รีเซต

หนุ่มเมียนมาหึงโหด ระแวงเมียปันใจให้ชายอื่น คว้ามีดปังตอฟันคอดับ

หนุ่มเมียนมาหึงโหด ระแวงเมียปันใจให้ชายอื่น คว้ามีดปังตอฟันคอดับ
มติชน
9 มิถุนายน 2565 ( 23:40 )
55
หนุ่มเมียนมาหึงโหด ระแวงเมียปันใจให้ชายอื่น คว้ามีดปังตอฟันคอดับ

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ของวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบนได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 8 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.เสรีฐกาญจน์ จันทร์ด้วง ผกก.สภ.กระทุ่มแบน ทราบก่อนประสานไปยัง พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เหล็กกล้า สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน แพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุเป็นบริเวณด้านหลังห้องเช่า บนเนินดินข้างกำแพงพบศพหญิงสาวรายหนึ่งนอนหงายจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมาคือนางสาว แท โม อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนมา สภาพศพถูกของมีคมฟันที่บริเวณด้านข้างลำคอเป็นแผลเหวอะลึกถึงกระดูก และที่แขนซ้ายยังมีรอยถูกฟันลึกเช่นเดียวกันอีก 1 แผล ใกล้กันพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ 1 เครื่อง และห่างจากศพออกไปประมาณ 3 เมตร ยังพบมีดปังตอที่ใช้เป็นอาวุธสังหารผู้เสียชีวิตวางไว้อีก 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่คนก่อเหตุได้ถูกผู้ใหญ่บ้านที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ และคนในห้องเช่าช่วยกันจับตัวไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นาย จอ ซา ยา อายุ 26 ปี สัญชาติเมียนมา เป็นสามีของผู้เสียชีวิต

 

 

จากการสอบถามผู้ก่อเหตุที่ไม่สามารถพูดภาษาไทยได้ จึงต้องอาศัยเพื่อนข้างห้องช่วยแปลก็ได้ความว่า ที่ลงมือก่อเหตุฆ่าภรรยาสาวเพราะหึง เนื่องจากเห็นผู้ตายออกมานั่งคุยโทรศัพท์อยู่นาน จึงคิดว่าน่าจะคุยกับผู้ชาย ก็เลยทำให้เกิดความโมโหอย่างหนักเพราะเชื่อว่าหญิงสาวต้องปันใจไปให้ชายอื่นอย่างแน่นอน จึงคว้ามีดปังตอที่อยู่ในห้องมาฟันคอตายคาที่

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนาย จอ ซา ยา หนุ่มเมียนมาโหดรายนี้ ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง