รีเซต

บิ๊กตู่ บอกหนึ่งใน 20 เจ้าสัว รีบส่งข้อเสนอมา ครวญ "ท่านเจ็บ ผมก็เจ็บ"

บิ๊กตู่ บอกหนึ่งใน 20 เจ้าสัว รีบส่งข้อเสนอมา ครวญ "ท่านเจ็บ ผมก็เจ็บ"
ข่าวสด
24 เมษายน 2563 ( 13:17 )
39
บิ๊กตู่ บอกหนึ่งใน 20 เจ้าสัว รีบส่งข้อเสนอมา ครวญ "ท่านเจ็บ ผมก็เจ็บ"

 

“บิ๊กตู่” ขอกลุ่มบีทีเอส รีบส่งข้อเสนอการปรับปรุงพัฒนาเศรษฐกิจมายังรัฐบาล อวยเป็นบุคคลสำคัญในสังคม ครวญท่านเจ็บ ท่านเหนื่อย ผมก็เหนื่อยด้วย

เมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวช่วงหนึ่ง ระหว่างการมอบกรมธรรม์ประกันภัยสำหรับบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข และพิธีมอบกองทุนสนับสนุนและเยียวยาอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ที่มี นายคีรี กาญจนพาน์ ประธานกรรมการ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด(มหาชน) ร่วมพิธี ถึงการส่งจดหมายเปิดผนึกไปยังมหาเศรษฐี ว่า

บริษัท บีทีเอส ก็เป็น 1 ใน 20 มหาเศรษฐีที่ตนได้ส่งจดหมายไปถึง ซึ่งก็ขอให้รีบส่งเอกสารกลับมาให้ดูว่ามีแนวทางที่จะทำอย่างไรต่อไปและกำลังจะทำอะไรบ้าง ถือว่าทุกคนมีความสำคัญต่อสังคมไทยและคนไทยโดยเฉพาะในเรื่องการดูแลบุคลากรขององค์กรตัวเอง แล้วเวลานี้ทุกคนก็มีหน้าที่ดูแลประชาชนด้วย

การส่งจดหมายไปถึงก็เพื่อต้องการสอบถามแนวทางการช่วยเหลือประชาชน พนักงาน ลูกจ้างในสังกัดว่าจะมีการเชื่อมโยงในห่วงโซ่ อย่างไร รวมทั้งขอให้เสนิแนวทางการปรับปรุงพัฒนาศักยภาพอย่างไรต่อไปเพื่อที่จะช่วยเหลือและดูแลประชาชนอย่างไรก็ตามการแก้ปัญหาเป็นหน้าที่ของรัฐบาลที่จะต้องทำอย่างโปร่งใส มีประสิทธิภาพ เพราะทุกคนรู้ดีว่าเราถูกจับตาจากหลายภาคส่วน

“ผมเองตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ มุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาร่วมกับทุกคน เมื่อท่านเจ็บ ท่านเหนื่อย ผมก็เหนื่อยด้วย เมื่อท่านมีปัญหาผมเองก็ต้องแก้ไขให้ได้ ซึ่งถือเป็นหน้าที่ของรัฐบาลที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อแผ่นดิน ทำทุกอย่างให้เกิดความสามัคคี ไม่แตกแยก เดินหน้าประเทศไปด้วยกัน โดยเฉพาะในช่วงเวลาอันยากลำบาก ดังนั้น เชื่อว่าจากความร่วมมือร่วมแรงร่วมใจจะทำให้ประเทศไทยก้าวผ่านภาวะวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน เราจะสู้ไปด้วยกัน”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง