รีเซต

โควิดทำชีวิตเปลี่ยน สาววัย 23 แบกภาระเต็มบ่า ตัดสินใจวิ่งราวทอง 2 เส้น ก่อนจนมุม

โควิดทำชีวิตเปลี่ยน สาววัย 23 แบกภาระเต็มบ่า ตัดสินใจวิ่งราวทอง 2 เส้น ก่อนจนมุม
ข่าวสด
18 ธันวาคม 2564 ( 21:44 )
35
โควิดทำชีวิตเปลี่ยน สาววัย 23 แบกภาระเต็มบ่า ตัดสินใจวิ่งราวทอง 2 เส้น ก่อนจนมุม

โควิดทำชีวิตเปลี่ยน สาววัย 23 แบกภาระเต็มบ่า ตัดสินใจวิ่งราวทอง 2 เส้น ก่อนจนมุม เผยตกงาน แถมต้องรับผิดชอบหลายอย่าง สุดท้ายถูกจับ

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 ธ.ค.64 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ ร้านทองนำเจริญ สี่แยกเซเว่น เส้นทางสี่แยกทางลงตลาดอินโดจีนไปหอแก้ว จึงวิทยุแจ้งเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวที่ให้บริการประชาชนอยู่ในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง ออกติดตามสกัดไล่จับคนร้ายตามรูปพรรณ และเส้นทางที่ใช้หลบหนี

 

จากนั้นตำรวจสายตรวจ และตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับพลเมืองดีที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว ร่วมกันไล่สกัดติดตามคนร้ายไปยังบริเวณสี่แยกวงเวียนหอนาฬิกาใหม่ หน้าศูนย์บริการท่องเที่ยวสถานที่จอดรถนักท่องเที่ยว ซึ่งอยู่ห่างจากจุดก่อเหตุประมาณ 150 เมตร จนสามารถจับกุมคนร้ายได้ จากการตรวจสอบพบสร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้น อยู่ในข้อมือของคนร้าย ทราบชื่อคือ น.ส.สายธาร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาว อ.เมือง จ.มุกดาหาร

 

ด้าน พล.ต.ต.ชัชชัย วงศ์สุนะ ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร เปิดเผยว่า ได้ซักถามมูลเหตุจูงในในการก่อเหตุทราบว่า เหตุที่ได้วิ่งราวสร้อยทองคำในครั้งนี้มีมูลเหตุจูงใจจากในช่วงโควิด-19 เกิดการตกงานไม่มีงานทำ อีกทั้งมีภาระที่ต้องรับผิดชอบอยู่มาก จึงได้คิดสั้นก่อเหตุดังกล่าว

 

โดยได้วางแผนแกล้งเข้าไปทำทีเพื่อขอซื้อสร้อยข้อมือทองคำ หลังจากที่ได้ลองใส่เข้าออกหลายรอบหลายแบบแล้ว เมื่อสังเกตบริเวณดังกล่าวปลอดรถปลอดคน จึงวิ่งหนีออกจากร้านโดยอ้อมมาทางด้านข้างร้าน และวิ่งหลบหนีไปทางหลังร้าน ซึ่งเป็นจุดที่มีคนพลุกพล่าน ก่อนจะจนมุมในเวลาไม่นาน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง สภ.เมืองมุกดาหาร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง