รีเซต

คุม "เบนซ์ เรซซิ่ง" ส่งเรือนจำ ผิดเงื่อนไขปล่อยตัวชั่วคราว

คุม "เบนซ์ เรซซิ่ง" ส่งเรือนจำ ผิดเงื่อนไขปล่อยตัวชั่วคราว
TNN ช่อง16
26 มิถุนายน 2563 ( 18:40 )
431
4
คุม "เบนซ์ เรซซิ่ง" ส่งเรือนจำ ผิดเงื่อนไขปล่อยตัวชั่วคราว

วันนี้( 26 มิ.ย.63) เจ้าหน้าที่คุมตัวนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ไปเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯในความผิดเดิม ฐานฟอกเงินตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หลังศาลอาญาเพิกถอนการประกันตัวนายอัครกิตติ์ โดยพิจารณาแล้วพบว่ามีพฤติการณ์ที่ไม่เหมาะสม ถูกตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฝ่าฝืนพระราชกำหนดบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 และข้อหากระทำผิด พ.ร.บ.จราจร ฯ เข้าข่ายผิดเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราว จึงมีคำสั่งให้เพิกถอนการประกันตัว 

ทั้งนี้ นายอัครกิตติ์ กล่าวสั้นๆ กับผู้สื่อข่าวระหว่างเดินขึ้นรถเรือนจำว่า จะมอบหมายให้ทนายความดำเนินการยื่นประกันตัวระหว่างอุทธรณ์คดีอีกครั้ง ขณะที่ช่วงเย็นที่ผ่านมา มารดาและพี่ชายได้เดินทางมายืนรอให้กำลังใจระหว่างนายอัครกิตติ์ขึ้นรถเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯด้วย 

โดยมารดานายอัครกิตติ์ ระบุว่า วันที่ 29 มิถุนายน นี้ จะมายื่นขอประกันตัวนายอัครกิตติ์จากนั้นจึงเดินทางกลับไปทันที



เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอัครกิตติ์ เดินทางไปรายงานตัวที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ตามเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราว ระหว่างอุทธรณ์คดีที่ศาลพิพากษาจำคุกเป็นเวลา 8 ปี โดยตีราคาหลักทรัพย์ประกันตัว 1 ล้านบาท โดยนายอัครกิตติ์เป็นจำเลย ในข้อหาสมคบฟอกเงินคดียาเสพติด 

นายอัครกิตติ์ กล่าวว่า ไม่ได้หลบหนี หรือมีเจตนาจะไม่มารายงานตัวต่อศาล แต่จำวันรายงานตัวคลาดเคลื่อน จากวันที่ 24 มิถุนายน เป็นวันที่ 25 มิถุนายน และถูกตำรวจจับกุมข้อหาฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉินก่อน จึงทำให้ไม่สามารถมารายงานตัวตามกำหนดได้ แต่ได้ประสานทนายความมายื่นคำร้องรายงานตัวไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ส่วนกรณีถูกจับกุมดำเนินคดีพื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง ตนกับพวกได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา ฝ่าฝืนคำสั่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และขอใช้สิทธิ์ในการต่อสู้คดีในชั้นศาล 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานเข้าอีก! จับ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ร่วมแก๊งแว้น ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

โมเมนต์น่ารัก! "เบนซ์"เดี้ยงจนต้องนั่งวิลแชร์ "น้องเรซิ่ง"วิดีโอคอลส่งกำลังใจ

"เบนซ์ เรซซิ่ง"แถลงปิดดราม่า ทนเงียบมา3เดือน แต่ความจริงถูกบิดเบือน?

แฮชแท็กนี้ชัดเจน! โพสต์แรก"แพท ณปภา"หลังดราม่าร้อน"เบนซ์ เรซซิ่ง"


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง