รีเซต

รุมประณาม! กระบะมักง่าย ย้อนศรไม่สนโลก

รุมประณาม! กระบะมักง่าย ย้อนศรไม่สนโลก
TNN ช่อง16
22 กันยายน 2563 ( 12:35 )
189
รุมประณาม! กระบะมักง่าย ย้อนศรไม่สนโลก

วันนี้ ( 22 ก.ย. 63 )ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะรถกระบะคันหนึ่ง ขับย้อนศรข้ามมาในฝั่งตรงข้าม ชนิดที่ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ไม่สนใจใคร จนทำให้รถที่ขับมาในทางตรงทั้ง 3 ช่องทาง ต้องพากันเบรครถหักหลบกันอุตลุด หวุดหวิดจะเกิดอุบัติเหตุ 


ผู้โพสต์ ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงบ่ายวานนี้ (21 ก.ย.) ขณะกำลังขับรถไปตามถนนสายเลี่ยงเมืองกาญจนบุรี มุ่งหน้าแยกวังสารภี อำเภอเมืองกาญจนบุรี เมื่อมาถึงบริเวณใกล้กับห้างโรบินสัน ขณะที่ขับรถอยู่เลนขวาสุด รถกระบะสีบรอนซ์ทอง ก็ขับย้อนศรมาจากฝั่งตรงกันข้าม 


ข้ามมาในเลนขวาสุดที่เขาขับอยู่ แล้วก็เปลี่ยนไปยังเลนกลาง ก่อนจะข้ามไปยังเลนซ้ายสุด โดยไม่สนรถที่วิ่งมาทางตรง ทำให้รถที่ขับมาทั้ง 3 ช่องทางต้องพากันเบรค และหักหลบไม่ให้ชนกับรถกระบะที่ขับย้อนศรมากันอุตลุด หวุดหวิดที่จะเกิดอุบัติเหตุหมู่ แต่คนขับรถกระบะก็ยังขับรถผ่านเลยไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 


ผู้โพสต์ นำคลิปนี้ไปโพสต์ลงในเพจ “คนเมืองกาญจน์ 2” เพื่อประจานพฤติกรรมสุดมักง่ายของคนขับรถกระบะรายนี้ ที่เกือบจะทำให้เกิดอุบัติเหตุหมู่ 


หลังจากที่คลิปโพสต์ไปได้ไม่นาน ก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิพฤติกรรมการขับรถของกระบะรายนี้กันเป็นจำนวนมาก พร้อมเรียกร้องให้เจ้าของคลิปไปแจ้งความ เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนขับรถกระบะรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย 






เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง