รีเซต

เซียนไก่ชนแพ้พนัน ลั่นไกระบายอารมณ์ กระสุนเจาะรถตู้ทีมฟุตบอล 4 นัด โชคดีไม่โดนคน

เซียนไก่ชนแพ้พนัน ลั่นไกระบายอารมณ์ กระสุนเจาะรถตู้ทีมฟุตบอล 4 นัด โชคดีไม่โดนคน
มติชน
28 มีนาคม 2565 ( 16:42 )
61
เซียนไก่ชนแพ้พนัน ลั่นไกระบายอารมณ์ กระสุนเจาะรถตู้ทีมฟุตบอล 4 นัด โชคดีไม่โดนคน

หนุ่มนักพนันไก่ชน เลือดร้อนใช้อาวุธปืนยิงระบายอารมณ์แพ้พนัน หลังทะเลาะกับเพื่อนในร้านข้าวต้ม ริมถนนกลางตลาด ที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ กระสุนถูกรถตู้ของทีมฟุตบอล 4 รู โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

วันที่ 27 มีนาคม ผู้สื่อข่าว รายงานว่า คลิปที่บันทึกโดยทีมงานผู้จัดการทีมฟุตบอล จาก จ.สุราษฏร์ธานี บันทึกภาพของชายกลุ่มหนึ่งที่มานั่งทานข้าวต้มที่ร้านขายข้าวต้ม และอาหารตามสั่งริมถนนสายอ่าวลึก-ทับปุด ใกล้กับสี่แยกอ่าวลึกหมู่ 7 ต.อ่าวลึกใต้ จากนั้นชายใส่เสื้อสีเหลือง ซึ่งมีอาการคล้ายคนเมา ที่นั่งอยู่ในร้านติดกัน ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า หลายสิบนัด แต่กระสุนพลาด ถูกรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน 30-0983 สุราษฏร์ธานี จนเป็นรูพรุนที่ข้างรถรวม 4 รู สร้างความตกใจแก่ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะถูกกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันใช้ขึ้นรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน กธ 9631 กระบี่ ออกจากที่เกิดเหตุไป

 

ซึ่งหลังเกิดเหตุทาง นส.จันทร์จิรา วัญญา อายุ 42 ปี เจ้าของทีมฟุตบอล ฟุตบอลเยาวชนทีมแพภูตะวัน ซึ่งได้บันทึกภาพไว้ ได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ่าวลึกมาตรวจสอบและให้ดำเนินคดีถึงที่สุด ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินทางกลับ จ.สุราษฏร์ธานี โดยทาง จันทร์จิรา เปิด เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นพวกตนเดินทางมาด้วยกัน 3 คัน นำนักฟุตบอลในสั่งกัด โค๊ช ร่วม การแข่งขันฟุตบอล ที่ สนามกีฬากลาง จ.กระบี่ ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ หลังแข่งเสร็จก็เดินทางกลับและแวะทานข้าวที่ร้านดังกล่าว ปรากฏว่าได้มีชายใส่เสื้อเหลืองตามคลิป ใช้ปืนยิงใส่รถ ซึ่งโชคดีที่เกิดเหตุไม่มีน้องๆนั่งในรถ แต่ก็สร้างความหวาดกลัวแก่น้องๆนักเรียนที่เป็นนักฟุตบอลอย่างมาก ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวในย่านชุมชน ทำเหมือนบ้านเมืองไม่มีขื่นแป จึงต้องการให้ทางตำรวจดำเนินการจับกุมคนยิงมาดำเนินคดี ซึ่งหลังเกิดเหตุ เธอได้นำคลิปที่บันทึกไปลงในโซเชี่ยลทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงการกระทำดังกล่าวอย่างมาก

 

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจ.กระบี่ ได้เข้าตรวจสอบที่รถคันเกิดเหตุ ที่จอดไว้ที่สภ.อ่าวลึก เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบว่ามีรูกระสุนปืนเข้าบริเวณกลางรถ 1 รู ที่ด้านข้างใกล้กับหลังคา 3 รู และพบหัวกระสุนปืนขนาด 11 มม.จำนวน 2 หัวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบ สวนสภ.อ่าวลึก เบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้วเป็นชาย อายุ 40 ปี บ้านอยู่ ม.4 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับและทางชุดสืบสวนได้พยามติดต่อให้เข้ามามอบตัวอีกทางหนึ่ง เพราะมีหลักฐานชัดเจน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง