รีเซต

วาเลนไทน์เลือด! ผัวหึงโหดลั่นไกสลดเมีย จบชีวิตตาม ตรงวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี

วาเลนไทน์เลือด! ผัวหึงโหดลั่นไกสลดเมีย จบชีวิตตาม ตรงวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี
ข่าวสด
14 กุมภาพันธ์ 2565 ( 12:07 )
44
วาเลนไทน์เลือด! ผัวหึงโหดลั่นไกสลดเมีย จบชีวิตตาม ตรงวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี

วาเลนไทน์เลือด! ผัวหึงโหดลั่นไกสลดเมีย จบชีวิตตาม ตรงวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี ลูกเล่านาทีพ่อโทร.มาตามด้วยเสียงปืน ขอให้มารับศพด้วย

 

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 14 ก.พ.65 พ.ต.ท.ณว์พรรณ์ เทียมฉันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.แม่ระมาด จังหวัดตาก รับแจ้งเหตุสามีภรรยาถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ ภายในบ้านพักหมู่ 7 บ้านสันป่าตึง ต.แม่ระมาด อ.แม่ระมาด จ.ตาก หลังรับแจ้งเหตุตำรวจพร้อมหน่วยกู้ชีพสมาคมสงเคราะห์การกุศลครูบากัญไชย กาญจโน บ้านแม่กื๊ดหลวงแม่สอด ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอแม่ระมาด

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว สร้างอยู่กลางหมู่บ้าน พบกลุ่มชาวบ้านจำนวนมากมายืนมุงดูเหตุการณ์ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในห้องนอน พบศพนางเล็ว แดงป้อม อายุ 54 ปี สภาพถูกยิงเข้าใต้รักแร้ ใกล้กันพบศพนายอุ่นเฮียน อินไผ่ อายุ 63 ปี สามีของนางเล็ว นอนเสียชีวิตอยู่ข้างศพภรรยา ถูกยิงด้วยปืนลูกซองยิงเข้าที่ขมับขวา

 

นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่ในมือนายอุ่นเฮียน ภายในรังเพลิงปืนยังมีลูกกระสุนปืนลูกซองที่ยิงไปแล้ว 1 นัดยังคงคาอยู่ในรังเพลิงปืน ตำรวจจึงบันทึกภาพพร้อมเก็บปลอกกระสุนปืนลูกซอง 2 ปลอกในที่เกิดเหตุพร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้นที่ใช้ก่อเหตุสลดไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบถามนางสุรัตน์ อุดทา อายุ 35 ปี บุตรสาวนายอุ่นเฮียน เล่านาทีสลดใจว่าเมื่อเวลา 05.37 น.ของช่วงเช้ามืดวันนี้ตนได้รับโทรศัพท์จากนายอุ่นเฮืยนโทรมาหาขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านในอีกหมู่บ้านหนึ่ง ขณะนั้นนายอุ่นเฮียนพูดสั่งเสียว่าให้มารับศพตน ซึ่งขณะนั้นตนได้ยินเสียงภรรยาของบิดาได้ตะโกนว่าอย่าทำแบบนั้นไม่ดี ต่อจากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นเสียงโทรศัพท์ก็ถูกตัดไป ไม่กี่นาทีต่อมานายอุ่นเฮียนได้โทรกับมาหาตนเองอีกครั้งและบอกว่าภรรยาของตนไม่มีแล้ว ตายไปแล้วและให้มารับศพพ่อกลับบ้านด้วย จากนั้นสายโทรศัพท์ของนายอุ่นเฮียนก็วางสายไป ตอนนั้นตกใจมาก จึงรีบเดินทางออกจากบ้านพัก เพื่อจะไปตรวจสอบพบว่านายอุ่นเฮียนและภรรยานอนเสียชีวิต จากการถูกด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตทั้งคู่

 

ด้านเจ้าหน้าที่ยังสอบพยานหลายปากได้ข้อมูลตรงกันว่า นายอุ่นเฮียนได้แต่งงานกับนางเล็ว ซึ่งวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์และเป็นวันครบรอบวันแต่งงานครบ 1 ปี ซึ่งเพื่อนบ้านต่างให้ข้อมูลว่านายอุ่นเฮียนมีนิสัยหึงหวงภรรยาเป็นอย่างมากและมีปากเสียงกับภรรยาเป็นประจำ ซึ่งการก่อเหตุสลดใจในครั้งนี้ สันนิฐานมาจากพิษรักแรงหึง ญาติผู้ตายทั้งสองฝ่ายต่างไม่ติดใจในการเสียชีวิตของทั้งคู่ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพผู้เสียชีวิตทั้งสองศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีท้องถิ่นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง