รีเซต

หญิงวัย 58 ปีน้ำตาร่วง ร้อง 'บิ๊กโจ๊ก' ถูกอดีตสามีซ้อม ข่มขู่ฆ่า แฉคลิปลับ หลังตีตัวออกห่าง

หญิงวัย 58 ปีน้ำตาร่วง ร้อง 'บิ๊กโจ๊ก' ถูกอดีตสามีซ้อม ข่มขู่ฆ่า แฉคลิปลับ หลังตีตัวออกห่าง
มติชน
30 พฤษภาคม 2565 ( 20:22 )
45
หญิงวัย 58 ปีน้ำตาร่วง ร้อง 'บิ๊กโจ๊ก' ถูกอดีตสามีซ้อม ข่มขู่ฆ่า แฉคลิปลับ หลังตีตัวออกห่าง

เมื่อวันที่ 30 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางฉิม อายุ 58 ปี ชาว ต.บ้านควน จ.ตรัง ได้เข้ายื่นหนังสือขอความอนุเคราะห์และความเป็นธรรมต่อ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขณะลงปฏิบัติหน้าที่เป็นประธานโครงการ “จิตอาสารักษ์ป่าชายเลนหาดปากเมงเฉลิมพระเกียรติ” บริเวณชายหาดปากเมง อ.สิเกา จ.ตรัง โดยเนื้อความในหนังสือมีใจความว่า สามีคือนายนิยม (สงวนนามสกุล) อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่หนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านควน

 

ซึ่งจดทะเบียนสมรสตามกฏหมาย ไปมีผู้หญิงอื่น จนคับแค้นใจและทะเลาะกันทุกวัน ก่อนที่จะตัดสินใจขับรถยนต์กระบะที่ติดชื่อสามี แต่ตนเป็นคนผ่อนหนีออกจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ.65 และไม่เข้ากลับบ้านอีกเลย จนสามีเข้าแจ้งความดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานกับตน จนตนถูกตามขู่ฆ่า และสามีได้ส่งเพื่อนซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดียิงภรรยา มาคุกคามตนถึงบ้านเช่า ตกกลางคืนสามีจะมาซุ่มหน้าประตูบ้านเช่า ทำให้ตนหวาดกลัวจนไม่กล้าออกจากบ้าน ซึ่งตนก็ได้ไปแจ้งความบันทึกประจำวันไว้แล้วที่ สภ.เมืองตรัง แต่ทางตำรวจไม่สามารถช่วยเหลือได้ จึงมาขอความเมตราในครั้งนี้

 

โดย นางฉิม  ยังได้นำ เอกสารหลักฐานต่างๆ พร้อมด้วยคลิปกล้องวงจรปิดที่ถูกคุกคาม รวมทั้งเสียงบันทึกการสนทนาที่ถูกข่มขู่มาให้ไว้เป็นหลักฐานด้วย ก่อนที่ทางพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ จะรับเรื่อง และรับปากจะสั่งการให้ผู้ใต้บังคับบัญชาและเจ้าหน้าที่ตำรวจใน จ.ตรัง ดำเนินการให้ความเป็นธรรมและให้ความปลอดภัยต่อไป

 

นางฉิม กล่าวทั้งน้ำตาว่า อยู่กินกับสามีจนทะเบียนสมรสมากว่า 10 ปี หลังจากที่สามีและตนต่างหย่าร้างกับคนเก่าทั้งคู่ โดยยึดอาชีพทำธุรกิจทำอิฐและขนส่งอาหารทะเลกับสามี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาถูกสามีซึ่งเป็นคนหัวรุนแรงชอบยิงอาวุธปืนอยู่บ่อยครั้ง และทำร้ายตนด้วยการทุบตี โดนซ้อมกว่า 10 ปี ครั้งที่หนักสุดเคยทำให้ตนกระแทกกับรถบรรทุก 6 ล้อจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จนที่ผ่านมาสามีได้แอบไปมีสัมพันธ์กับภรรยาเก่าเป็นประจำ และแอบส่งเงินให้จ่าย จนทำให้ตนมีปัญหากันมาตลอด

ก่อนที่จะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ตนจึงตัดสินใจหนีออกมาจากบ้าน ไปเช่าบ้านอยู่ โดยขับรถกระบะวีโก้ ซึ่งติดชื่อสามีเป็นคนครอบครอง แต่ถือว่าเป็นสินสมรส เนื่องจากตนเป็นคนผ่อนค่างวดจนหมดแล้วและใช้ทำงาน ก่อนจะถูกสามีไปแจ้งความว่าตนลักทรัพย์ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างคดี ต่อมาสามีพยายามตามหาตน จนกระทั่งมารู้ที่อยู่ และได้ตามมาข่มขู่ และประกาศจะฆ่าให้ตาย รวมทั้งได้ให้นายภา (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน และเป็นผู้ต้องหา คดีฆ่าภรรยาเสียชีวิตมาคุกคามตนถึงหน้าบ้านเช่า รวมทั้งมีการถ่ายรูปหน้าบ้านด้วย ตนจึงไปแจ้งความบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นางฉิม  กล่าวอีกว่า สามียังโทรมาตามข่มขู่ฆ่า จะยิงให้ตาย อยู่ต่อเนื่องในห้วง 4 เดือนหลังจากที่ตนหนีออกมา พร้อมจะขอรถคืน แต่ตนไม่ให้คืน พร้อมตนยืนยันว่าถือเป็นสินสมรส ทำให้ตนต้องย้ายบ้านเช่า รวมทั้งขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทมาตลอด จนไม่กล้าออกไปไหนมาไหน ต้องหลบๆซ่อนๆ เนื่องจากกลัวความตาย จนไม่มีงานทำ และมีเงินแม้แต่บาทเดียว และทั้งนี้สามียังได้นำคลิปรวมทั้งภาพอวัยวะเพศของตนที่ถ่ายเอาไว้ รวมทั้งในขณะมีเพศสัมพันธุ์กันไปให้เพื่อนและคนที่รู้จักดู แต่ไม่แน่ใจว่ามีการส่งต่อด้วยหรือไม่

นางฉิม ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า วันนี้มีความมั่นใจมากว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ว่าจะช่วยเหลือได้ใน 2 เรื่องคือ เรื่องรถยนต์ และเรื่องถูกตามฆ่า ก เพราะผวาหนีจนไม่มีทางไปแล้ว นอนไม่หลับหลบๆซ่อนๆ และขอให้ช่วยเหลือให้ถึงที่สุด หาทางออกไม่ได้ ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง