รีเซต

กระบะ พุ่งประสานงา รถ6ล้อบรรทุกเบียร์ สามีภรรยาดับคู่ เจ็บอีก4

กระบะ พุ่งประสานงา รถ6ล้อบรรทุกเบียร์ สามีภรรยาดับคู่ เจ็บอีก4
ข่าวสด
13 มีนาคม 2564 ( 15:40 )
268
กระบะ พุ่งประสานงา รถ6ล้อบรรทุกเบียร์ สามีภรรยาดับคู่ เจ็บอีก4

ตำรวจสภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เข้าตรวจสอบ อุบัติเหตุ กระบะ พุ่งประสานงา รถ 6 ล้อบรรทุกเบียร์ พบสามีภรรยาดับคู่ มีผู้บาดเจ็บอีก4ราย

 

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 13 มี.ค. 2564 พ.ต.ท.ป้อมเพชร คงสีหะ สว.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง รับแจ้งเหตุรถกระบะชนประสานงา รถหกล้อบรรทุกเบียร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่ถนนสายชัชป่าหวาย -สวนผึ้ง ม.9 ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสวนผึ้ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์

ที่เกิดเหตุพบรถหกล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-4616 ราชบุรี ด้านหลังบรรทุกลังเบียร์ ยี่ห้อดังมาเต็มหลังรถ ด้านหน้ารถชนอัดติดกับรถกระบะ อีซูซุ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน บย-5124 ราชบุรี พบผู้บาดเจ็บ นั่งมากับรถบรรทุกหกล้อ 4 ราย คือนายสุวิทย์ สุขโข อายุ 33 ปี เป็นคนขับรถบรรทุก นายตาลชอง อายุ 35 ปี ชาวเมียนมา นายตันรินทร์ อายุ 30 ปี ชาวเมียนมา และนายเกียง เมียววัน อายุ 35 ปี ชาวเมียนมา กู้ภัยให้การช่วยเหลือ

ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถกระบะคือ นายประสิทธิ์ สอสะอาด อายุ 62 ปี และนางพิมลมาศ สอสะอาด อายุ 60 ปี เป็นสามีภรรยากัน นอกจากนี้ที่พื้นถนนยังพบขวดเบียร์ ที่เป็นขวดแก้วแตกเกลื่อนถนน จนทำให้การจราจรนั้นติดขัดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเก็บกวาดเศษขวดแก้วให้พ้นจากพื้นถนน เพื่อเปิดการจราจรเป็นการเร่งด่วน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายประสิทธิ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บกับลูกน้องอีก 3 คน กำลังบรรทุกเบียร์มาจาก ต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อนำไปส่งที่อ.สวนผึ้ง ส่วนรถกระของสองสามีภรรยา นั้นกลับมาจากการไปขายของภายในศูนย์อพยพบ้านถ้ำหิน อ.สวนผึ้ง ซึ่งคาดว่ากระบะเกิดหลับใน เนื่องจากออกจากบ้านไปขายของตั้งแต่ 03.00 น. และขับรถพุ่งเข้ามาในเลนที่หกล้อขับมาทำให้พุ่งชนประสานงากันอย่างจัง จนเกิดเหตุดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง