู่ในขณะนี้ หากใครเล่นอยู่เป็นประจำอาจจะเห็นคลิปหนุ่ม ๆ ชาวแอฟริกัน ออกมาเต้น  พูดภาษาไทย ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้คนไทย ถือเป็นมิติใหม่แห่งการส่งความสุขในวันเกิดที่ไม่มีใครเหมือน จริง ๆ ไวรัลนี้เป็นบริการอวยพรวันเกิด หรือ ส่งคำอวยพรในโอกาศต่าง ๆ ซึ่งใครก็สามารถใช้บริการได้  สนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 974 บาทเท่านั้น


สำหรับวิธี “จ้างคนแอฟริกาอวยพรวันเกิด”  สามารถเข้าสั่งซื้อได้ที่  https://rexgowishes.com และ เลือกสไตล์ ชุดของชาวแอฟริกา ได้ตามใจชอบซึ่งมีทั้ง ทีมฟุตบอล นักมวย ชุดฮาวาย เมื่อเลือกเสร็จแล้วสามารถพิมพ์ข้อความที่จะใส่บนบอร์ด และ อัปโหลดรูปของเจ้าของวันเกิด



เจ้าของคำสั่งซื้อสามารถเลือกได้ว่าจะอนุญาตให้โพสต์ลงโซเชียลมีเดียหรือไม่ ก่อนจะทำการชำระเงิน อันเป็นการจบกระบวนการ ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 3 วันทำการในการได้รับวิดีโอที่สั่งไว้


บริการนี้ไม่ใช่มีแค่อวยพรวันเกิดอย่างเดียว แต่มีบริการในโอกาศต่าง ๆ อาทิ วาเลนไทน์ เลื่อนตำแหน่ง อวยพรวันปีใหม่ หรือ แม้กระทั่งใช้บอกเลิกแฟน !


ทั้งนี้เมื่อสำรวจผ่าน ช่อง TikTok ของผู้ให้บริการ “จ้างคนแอฟริกาอวยพรวันเกิด” พบว่ามีการอวยพรให้บุคคลที่มีชื่อเสียงหลายคนอาทิ รถถัง จิตรเมืองนนท์ , มาริโอ้ โจ๊ก เป็นต้น




ข้อมูลจาก: rexgowishesthai

ภาพจาก: rexgowishesthai

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง