รีเซต

ปลอดภัยไว้ก่อน! อุเทนถวาย สั่งเรียนออนไลน์ช่วงสถาปนาปทุมวัน

ปลอดภัยไว้ก่อน! อุเทนถวาย สั่งเรียนออนไลน์ช่วงสถาปนาปทุมวัน
TNN ช่อง16
28 กรกฎาคม 2567 ( 17:51 )
37
1
ปลอดภัยไว้ก่อน! อุเทนถวาย สั่งเรียนออนไลน์ช่วงสถาปนาปทุมวัน



คณะวิศวกรรมศาสตร์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก เขตพื้นที่อุเทนถวาย ออกประกาศงดการจัดการเรียนการสอนภายในพื้นที่ โดยห้ามนักศึกษาทุกระดับและทุกชั้นปีเข้ามาในเขตพื้นที่อุเทนถวายโดยเด็ดขาด ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 4 สิงหาคม 2567 เนื่องจากใกล้วันสถาปนาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน เพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์และเพื่อความปลอดภัยของบุคลากรและนักศึกษา


ทั้งนี้ ทางคณะฯ กำหนดให้อาจารย์ผู้สอนจัดการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ 100% พร้อมควบคุม ดูแล และตรวจสอบรายชื่อนักศึกษาที่เข้าเรียน โดยให้รายงานต่อหัวหน้าสาขาวิชา รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย และคณบดี


หากนักศึกษามีความจำเป็นเร่งด่วนต้องเข้าพื้นที่ ให้ทำหนังสือขออนุญาตโดยผ่านการรับรองจากอาจารย์ที่ปรึกษาและหัวหน้าสาขาวิชา เพื่อเสนอต่อคณบดีเป็นรายกรณี และต้องได้รับอนุญาตก่อนเข้าพื้นที่เท่านั้น


ประกาศดังกล่าวอ้างอิงตามคำสั่งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกที่ 2963/2566 ลงวันที่ 19 ตุลาคม 2566 และประกาศกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เรื่องนโยบายและมาตรการป้องกันนักศึกษาก่อเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายกัน ลงวันที่ 19 ธันวาคม 2566 โดยหากนักศึกษาฝ่าฝืน จะถูกพิจารณาลงโทษสถานหนักตามข้อบังคับและระเบียบของมหาวิทยาลัย


ประกาศมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 4 สิงหาคม 2567 โดยได้ประกาศ ณ วันที่ 17 กรกฎาคม 2567



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง