รีเซต

ป้องลูก! พ่อคว้าลูกซองยิงคู่อริบุกทำร้ายลูก เจ็บ 3 กระบะพรุน

ป้องลูก! พ่อคว้าลูกซองยิงคู่อริบุกทำร้ายลูก เจ็บ 3 กระบะพรุน
มติชน
17 กันยายน 2563 ( 09:06 )
142
ป้องลูก! พ่อคว้าลูกซองยิงคู่อริบุกทำร้ายลูก เจ็บ 3 กระบะพรุน

เมื่อเวลา 00.20 วันที่ 17 ก.ย. พ.ต.ท พีรกุล แฝงฤทธิ์หลง สว.( สอบสวน )สภ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุ ทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนน จอมพล ป. ม3 .ต. คุ้งลาน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ สถิตย์ สังข์ประไพ รรท. ผกก.สภ. บางปะอิน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อม ประสาน มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ
ริมถนนพบ รถยนต์กระบะ 4 ประตู อีซุซุสีขาว หมายเลขทะเบียน กร- 4689 ลพบุรี ที่ประตูและกระจกด้าน มีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน 21 รู ข้างรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่ง ปฐมพยาบาลช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอุทัย ทราบชื่อ นาย วิโรจน์ ชูสร้อย อายุ30 ปีอาการสาหัส

 

 

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อ วิรัตน์ ชูสร้อย อายุ 30ปี และ น.ส.กัลยา ไผ่ด้วง อายุ 21 ปี ที่นั่งอยู่ในรถยนต์กระบะบริเวณ ที่อู่ซ่อมรถยนต์ ตรงข้ามกับที่ เกิดเหตุ พบ นาย ฐิติพงศ์ ภาควัตร์ อายุ 56 ปี ยืนถืออาวุธปืนลูกซองยาว อรองพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าควบคุมตัว พบปลอกกระสุนลูกซองเบอร์12 จำนวน 1 ปลอก กระสนปืนลูกซอง เบอร์ 12 ตกอยู่ อีก จำนวน 1 นัด ซองเก็บลูกปืนพร้อมกระสุนปืนอีกจำนวน 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดเอาไว้เป็นหลักฐาน

 

 

สอบถาม นาย ฐิติพงศ์ ภาควัตร์ อายุ 56 ปี ทราบว่าตนเองได้ยิงเสียงทะเลาวิวาทกันจึงออกมาดูพบว่าลูกชายของตนเองกำลังจะถูกทำร้าย กลุ่มวัยรุ่นวิ่งข้ามถนนมาจึงได้ คว้าอาวุธปืนลูกซอง ยิงไป1 นัด ตนเองยอมไม่ได้มาทำร้ายลุกของตนวันก่อนมาครั้งแล้ว

 

 

นายพลวัฒน์ ภาควัดร์ อายุ 28 ปี ลูกชายผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนเอง เป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ กลุ่มของ ผู้ได้รับบาดเจ็บได้มาจอดรถอยู่ทางด้านฝั่งตรงข้ามจากนั้นก็เดินมาที่ร้าน ตนอยู่ภายในอู่ เปิดไฟและแง้มประตูเอาไว้ ได้ยินเสียงคล้ายปืนถูกที่ประตูของอู่ จึงออกมาดู พบกลุ่มผู้บาดเจ็บ จอดรถอยู่ฝั่งตรงข้ามถนน จึงเกิดการโต้เถียงกัน ถ้าทายกัน หนึ่งในผู้บาดเจ็บเดินข้ามถนนมา จะเอามีดแทง จึงได้ตะโกนเรียกพ่อ ว่าพวกมันมาอีกแล้วและให้พ่อหยิบปืนมาด้วย จากนั้นพ่อออกมา แล้ว ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ผู้บาดเจ็บ รอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนกลุ่มผู้บาดเจ็บ เปิดอู่ซ่อมรถเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ ได้เข้าไปคอมเม้น ใน Facebook ของรุ่นพี่เกี่ยวกับการซ่อมรถยนต์ของตน มีการตอบโต้กันไปมา ซึ่งเมือวันที่ 15 ก.ย.2563 ที่ผ่านมากลุ่มของผู้บาดเจ็บ ได้ขับรถยนต์เก๋งมาเบิ้ลรถอยู่หน้าร้าน จนเกิดการโต้งเถียงกันท้าทายกันแล้วแยกย้ายกันไป

 

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นาย ฐิติพงศ์ ภาควัตร์ อายุ 56 ปี ผู้ต้องหาไปสอบสวน เพื่อดำเนินคดี พร้อมกับจะสอบสวนผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง