รีเซต

เพจ Happy Melon official แจง 3 ข้อ ปม “คลิปลับแตงโม”

เพจ Happy Melon official  แจง 3 ข้อ ปม “คลิปลับแตงโม”
TNN ช่อง16
25 พฤษภาคม 2565 ( 20:01 )
398
เพจ Happy Melon official  แจง 3 ข้อ ปม “คลิปลับแตงโม”

วันนี้ ( 25 พ.ค. 65 )นับเป็นกระแสร้อนสำหรับ คลิปลับแตงโม ที่หลุดผ่านไลน์ส่วนตัวขณะกระติก อดีตผู้จัดการของแตงโมกำลังให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ซึ่งคาดว่ามาจาก บังแจ็คหลังจากที่แม่แตงโมได้ส่งมือถือส่วนตัวไปให้ ล่าสุด Happy Melon official  ได้ชี้แจง 3 ข้อถึงประเด็นดังกล่าว 

กรณีที่มีสื่อหลายช่องพยายามให้ข่าวว่าคนถือโทรศัพท์คุณแตงโมปล่อยคลิปที่ไม่เหมาะสมออกมาเพราะไม่ประสงค์ดี เป็นการกระทำที่ต้องการป่วนคดี เพจขอชี้แจงดังนี้

1.การโทรไปหาคุณกระติกเป็นการวิดีโอคอลส่วนตัว โดยไม่ทราบว่ามีสื่อมวลชนหลายช่องอยู่ด้วย ไม่ได้เป็นการเผยแพร่คลิปดังกล่าวสู่สาธารณะ แต่เพื่อต้องการให้คุณกระติกทราบว่าภาพเหตุการณ์วันเกิดเหตุส่วนหนึ่งได้ถูกกู้กลับคืนมาได้แล้ว ถึงเวลาที่ต้องพูดความจริงแล้วหรือไม่?

2.การบันทึกภาพคลิปดังกล่าวโดยสื่อมวลชนเหล่านั้นเป็นการทำผิดหรือไม่ และหากมีคลิปดังกล่าวหลุดออกไปในโซเชียล ความผิดนั้นควรเป็นของใคร? ในเมื่อเป็นการโทรส่วนตัวให้คุณกระติกดู ในเครื่องคุณกระติกยังไม่มีคลิปวิดีโอนี้ด้วยซ้ำ

3.การที่ทนายออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องคุณแม่ให้มือถือไปกับคนที่อยู่ต่างประเทศ และมีการออกตัวไปก่อนว่าเดี๋ยวก็จะมีคลิปตัดต่อออกมา ทำไมทนายต้องรีบร้อนออกตัวขนาดนั้น มีใครกลัวว่าจะมีคลิปอะไรในมือถือคุณแตงโมที่จะเชื่อมโยงเหตุการณ์ได้อีกหรือ? ถึงรีบให้สัมภาษณ์ดักไว้



ข้อมูลจาก  : Happy Melon official

ภาพจาก : Happy Melon official

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง