รีเซต

Youtube Premium เปิดรับสมัครสมาชิกรายปีดูวิดีโอแบบไร้โฆษณาในราคาโปรโมชัน

Youtube Premium เปิดรับสมัครสมาชิกรายปีดูวิดีโอแบบไร้โฆษณาในราคาโปรโมชัน
TNN ช่อง16
20 มกราคม 2565 ( 00:21 )
3K
Youtube Premium เปิดรับสมัครสมาชิกรายปีดูวิดีโอแบบไร้โฆษณาในราคาโปรโมชัน

Youtube ผู้ให้บริการวิดีโอออนไลน์อันดับต้น ๆ ของโลกเปิดรับสมัครสมาชิกรายปี YouTube Premium ดูวิดีโอแบบไร้โฆษณาในราคาโปรโมชัน 1,439 บาท เมื่อซื้อแพ็กเกจ 12 เดือน ดูวิดีโอเป็นรายบุคคลจนถึงวันที่ 23 มกราคมนี้ โดยราคาโปรโมชันนี้สามารถประหยัดเงินไปได้ 469 บาท เมื่อเปรียบเทียบกับราคา YouTube Premium สมัครดูเป็นรายบุคคลเดือนละ 159 บาท เป็นเวลา 12 เดือน


นอกจากนี้ยังมีราคาแบบครอบครัว 299 บาท ต่อเดือน โดยเพิ่มสมาชิกในครอบครัวอายุ 13 ปีขึ้นไปได้สูงสุด 5 คน ราคานักศึกษา 95 บาท ต่อเดือน สำหรับราคานักศึกษาจะต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของผู้ให้บริการ Youtube


YouTube Premium บริการสมาชิกระดับพรีเมียมของผู้ให้บริการ Youtube สามารถรับชมวิดีโอแบบไม่มีโฆษณาคั่นก่อนและระหว่างวิดีโอ รวมไปถึงโฆษณาซ้อนทับบนคลิปวิดีโอและสมาชิกสามารถดาวน์โหลด⁠วิ⁠ดี⁠โ⁠อเอา⁠ไ⁠ว้รับชมใ⁠นช่วงเวลาอื่น⁠ที่⁠ต้⁠อ⁠ง⁠ก⁠า⁠ร เ⁠ช่⁠น ขณะอ⁠ยู่⁠บ⁠น⁠เ⁠ค⁠รื่⁠อ⁠ง⁠บิ⁠นห⁠รื⁠อ⁠ข⁠ณ⁠ะ⁠เ⁠ดิ⁠น⁠ท⁠า⁠งรูปแบบอื่นที่ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต


บริการนี้รวมไปถึง Youtube Music ซึ่งผู้ใช้สามารถฟังเพลงคุณภาพสูงและสามารถเล่นวิดีโอหรือเพลงได้ต่อเนื่องแม้สมาร์ตโฟนจะล็อกหน้าจอหรือขณะใช้งานแอปพลิเคชันอื่น ๆ ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android


Youtube Originals อีกหนึ่งสิทธิ์พิเศษสำหรับสมาชิก Youtube Premium สามารถรับชมซีรีส์และภาพยนตร์ต้นฉบับโดยไม่มีโฆษณาทุกรูปแบบอยู่บนวิดีโอ อย่างไรก็ตาม Youtube Originals อาจมีรูปแบบการให้บริการแตกต่างออกไปในแต่ละประเทศ ผู้สนใจใช้งาน Youtube Premium สามารถทดลองใช้งานฟรีได้ 1 เดือน


ข้อมูลจาก 9to5google.com 

ภาพจาก youtube.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง