รีเซต

รวบแล้วหนุ่มฆ่าน้องพาฝันอายุ 7 เดือน แม่คาดเมายาเสพติดนอนหลับเลยจับเหวี่ยงให้พ้นตัว

รวบแล้วหนุ่มฆ่าน้องพาฝันอายุ 7 เดือน แม่คาดเมายาเสพติดนอนหลับเลยจับเหวี่ยงให้พ้นตัว
มติชน
9 มกราคม 2564 ( 12:09 )
89
รวบแล้วหนุ่มฆ่าน้องพาฝันอายุ 7 เดือน แม่คาดเมายาเสพติดนอนหลับเลยจับเหวี่ยงให้พ้นตัว

 เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 9 มกราคม ที่ สภ.เสม็ด ตำรวจได้จับกุมนายนที สุวรรณ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 220/21 หมู่ 1 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี ในข้อหาทำร้ายน้องพาฝัน อายุ 7 เดือนจนเสียชีวิต ในสภาพซี่โครงหัก กระโหลกร้าว และมีเลือดคลั่งในสมอง เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้นำตัวมาคุมขังไว้ที่ สภ.เสม็ด โดยมีแม่ของนายนที ได้มาเยี่ยมลูกชาย หลังจากรู้สึกตัวจากการเสพยาเสพติด และยืนยันว่าไม่ได้ฆ่าน้องพาฝัน

 

 

แม่ของนายนทีกล่าวว่า ตนเองเชื่อว่าลูกชายไม่มีเจตนาฆ่า คาดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นมาจากลูกชายเสพยาเสพติดแล้วจะไม่รู้สึกตัว หลังจากนั้นจะนอนหลับ ซึ่งเป็นนิสัยปกติ น้องพาฝันอาจจะไปคลุกคลีที่ตัวของลูกชาย จึงได้จับเหวี่ยงออกไป ทำให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งลูกชายมีเมียอยู่คนหนึ่ง อาศัยอยู่ที่วัดจรูญราษฎร์ ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี มีลูกทั้งหมด 4 คน ลูกๆก็โดนเหมือนกัน คาดว่าจะเป็นเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้มากกว่า

 

“ลูกชายนั้นส่วนใหญ่จะไม่ได้พูดคุยกันมานานกว่า 7 ปีแล้ว หลักจากลูกชายสึกจากพระแล้วได้นำเงินมาให้ 40,000 บาท และบอกว่าให้นำเงินไปลงทุน และให้มีเงินใช้ตลอด จึงได้นำเงินไปให้แม่ค้าลงทุนจะได้ค่าตอบแทนวันละ 400 บาท ลูกชายจะมาเอาทุกวันแล้วก็จากไป จะไปอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ ยอมรับว่าลูกชายติดยาเสพติด แต่เป็นชนิดใดไม่รู้เหมือนกัน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าลูกชายไม่มีเจตนาฆ่าน้องพาฝันอย่างแน่นอน” แม่ของนายนทีกล่าว

 

 

ทางด้าน พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ดกล่าวว่า เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเสียชีวิต นอกจากนี้จากการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติด จึงได้ตั้งข้อหาเสพยาเสพติดอีกข้อหาหนึ่ง หลังจากนั้นจะนำตัวไปฝากขัง เนื่องจากผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง