รีเซต

ข่าวแตงโมล่าสุด (10 มี.ค.2565) วันนี้มีอะไร?

ข่าวแตงโมล่าสุด (10 มี.ค.2565) วันนี้มีอะไร?
TeaC
10 มีนาคม 2565 ( 18:03 )
715
ข่าวแตงโมล่าสุด (10 มี.ค.2565) วันนี้มีอะไร?

ข่าววันนี้ ข่าวคดีแตงโมล่าสุด วันที่ 10 มีนาคม 2565 ตลอดทั้งวัน ความคืบหน้าคดีดังกล่าวเป็นอย่างไรบ้าง? หลังจากรายการไทยรัฐนิวโชว์ เปิดคลิปข่าว แตงโมล่าสุด

 

ข่าวคดีแตงโมล่าสุด (10 มี.ค.2565)

 

'เต้' แห้ว วงจรปิดรัฐสภาจับภาพไม่ชัด 'เรือแตงโม' เชื่อคนขับ ตั้งใจขับไม่ให้กล้องจับ

นายมงคลกิตติ์ สุนสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมายังสำนักรักษาความปลอดภัย สภาผู้แทนราษฎร เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณริมน้ำอาคารรัฐสภา เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือเสียชีวิต ภายหลังจากที่ดูคลิปกล้องวงจรปิดนั้นปรากฏว่าภาพไม่ชัด เนื่องจากเรือสปีดโบ๊ตขับไปฝั่งขวาซึ่งอยู่ตรงข้ามอาคารรัฐสภา

 

โดยหลังจากที่ดูคลิปดังกล่าวแล้ว นายมงคลกิตติ์กล่าวว่า ตนตั้งข้อสังเกตว่าผู้ที่ขับเรือน่าจะรู้กฎหมาย และพยายามเลี่ยงแสงไฟ เนื่องจากกล้องของหน่วยงานราชการมักจะหันกล้องออกไปทางแม่น้ำเจ้าพระยาและมีไฟสว่าง ต่างจากกล้องตามร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มักจะหันกล้องเข้าภายในร้าน

 

“เท่าที่ตรวจสอบขาไปเรือของแตงโมวิ่งผ่านสะพานพระราม 7 วิ่งฝั่งซ้ายมาตลอด แต่พอผ่านรัฐสภากลับวิ่งฝั่งขวาให้ถูกกฎหมาย แล้วกลับไปวิ่งฝั่งซ้ายตอนผ่านสะพานซังฮี้ จึงถือเป็นความผิดปกติ ที่วิ่งฝั่งซ้ายมาตลอดแต่พอผ่านหน้าสภากลับวิ่งฝั่งขวา ขณะที่ขากลับต้องวิ่งฝั่งขวาตลอดถึงจะถูกกฎหมาย แต่กลับไปวิ่งฝั่งซ้ายตลอดซึ่งผิดกฎหมาย เพราะคนขับเรือรู้ว่าตรงสภากล้องเยอะและชัด รวมถึงมีไฟสว่างมาก เชื่อว่าคนขับเรือรู้กฎหมาย และกลัวแสงไฟบริเวณสภา ซึ่งเรือของแตงโมได้ผ่านสภาตอนขาไปในเวลา 21.47 น. และผ่านสภาตอนขากลับในเวลา 22.17 น.” นายมงคลกิตติ์กล่าว

 

เมื่อถามว่า มองว่ามีคนพยายามเข้าไปแทรกแซงกับพยานหลักฐานหรือไม่ นายมงคลกิตติ์กล่าวว่า หากใครที่เป็นจำเลยใครอยากจะติดคุกหรือถูกประหารชีวิต เขาก็คงจะอยากต้องโทษให้น้อยที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่เราก็อยากจะทวงคืนความยุติธรรมให้กับคุณแตงโม ซึ่งไม่ใช่ว่าคนรวยก็ไม่ต้องติดคุก แต่คนรวยคนจนก็ควรติดคุกเหมือนกันหากทำผิด

 

ข้อมูล : มติชน 

 

พงส.เมืองนนทบุรี ใช้พื้นที่ของสืบสวนภาค 1 หากพบข้อมูลเบาะแสหรือสอบพยานเพิ่มเติมคดีแตงโม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศตลอดทั้งวันที่ กองบังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 พหลโยธิน กรุงเทพฯ บริเวณด้านหน้าก็จะพบกับ สื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักมาปักหลักเฝ้ารอทำข่าวติดตาม ความเคลื่อนไหว และบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องใน คดีดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตอย่างปริศนากันอย่างต่อเนื่อง


ซึ่งเวลา 15.30 น.ทางผู้สื่อข่าวได้พบรถยนต์ปิคอัพ ของทาง สภ.เมืองนนทบุรี ขับแล่นออกมาจากกองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 หลังพบเมื่อช่วงเช้าทาง พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณทิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี รองผกก.สอบสวน และพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนท์ เดินทางมากันตั้งแต่ช่วงเช้าเเล้ว ซึ่งทราบมาว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองนนทบุรี จะใช้พื้นที่ของสืบสวนภาค 1 ในการสอบสวนพยานบุคคลในคดี ต่างๆเพิ่มเติม เพื่อลดการแออัด และพื้นที่คับแคบ ของผู้มาติดต่อราชการที่สภ.เมืองนนท์ หลังมีทั้งสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจติดโควิดกันหลายคนที่สภ.เมืองนนทบุรี


ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน รอการติดต่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมของ โรเบิร์ต หรือ นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หลังมีกระแสข่าวออกมายอมรับว่า ได้เป็นผู้ขับเรือสปีดโบ๊ทกระชาก เพราะขับขี่ยังไม่ชำนาญ ทำให้ ดาราสาวพลัดตกน้ำหายไป ซึ่งเป็นข้อมูลจริงเท็จหรือไม่อย่างไร

 

ข้อมูล : มติชน 

 

นิติเวช เตรียมเรียกแพทย์ผู้ผ่าชันสูตรศพ "แตงโม นิดา" ชี้แจงปมแผลที่ศีรษะ

เว็บไซต์สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์ รายงานว่า พลตำรวจตรีสุพิไชย ลิ้มศิวะวงศ์ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยถึงกระแสข่าวที่มีการพบบาดแผลที่ศีรษะของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่า อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต โดยระบุว่า ส่วนตัวไม่ได้เป็นผู้ตรวจหรือชันสูตรศพของแตงโม แต่ได้รับรายงานจากแพทย์ ที่เป็นผู้ผ่าพิสูจน์ศพว่า ตามร่างกายของแตงโม มีบาดแผลหลายจุด แต่ส่วนที่เป็นแผลใหญ่สุด อยู่ที่โคนขาอ่อนด้านในข้างขวาเท่านั้น

ส่วนบาดแผลที่ศีรษะ ตามกระแสข่าว ส่วนตัวยังไม่ได้รับรายงาน ซึ่งเรื่องดังกล่าว จะมีการเชิญแพทย์ผู้ผ่าชันสูตร มาสอบถามเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบรายละเอียดถึงว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

ส่วนผลตรวจเนื้อเยื่อของศพแตงโม นิดา ที่มีการส่งไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อทำการตรวจคู่ขนานกันไป ล่าสุด ยังไม่มีการส่งกลับมา


"แต๊งค์" ไม่ทน ขอแม่แตงโม อย่าพาดพิงพ่อโส 

"แต๊งค์ พงศกร" อดีตแฟนเก่า "แตงโม นิดา" โพสต์เตือนสติ แม่แตงโม ปมกรณีพูดพาดพิง "พ่อโส" เจ้าตัวลั่น ที่ผ่านมาอดทนมามากแล้ว  อ่านต่อประเด็นร้อน คลิก

 

16 มี.ค.นี้! วัดท่าไม้ นัดแจง บวชไม่บวช "ไฮโซปอ-โรเบิร์ต"

รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3  ได้รายงานถึงกรณี นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือไฮโซปอ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต ซึ่งเป็น 2 คนที่อยู่บนเรือ เตรียมที่จะบวชอุทิศบุญกุศลให้กับ “แตงโม” ดาราสาวชื่อดังที่พลัดตกเรือเสียชีวิต โดย "หลวงพี่อุเทน" ได้ให้รายละเอียดว่าจะเดินทางกลับจากเชียงใหม่ในค่ำคืนนี้ ส่วนประเด็นที่กำลังเป็นที่สนใจของประชาชนว่าไฮโซทั้ง 2 คนจะยังมีการบวชได้หรือไม่นั้น

 

ทางหลวงพี่อุเทนได้ว่า จะแจ้งในวันที่ 16 มีนาคม นี้ เวลา 14.00 น. หรือบ่าย 2 โมง ที่วัดท่าไม้ตามกำหนดการเดิมพร้อมกันทีเดียว

 

ภาพ : ข่าวสด 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง