รีเซต

บุกจับ คาราโอเกะ กลางเมืองพัทยา เปิดเย้ยพ.ร.ก.ฉุกเฉิน รวบ27นักเที่ยว

บุกจับ คาราโอเกะ กลางเมืองพัทยา เปิดเย้ยพ.ร.ก.ฉุกเฉิน รวบ27นักเที่ยว
ข่าวสด
11 ตุลาคม 2564 ( 07:04 )
40
บุกจับ คาราโอเกะ กลางเมืองพัทยา เปิดเย้ยพ.ร.ก.ฉุกเฉิน รวบ27นักเที่ยว

 

ตำรวจพัทยา บุกจับ คาราโอเกะ เปิดเย้ยพ.ร.ก.ฉุกเฉิน รวบนักเที่ยว 27 ราย พร้อมของกลางเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 11 ต.ค.2564 พ.ต.ต.ชัยณรงค์ ไชยอินทร์ สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย ร.ต.ท.ทองอินทร์ ปัญญานาม รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าทำการจับกุมร้านคาราโอเกะ ภายในซอยพัทยาใต้ 4 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยสามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้ทั้งหมด 27 ราย พร้อมของกลางเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

 

สืบเนื่องจากได้รับแจ้งว่ามีสถานบันเทิงลักลอบเปิดให้บริการฝ่าฝืนกฎหมายและไม่คำนึงถึงคำสั่งของคณะควบคุมโรคระบาดจังหวัดชลบุรี ตามพ.ร.ก.ฉุกเฉิน สถานที่ขณะที่เจ้าหน้าที่บุกเข้าไปนั้น ถูกแบ่งซอยเป็นห้องร้องเพลงคาราโอเกะ

 

ตำรวจพัทยา บุกจับ คาราโอเกะ เปิดเย้ยพ.ร.ก.ฉุกเฉิน รวบนักเที่ยว 27 ราย

 

จากการตรวจสอบภายในห้องพบกลุ่มนักเที่ยวตั้งวงดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมควบคุมสถานการณ์ให้อยู่ในคงามสงบ เปิดไฟและปิดเสียงเพลงทันที ตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

 

 

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนักเที่ยวทั้ง 27 คน พร้อมคนดูแลร้าน 1 คน มาตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตามการกระทำที่เกิดขึ้นถือเป็นการซ้ำเติมเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก ซึ่งเมืองพัทยาได้มีแผนที่จะเปิดเมืองในเร็ว ๆ นี้ แต่ยังมีกลุ่มผู้ที่ลักลอบฝ่าฝืน ที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 เป็นอย่างมาก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง