รีเซต

ลุงพล ซึ้ง คิดถึงหลานเสมอ น้ำตาร่วง เปิดใจหลังตกเป็นผู้ต้องหา

ลุงพล ซึ้ง คิดถึงหลานเสมอ น้ำตาร่วง เปิดใจหลังตกเป็นผู้ต้องหา
มติชน
4 มิถุนายน 2564 ( 20:28 )
370
ลุงพล ซึ้ง คิดถึงหลานเสมอ น้ำตาร่วง เปิดใจหลังตกเป็นผู้ต้องหา

 

ข่าววันนี้ จากกรณี นายไชย์พล หรือลุงพล วิภา อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาหมายจับของศาลจังหวัดมุกดาหาร ได้ยื่นขอการประกันตัว ศาลจังหวัดมุกดาหารมีคำสั่งให้ประกันตัว โดยมีการหลักทรัพย์ 180,000 บาท ออกข้อกำหนด หากไม่ปฎิบัติตามจะถูกเพิกถอนการประกันตัวนั้น

 

นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล กล่าวว่า ขอบคุณศาล และจะสู้ทุกอย่างตามกระบวนการ บอกได้คำเดียวว่า ดีใจที่มีโอกาสได้ออกมาต่อสู้คดี ศาลท่านมีความยุติธรรมมาก ต้องขอบคุณ ผมไม่มีพฤติกรรมหลบหนี มีพฤติกรรมธรรมดา ทุกอย่างธรรมดา มียูทูบเบอร์มาไลฟ์สดถ่ายทอดกันตลอด เป็นพฤติกรรมเปิดเผย

 

 

 

 

เมื่อถามถึงความรู้สึกที่ต้องกลายเป็นผู้ต้องหา ลุงพล ได้นิ่งไปและน้ำตาคลอ ก่อนเปิดเผยความรู้สึก ว่าด้วยเสียงสะอื้นว่า มันก็เหมือนบทเพลงที่ผมร้อง คิดถึงอยู่เสมอ

 

เมื่อถามถึง ที่ร้องเพลงในห้องขังเมื่อคืนที่ผ่านมา ลุงพล กล่าวว่า รู้สึกคิดถึงเรื่องเก่าๆ ที่เกิดขึ้น เลยร้องเพลงออกมา คิดถึงน้องชมพู่ ขอให้น้องไปอยู่ในภพที่ดีกว่า จากนี้เตรียมไปทำพิธีเรียกขวัญ ตามความเชื่อของชาวภูไทยต่อไป

 

 

 

 

เมื่อถามถึง แม่น้องชมพู่ว่า ได้เจอกันหรือไม่ ลุงพล กล่าว่า เจอแต่ไม่ได้พูดอะไรกัน เรายังหวังดีกับญาติเหมือนเดิม นับจากวินาทีนี้คือให้อภัยทุกคน แต่จะกลับมาเหมือนเดิมต้องใช้เวลา

 

 

 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง