รีเซต

ผัวหึงโหด จับได้เมียมีกิ๊ก คว้ามีดแทงยับคาโบกี้รถไฟ สารภาพสิ้น ตั้งใจเอาถึงตาย

ผัวหึงโหด จับได้เมียมีกิ๊ก คว้ามีดแทงยับคาโบกี้รถไฟ สารภาพสิ้น ตั้งใจเอาถึงตาย
มติชน
20 พฤษภาคม 2565 ( 12:33 )
138
ผัวหึงโหด จับได้เมียมีกิ๊ก คว้ามีดแทงยับคาโบกี้รถไฟ สารภาพสิ้น ตั้งใจเอาถึงตาย

ความคืบหน้ากรณี นายอรุณ ปริโต ก่อเหตุจ้วงแทง นางสาวรัชนก ยิ้มสงบ แฟนสาว เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (19 พฤษภาคม 2565) ขณะนั่งโดยสารในโบกี้รถไฟ ขบวน 233 กรุงเทพฯ-สุรินทร์ เที่ยวขาขึ้น จากสถานีซับม่วง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จะไปยังที่สถานีจิระ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา เพื่อเดินทางต่อไปยังบ้านพัก

 

แต่ระหว่างทางเกิดทะเลาะกันขึ้นด้วยความหึงหวง เนื่องจากนายอรุณจับได้ว่า นางสาวรัชนกมีชู้ จึงเกิดความระแวงและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นหยิบมีดปอกผลไม้ที่ฝ่ายหญิงพกมาด้วย จ้วงแทงแฟนสาว ขณะนั่งอยู่บนเก้าอี้พิงในโบกี้รถไฟ ไป 3 ครั้ง มีดปักที่ลำคอด้านหลัง จนเจ้าหน้าที่รถไฟช่วยกันจับกุมนายอรุณส่งพนักงานสอบสวนฯ สภ.สีคิ้ว และแจ้งกู้ชีพ รพ.สีคิ้ว มารับตัวผู้บาดเจ็บไปรักษา แต่อาการหนักต้องผ่าเอามีดออก จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 

ล่าสุด วันนี้ (20 พฤษภาคม) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทาง รพ.มหาราชนครราชสีมา เบื้องต้นทราบว่า ทีมแพทย์ได้ให้การช่วยเหลือ นางสาวรัชนก โดยผ่าเอามีดที่ปักคอออกแล้ว ตอนนี้อาการปลอดภัย ให้พักฟื้นอยู่ที่หอผู้ป่วยศัลยกรรมอุบัติเหตุ แต่ห้ามเยี่ยมเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งเช้าวันนี้ยังไม่มีญาติมาติดต่อสอบถามอาการ หรือฝากของเข้าเยี่ยมแต่อย่างใด

 

 

ขณะที่ ร้อยตำรวจโทหญิงนิศาชล สวัสดีชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี แจ้งว่า นายอรุณ ผู้ต้องหา ยังถูกคุมตัวไว้ที่ สภ.สีคิ้วก่อน ซึ่งให้ปากคำเบื้องต้น รับสารภาพว่า ตั้งใจแทงจริงๆ ให้ถึงแก่ชีวิต เพราะรู้สึกหึงหวง และจับได้ว่า นางสาวรัชนกมีชู้

 

ในช่วงบ่ายวันนี้ จะนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม จากนั้นจะส่งศาลจังหวัดสีคิ้วในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (21 พฤษภาคม 2565) แต่เนื่องจากตอนนี้ยังอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิดระบาด จึงดำเนินการผ่านระบบคอนเฟอเรนซ์กับศาลโดยตรงที่หน้าห้องขังเลย ซึ่งศาลจะให้ฝากขังที่ สภ.สีคิ้ว ชั่วคราว พอศาลอนุญาตฝากขังเสร็จ ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งขังที่เรือนจำกลางนครราชสีมาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง