รีเซต

โจรใจบาปใส่เสื้อฟุตบอลทีมดังงัดตู้บริจาควัด

โจรใจบาปใส่เสื้อฟุตบอลทีมดังงัดตู้บริจาควัด
มติชน
25 เมษายน 2565 ( 08:55 )
59
โจรใจบาปใส่เสื้อฟุตบอลทีมดังงัดตู้บริจาควัด

วันที่ 24 เมษายน2565 กล้องวงจรปิดจับภาพ ชายใส่เสื้อแจ็คเก็ตทีมฟุตบอลดัง สีน้ำเงินดำ สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ใส่แมส เดินเข้าศาลาหล่องพ่อโต ภายในวัดทรงเสวย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ติดกับศาลาไอ้ส้มฉุน ทำท่าทีเดินวนไปมา สุดท้าย คลานเข้าหาตู้บริจาคของญาติโยม ค่อยๆลาก ไปยังที่ลับตาคน แล้วเดินออกจากศาลาอย่างสบายใจ ใช้นถจยย. สีแดงดำ หลบหนี ได้เงินไปประมาณ 4,000-5,000 บาท เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กำลังทำการเก็บหลักฐานเพื่อนำไปยืนยันตัวตนคนร้ายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

นายสมควร อ่อนสิงห์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.หนองน้อย เผยว่า วันนี้ เป็นวันที่นักท่องเที่ยวมากราบไหว้ขอพรไอ้ส้มฉุนเยอะมาก แต่ศาลานี้ จะมีคนแวะเวียนมาน้อย ไม่ค่อยมีใครสังเกต ทำให้คนร้ายสามารถก่อเหตุได้ในทีเผลอ เพราะดูจากกล้องวงจรปิด คนร้ายเดินไปมาดูลู่ทางอยู่หลายรอบก่อนก่อเหตุ เบื้องต้น ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดี ได้ส่งหลักฐานมาแล้ว รอแค่การยืนยันตัวตน อยากฝากไปบอกถึงคนร้าย หากยังมีจิตสำนึก ให้นำเงินมาคืน แล้วทางวัดจะไม่เอาเรื่อง มีอะไรก็มาคุย มาขอกันดีกว่า เพราะเงินส่วนนี้เป็นเงิน ที่ญาติโยม นักท่องเที่ยว มาทำบุญเพื่อทำนุบำรุงศาสนาไม่ใช่เงินที่ใครจะนำไปใช้จ่ายส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง