รีเซต

"บิ๊กต่อ"ยังไม่เข้าห้องทำงาน หลังนายกฯคืนตำแหน่ง ผบ.ตร.

"บิ๊กต่อ"ยังไม่เข้าห้องทำงาน หลังนายกฯคืนตำแหน่ง ผบ.ตร.
TNN ช่อง16
21 มิถุนายน 2567 ( 11:29 )
16
"บิ๊กต่อ"ยังไม่เข้าห้องทำงาน หลังนายกฯคืนตำแหน่ง ผบ.ตร.

หลังจากเมื่อวานนี้ นายวิษณุ เครืองาม ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี แถลงผลการตรวจสอบของคณะกรรมการ ข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายกรณีปรากฏเป็นข่าวต่อสาธารณะเกี่ยวกับความขัดแย้งในเรื่องคดีของบุคลากรภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยผลการตรวจสอบมีคำสั่งให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กลับไปปฎิบัติหน้าที่ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเช่นเดิม และเย็นวานนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าได้เซ็นคำสั่งให้พล.ต.อ.ต่อศักดิ์กลับมาทำงานที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว


บรรยากาศที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเช้านี้ มีสื่อมวลชนหลายสำนักมารอติดตามความเคลื่อนไหวและการกลับเข้ามาทำงานวันแรกของพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ เนื่องจากเมื่อวานนี้หลังมีคำสั่งพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ยังไม่ได้กลับเข้ามาทำงาน จึงคาดว่าวันนี้น่าจะกลับมาทำงานเป็นวันแรก


ส่วนบริเวณด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีคนงานเข้ามาปรับปรุงภูมิทัศน์ ดูแลต้นไม้และดอกไม้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ส่วนบริเวณลานจอดรถด้านหลัง ซึ่งเป็นที่จอดรถประจำตำแหน่ง ผบ.ตร.ยังไม่มีรถของพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ เข้ามาจอด และยังไม่มีรถของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รวมถึงรถของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร รอง ผบ.ตร.


ขณะที่บรรยากาศหน้าห้องทำงานของพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ที่อยู่ชั้น 4 ส่วนจัดการเอกสารยังคงทำงานปกติ แต่ยังไม่ได้รับรายงานว่าพล.ต.อ.ต่อศักดิ์จะกลับเข้ามาทำงานวันนี้หรือไม่ 



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง