รีเซต

ครูจุ๋มเบี้ยวไม่มาถอนแจ้งความ ส่งทนายเดชารับหน้าแทน

ครูจุ๋มเบี้ยวไม่มาถอนแจ้งความ ส่งทนายเดชารับหน้าแทน
TNN ช่อง16
7 ตุลาคม 2563 ( 07:59 )
128
ครูจุ๋มเบี้ยวไม่มาถอนแจ้งความ ส่งทนายเดชารับหน้าแทน

วานนี้ ( 6 ต.ค. 63 ) เมื่อเวลา 21.30 น. ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ที่รับเป็นที่ปรึกษาโรงเรียนเครือสารสาสน์ เดินทางพร้อมนำเอกสารแถลงการณ์ของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ชี้แจงกับสื่อมวลชนที่ปักหลักรอทำข่าวอยู่ที่สภ.ชัยพฤกษ์ หลังได้รับแจ้งว่าทาง น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม จะเข้ามาถอนแจ้งความเอาผิดกับผู้ปกครองรายหนึ่งที่ทำร้ายหลังพบคลิปลูกถูกครูจุ๋มทำร้ายร่างกาย


ทนายเดชา กล่าวว่า วันนี้เมื่อตอนช่วงเย็นหลังจากที่ตนเข้าไปประชุมร่วมกับคณะผู้บริหารของโรงเรียนในเรื่องของการช่วยเหลือเยียวยาให้กับผู้ปกครองที่ถูกครูและพี่เลี้ยงทำร้าย และได้รับแจ้งจากครูจุ๋มว่าให้ช่วยพามาถอนแจ้งความในเวลา 20.00 น. แต่เมื่อตนเดินทางมาถึงที่สภ.ชัยพฤกษ์ พยามติดต่อทางโทรศัพท์กับครูจุ๋มต่อหน้าสื่อ แต่ได้รับการบ่ายเบี่ยงอ้างว่ากำลังเดินทางกลับจากจังหวัดอ่างทองบ้าง ไม่มีรถมาบ้าง รู้สึกเครียดบ้าง


ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเขาเป็นจริงตามที่อ้างหรือเปล่า แต่ไม่ใช่ปัญหาถ้าเขาจะมาถอนแจ้งความเวลาไหนเขาก็สามารถเข้ามาถอนได้ ไม่จำเป็นต้องมีผมมาด้วย


ส่วนการดำเนินคดีนั้นก็เป็นเรื่องของทางพนักงานสอบสวน จะดำเนินคดีอย่างไร ทนายเดชา กล่าวเพิ่มเติมว่า วันนี้ตนได้นำเอกสารในที่ประชุมของคณะผู้บริหารของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ มาแจกให้กับ

สื่อด้วย


เพื่อยืนยันว่าทางโรงเรียนพร้อมที่จะเยียวยาให้กับผู้ปกครองของเด็กที่ถูกครูและพี่เลี้ยงทำร้ายในห้องเรียน โดยไม่ได้มีการปฏิเสธความรับผิดชอบใดๆ เอกสารฉบับนี้ถือว่าเป็นเอกสารที่ออกจากทางโรงเรียน ส่วนเอกสารอื่นๆนั้นตนไม่ทราบว่ามาจากที่ใดเพราะตนไม่รู้เรื่องเอกสารดังกล่าวเลย


สำหรับเอกสารแถลงการณ์นั้นมีอยู่ 3 หัวข้อหลักคือ1.การเข้ามาของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ นั้นเพื่อให้ความเห็นทางด้านกฏหมายเบื้องต้นเพื่อระงับข้อพิพาทและเยียวยาระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครองเท่านั้น


2. โรงเรียนมิได้ต้องการต่อสู้กับผู้ปกครองหรือปฏิเสธความรับผิดชอบต่อนักเรียนและผู้ปกครองแต่ประการใด และยังคงยืนยันเจตนารมณ์ตามมาตรการบันทึกข้อตกลงระหว่างโรงเรียนกับกระทรวงศึกษาธิการ ณ สำนักคณะกรรมการการส่งเสริมการศึกษาเอกชน วันที่ 30 กันยายน 2563 และโรงเรียนจะแจ้งความคืบหน้าการปฏิบัติตามบันทึกข้อตกลงดังกล่าวให้สาธารณชนทราบต่อไป


3.โรงเรียนขอปฏิเสธข่าวการบังคับให้น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือครูจุ๋ม แจ้งความต่อผู้ปกครองและไม่เคยมีเจตนาดังที่ถูกกล่าวอ้าง พร้อมกับขอสงวนสิทธิ์ดำเนินคดี หากสอบสวนแล้วพบว่าน.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง ให้ข้อมูลบิดเบือน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สารสาสน์! เปิดเหตุผลตั้ง "ทนายเดชา" ช่วยดูแลด้านกฏหมาย

ทัวร์ลง "ทนายเดชา" ป้องครูอิงเอาถุงดำคลุมหัว แค่หยอกเล่น

"นิพิฏฐ์" บอกแบบนี้หลังทัวร์ลง ทนายเดชา ว่าความให้สารสาสน์ฯ


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง