รีเซต

โรงแรมสวนยักษ์ 4 ชั้น Pan Pacific Orchard

โรงแรมสวนยักษ์ 4 ชั้น Pan Pacific Orchard
TNN ช่อง16
28 พฤศจิกายน 2566 ( 17:43 )
57
โรงแรมสวนยักษ์ 4 ชั้น Pan Pacific Orchard

เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ Pan Pacific Orchard โรงแรมใจกลางสิงคโปร์ที่สร้างสวนเอาไว้ 4 แบบในตึกเดียว ถูกออกแบบมาให้มีรูปทรงเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวตั้ง สูง 23 ชั้น ภายในจุห้องไว้ทั้งหมด 347 ห้อง 


ความโดดเด่นของโรงแรมนี้อยู่ที่ด้านหน้าของตัวอาคาร ที่ได้สร้างเป็นระเบียงกลางแจ้งขนาดใหญ่ แยกไว้ถึง 4 ชั้น แต่ละชั้นถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่สีเขียว เต็มไปด้วยพืชพรรณและต้นไม้มากมาย ระเบียงแต่ละชั้นยังมีธีมแยกเป็นของตัวเองอีกด้วย



ระเบียงชั้นแรกออกแบบมาในธีม Forest Terrace อยู่ชั้นล่างสุดติดกับพื้น มีแม่น้ำและน้ำตกอยู่ภายใน ล้อมด้วยต้นไม้จากในป่า สร้างเป็นทางเข้าที่ดูโดดเด่นและน่าประทับใจ ระเบียงชั้นที่สองมีลักษณะเป็น Beach Terrace ถูกออกแบบให้เป็นสวนสไตล์โอเอซิสเขตร้อน มีทะเลสาบ หาดทราย และสวนปาล์ม


ชั้นสามถูกแต่งให้เป็น Garden Terrace มีบาร์และเลานจ์อยู่ภายใน มาพร้อมเฉลียง สนามหญ้า และน้ำพุ  ส่วนชั้นสุดท้ายที่อยู่สูงที่สุด ออกแบบมาให้เป็น Cloud Terrace ใช้เป็นพื้นที่จัดงานต่าง ๆ ล้อมรอบด้วยห้องบอลรูมขนาด 400 ที่นั่ง มีสระน้ำกระจก ต้นไม้ และหลังคาโซลาร์เซลล์ PV ที่ช่วยกรองแสงให้อีกชั้น




ระเบียงทั้ง 4 ชั้นนอกจากจะมีความแตกต่างกันแล้ว มันยังถูกออกแบบให้เข้าคู่กับภายในของโรงแรมในแต่ละชั้น  มีการวางโครงสร้างให้แสงแดด และอากาศเข้าถึงได้อย่างสะดวก รวมไปถึงห้องในแต่ละชั้นเอง ยังได้มีการตกแต่งภายในให้เข้าคู่กันอีกด้วย


นอกจากนี้ยังมีเสาสีเขียวขนาดใหญ่สูงประมาณ 120 เมตร เต็มไปด้วยไม้เลื้อยพันล้อมรอบ เชื่อมต่อชั้นแต่ละชั้นของตัวอาคารเข้าด้วยกัน โดยวางขนานไปกับตัวอาคาร เหมือนโรงแรมในเมืองที่มีกลิ่นอายของรีสอร์ท


โรงแรมแห่งนี้ได้รับการรับรองจาก BCA Green Mark Platinum หรือการประเมินอาคารเพื่อสิ่งแวดล้อมของสิงคโปร์ ในด้านความยั่งยืน ที่มีทั้งเทคโนโลยีโซลาร์เซลล์แบบหมุนเวียน ระบบน้ำกรองในห้องพัก และระบบย่อยสลายทางชีวภาพ ที่สามารถเปลี่ยนเศษอาหารให้เป็นน้ำสะอาดได้อยู่ภายในตัวอาคาร


โรงแรม Pan Pacific Orchard เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ผู้ที่สนใจสามารถไปที่ได้ที่ถนนเคลย์มอร์หมายเลข 10 ประเทศสิงคโปร์ ตัวโรงแรมมีห้องทั้งหมด 14 ระดับ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 360 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 9,500 บาท


แหล่งที่มา woha.net

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง