รีเซต

พี่วินปวดหัว! พาลูกเข้าคลินิกให้คุณหมอช่วยสอนการบ้าน

พี่วินปวดหัว! พาลูกเข้าคลินิกให้คุณหมอช่วยสอนการบ้าน
TNN ช่อง16
20 พฤษภาคม 2563 ( 12:13 )
250
พี่วินปวดหัว! พาลูกเข้าคลินิกให้คุณหมอช่วยสอนการบ้าน

 

วันนี้( 20 พ.ค.63) หลังจากกระทรวงศึกษาธิการจัดการศึกษาทางไกล และออนไลน์ให้นักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมีผู้ปกครองและนักเรียนได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาของการเรียนออนไลน์จำนวนมาก พบว่าครูและนักเรียนส่วนหนึ่งยังไม่มีความพร้อมต่อการเรียนการสอนออนไลน์ 

 

ล่าสุด ในโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวประทับใจของคุณพ่อขับวินจักรยานยนต์รายหนึ่ง พาลูกชายมาที่มิตรไมตรีคลินิกเวชกรรม สาขาวัดด่านสำโรง ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ในคลินิกสอนทำการบ้านจากการเรียนออนไลน์วันแรก 

 

ผู้โพสต์เล่าว่า “พี่วินมอ'ไซค์เดินเข้ามาปรึกษาว่าลูกเรียนออนไลน์ไปวันแรกแล้วมาให้ผมสอนการบ้าน แล้วผมสอนลูกไม่ได้ เพราะไม่รู้จะสอนยังไง เครียดมากเลย อยากรบกวนให้หมอช่วยสอนให้หน่อย เอ้า!! กล้าขอก็กล้าสอน มาเลยจ้ารื้อฟื้นความรู้แปป บริการทุกระดับ ประทับใจ”

 

โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่สู่โลกออนไลน์ มียอดแชร์กว่า 5,500 ครั้ง มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างประทับใจเจ้าหน้าที่ในคลินิกที่ช่วยสอนเด็กชายทำการบ้าน นอกจากนี้ยังชื่นชมคุณพ่อที่เอาใจใส่การศึกษาลูกดีมาก

 

 

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง