รีเซต

ฝ่ายปกครอง บุกทลาย วงพนันไก่ชน หนุ่มวิ่งหนีลงน้ำพลางตัว กะเอาตัวรอด สุดท้ายหวิดสิ้นชื่อ

ฝ่ายปกครอง บุกทลาย วงพนันไก่ชน หนุ่มวิ่งหนีลงน้ำพลางตัว กะเอาตัวรอด สุดท้ายหวิดสิ้นชื่อ
ข่าวสด
23 มีนาคม 2565 ( 10:31 )
45
ฝ่ายปกครอง บุกทลาย วงพนันไก่ชน หนุ่มวิ่งหนีลงน้ำพลางตัว กะเอาตัวรอด สุดท้ายหวิดสิ้นชื่อ

ฝ่ายปกครอง บุกทลาย วงพนันไก่ชน หนุ่มวิ่งหนีลงน้ำพลางตัว กะเอาตัวรอด สุดท้ายหวิดสิ้นชื่อ ช่วยตัวเองไม่ได้ เจ้าหน้าที่ยื่นไม้ให้เกาะ รอดมาได้หวุดหวิด

 

วันที่ 23 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 มี.ค.65 นายอธิราช โรจน์ดวง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช นำกำลัง อส.ชุดเฉพาะกิจฝ่ายปกครอง พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง เข้าทำการจู่โจมจับกุมพนันไก่ตู้ในท้องที่ ต.ปากพูน อ.เมือง

 

โดยขณะชุลมุนมีนักพนัน 3 ราย กระโดดหนีลงในบึงน้ำที่เต็มไปด้วยวัชพืช มีรายหนึ่งช่วยตัวเองไม่ได้ และทำท่าจะจมน้ำเจ้าหน้าที่ต้องส่งไม้ไผ่ยาวเกือบ 20 เมตร ยื่นไปให้เกาะแล้วลากขึ้นฝั่งได้อย่างทุลักทุเล ส่วนอีก 2 รายอยู่ใกล้ฝั่งช่วยตัวเองขึ้นมาได้ ก่อนทั้ง 3 ถูกคุมตัวไว้

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกำลังเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าทำการจู่โจมบ้านหลังหนึ่งซึ่งอยู่ในท้องที่ตำบลปากพูน ของอำเภอเมือง ซึ่งเป็นแหล่งระบาดของโควิด-19 อย่างรุนแรงติดต่อกันมานานนับเดือนแล้ว มีผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก

 

ยพบว่าส่วนหนึ่งเกิดจากคลัสเตอร์วงพนัน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนอย่างต่อเนื่อง จนทราบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันโดยไม่สนใจการระบาดของโรค และที่บ้านดังกล่าวได้เปิดให้เล่นพนันชนไก่ มีการถ่ายทอดสดทางทีวีดาวเทียม โดยมีนักพนันเข้ามาเล่นการพนันเป็นจำนวนมาก

 

ต่อมามีคนร้องเรียนไปยัง นายไกรศร วิศิษฏ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ จึงสั่งการให้ฝ่ายปกครองร่วมกับตำรวจเข้าจับกุมจนนักพนันแตกกระเจิงวิ่งหนีไปคนละทิศละทางแต่สามารรถจับกุมตัวได้ 14 ราย รวมทั้งคนที่หนีลงในบึงดังกล่าวที่หวิดจมน้ำเสียชีวิต

 

 

มี นายสมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) รับเป็นเจ้าบ้าน จึงแจ้งข้อกล่าวหาลักลอบเล่นการพนันไก่ชนผ่านการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ และร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรมหรือการมั่วสุมกัน ณ ที่ใดๆ อันเป็นการมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง