รีเซต

เปิดไวรัล “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” ใครร้องเพลงนี้? เนื้อหาเรต ฉ จี๊ดจ๊าด!

เปิดไวรัล “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” ใครร้องเพลงนี้? เนื้อหาเรต ฉ จี๊ดจ๊าด!
TNN ช่อง16
5 กันยายน 2566 ( 19:27 )
218
เปิดไวรัล “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” ใครร้องเพลงนี้? เนื้อหาเรต ฉ จี๊ดจ๊าด!

เป็นเพลงไวรัลที่กำลังมาแรงใน TikTok ขณะนี้สำหรับเพลงหมอลำเนื้อร้องสุดจี๊ด คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ  มีงานให้ทำไหมคะ? ปริญญาไม่มี ก่อนที่ท่อนถัดมาต้องขอเซ็นเซอร์ไว้ ณ ที่นี้ เนื่องจากไม่สามารถออกสื่อได้ ใครอยากรู้ว่าร้องอย่างไร สามารถเสิร์ซดูได้ใน TikTok หรือ คลิกที่นี่


สำหรับเพลง “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” ที่กำลังเป็นไวรัลให้คนโคฟเวอร์กันเกลื่อนนั้น ร้องโดย “เดือนเพ็ญ เด่นดวง” แห่งคณะทิวลิป เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งการบันทึกเทปครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ในการแสดงลำซิ่ง เนื้อร้องจะเป็นในแนวสองแง่สองง่าม เรื่องใต้สะดือ สร้างความสนุกสนานตลกโปกฮา ประชดประชัน ชาวเน็ตบางรายถึงกับระบุว่าเพลง “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” สะท้อนถึงความเหลื่อมล้ำทางสังคมทางเพศได้เป็นอย่างดี 

ทั้งนี้  “เดือนเพ็ญ เด่นดวง” นั้นในอดีตเคยเป็นแชมป์หมอลำซิ่งงานกาชาด จังหวัดกาฬสินธุ์ ปี 2539 ในปัจจุบันเธอมีอายุ 47 ปี ประกอบอาชีพการเกษตร ใช้ชีวิตอยู่กับหลานๆอย่างมีความสุข  โดยมีการแชร์คลิปชีวิตปัจจุบันของ “เดือนเพ็ญ เด่นดวง” ลงบน TikTok และ เธอถูกยกให้เป็นคุณแม่คนใหม่ไปแล้ว เรียกได้ว่าต้องยอมใจชาวเน็ตที่ตามหาตัวคนร้องเพลงสุดซี้ดเพลงนี้จนเจอเลยทีเดียว  







ข้อมูลจาก : mohlum1000taa , pin385

ภาพจาก : mohlum1000taa , pin385

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง