รีเซต

พ่อ-แม่ร้องไห้โฮ! ใจสลายลูก 9 ขวบจมสระดับ เพิ่งโทรย้ำ"อย่าไปเล่นน้ำนะลูก"

พ่อ-แม่ร้องไห้โฮ! ใจสลายลูก 9 ขวบจมสระดับ เพิ่งโทรย้ำ"อย่าไปเล่นน้ำนะลูก"
ข่าวสด
17 มีนาคม 2565 ( 20:23 )
49
พ่อ-แม่ร้องไห้โฮ! ใจสลายลูก 9 ขวบจมสระดับ เพิ่งโทรย้ำ"อย่าไปเล่นน้ำนะลูก"

พ่อใจสลายเช้าเพิ่งโทรย้ำลูกชายวัย 9 ขวบ อย่าไปเล่นน้ำนะลูก บ่ายรับสายอีกทีช็อก เมียโทรบอก ลูกจมน้ำตายแล้ว ชวนกันไปเล่นน้ำคลายร้อนสระของตาที่เพิ่งขุดได้เพียงเดือนเดียว

 

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 17 มี.ค. 2565 ร.ต.อ.สำรวย อบกลาง รอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต บริเวณสระน้ำหมู่บ้านในพื้นที่ ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กู้ชีพอบต.เจริญสุข และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุดเฉลิมพระเกียรติ

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ พ่อและแม่กอดร่างไร้วิญญาณลูกชาย อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป. 4 ร้องไห้ด้วยความเสียใจอยู่ใกล้สระน้ำกว้าง 16 เมตร ยาว 20 เมตร ลึก 3-4 เมตร เป็นสระของผู้เป็นตาที่เพิ่งจะขุดเสร็จได้ประมาณ 1 เดือนเพื่อกักเก็บน้ำไว้ใช้หน้าแล้ง

 

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กๆ 3 คนพากันมาเล่นน้ำคลายร้อน แล้วเกิดจมน้ำ เพื่อนจึงวิ่งไปบอกผู้ใหญ่มาช่วยแต่ไม่ทัน ขณะที่ผู้เป็นพ่อ เปิดเผยว่า เมื่อเช้าเพิ่งจะโทรศัพท์หาลูกชายบอกให้ลูกชาร์จไฟ เพราะตอนกลางคืนพ่อจะออกไปจับเขียด

 

 

" ก่อนวางสายก็ยังย้ำกับลูกว่า อย่าไปเล่นน้ำนะลูกให้ช่วยแม่ดูน้อง ลูกก็รับปากว่าไม่ไปเล่นหรอกครับพ่อ กระทั่งช่วงบ่ายแม่ก็โทรศัพท์ไปหาบอกว่าลูกชายจมน้ำเสียชีวิตแล้ว ถึงกับช็อกตกใจมากเพราะเพิ่งจะย้ำลูกชายไปเมื่อเช้า ไม่คิดว่าลูกจะแอบไปเล่นน้ำ" ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง