รีเซต

อาจารย์ ม.ดัง ชลบุรี ทำร้ายลูก เหตุกินนักเก็ต-การบ้านผิด เมียลั่นขอหย่า

อาจารย์ ม.ดัง ชลบุรี ทำร้ายลูก เหตุกินนักเก็ต-การบ้านผิด เมียลั่นขอหย่า
ข่าวสด
15 กุมภาพันธ์ 2564 ( 15:29 )
129
อาจารย์ ม.ดัง ชลบุรี ทำร้ายลูก เหตุกินนักเก็ต-การบ้านผิด เมียลั่นขอหย่า

เมียแฉ! อาจารย์มหาวิทยาลัยดัง จ.ชลบุรี ทำร้ายลูก สาเหตุจากที่กินนักเก็ต-ทำการบ้านผิด ขณะที่ตนเองก็ถูกทำร้ายไปด้วย ลั่นขอหย่า

 

จากการณีที่มีคลิปภาพเหตุการณ์ที่ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี อาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.ชลบุรี กำลังนั่งสอนการบ้านลูกวัย 2 ขวบ และวัย 9 ขวบ แต่เมื่อลูกเขียนผิด จะมีอาการโวยวายเสียงดังโยนข้าวของใส่ พอแม่เข้ามาห้ามก็ถูกทำร้ายไปด้วย

รวมถึงเหตุการณ์ที่ลูกสาว 9 ขวบ ซื้อนักเก็ตไก่มานั่งกิน กลับถูกพ่อที่เป็นอาจารย์คนเดิมจับหัวฟาดกับคอนโทรลรถจนหัวโนหน้าบวม

 

ตวามคืบหน้าล่าสุดวันที่ 15 ก.พ. น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี แม่ของเด็ก เข้าพบ พ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงษ์ ผู้กำกับ สภ.เสม็ด พร้อมนำใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลมหาลัยบูรพามายื่นเป็นหลักฐาน ว่าได้รับบาดเจ็บทั้งกายและจิตใจ และขอให้ทางตำรวจช่วยดูแลเรื่องคดี

 

ตนต้องการที่จะฟ้องหย่ากับสามี เพราะทนไม่ไหวอีกต่อไปที่ต้องทนรองรับอารมณ์และถูกทำร้าย ในฐานะแม่ก็ต้องออกไปปกป้อง อย่างไรก็ตามยังเป็นห่วงลูกสาว เพราะไม่อยากให้ครอบครัวหย่าร้างกันส่วนเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมก็มาแนะนำเกี่ยวกับการปฏิบัติตนและเรื่องคดีความ

 

พ.ต.อ.ชนะไชย กล่าวว่า เรื่องนี้เมื่อเจ้าทุกข์ต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตำรวจจะออกหมายเรียกผู้ต้องหาให้มารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนเรื่องที่ผู้เสียหายยืนยันว่าจะฟ้องหย่านั้น ได้แนะนำผู้เสียหายตั้งทนายเพื่อปรึกษาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง