รีเซต

โผล่อีก! มนุษย์อวกาศ สำรวจดาวเคราะห์ดวงใหม่ บนถนนพังๆเข้าหมู่บ้าน

โผล่อีก! มนุษย์อวกาศ สำรวจดาวเคราะห์ดวงใหม่ บนถนนพังๆเข้าหมู่บ้าน
ข่าวสด
18 กันยายน 2564 ( 13:09 )
40
โผล่อีก! มนุษย์อวกาศ สำรวจดาวเคราะห์ดวงใหม่ บนถนนพังๆเข้าหมู่บ้าน

โผล่อีก มนุษย์อวกาศสำรวจดาวเคราะห์ดวงใหม่ บนถนนสาย อ.ไชยวาน-บ้านสะงวย จ.อุดรธานี โอดทนทุกข์มานานจากถนนพังหลายสิบปี อยากได้ถนนใหม่ใช้

 

 

กรณีชาวเน็ตแห่แชร์คลิป สาวสวมใส่ชุดสีขาว เหมือนชุดท่องอวกาศ ถือธงชาติไทย เดินอยู่บนพื้นผิวขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อ พร้อมระบุ 'ข่าวด่วน ค้นพบดาวเคราะห์ดวงใหม่ บนถนนห้วยโจด-หนองโน ต.ห้วยโจด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น" หลังคลิปนี้กลายเป็นกระแสปรากฎว่า อบจ.ขอนแก่นเตรียมจัดงบประมาณปี 2565 จำนวน 10 ล้านบาทเพื่อซ่อมแซมแล้วนั้น

 

 

เมื่อวันที่ 18 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณถนนสายบ้านสะงวยหนองหลักไป อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ปรากฏว่ามีมนุษย์อวกาศถือธงชาติไทย ออกสำรวจดาวเคราะห์ดวงใหม่โผล่มาอีกแล้ว โดยเป็นชาวบ้านในพื้นที่ใส่ชุดคล้ายมนุษย์อวกาศถือธงชาติไทย เดินเขย่งๆ ไปตามถนนที่เป็นหลุมและมีน้ำขัง บนถนนสายบ้านสะงวยหนองหลัก-อ.ไชยวาน ซึ่งระยะทางเพียง 2 กิโลเมตร เท่านั้น หลังจากชาวบ้านในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อนกับถนนเส้นทางมานานหลาย 10 ปี

 

 

 

 

โดยชาวบ้านบอกว่า อยากจะร้องเรียนบ้าง เผื่อได้ถนนใหม่กับเขา เคยร้องเรียนขอความช่วยเหลือเรื่องซ่อมถนนไปหลายหน่วยงาน แต่ไม่มีใครดูแล ชาวบ้านจึงต้องทนทุกข์ทรมานกับการสัญจรไปมาที่ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อแบบนี้มานานหลาย 10 ปีแล้ว เวลาหน้าฝนก็จะมีฝนขังในหลุมบ่อรถผ่านไปผ่านมาต้องขับช้าๆ อย่างที่เห็น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง