รีเซต

รวมหมอหล่อ จนต้องร้องขอชีวิต ไม่อยากป่วยโควิด แต่อยากป่วยใจ

รวมหมอหล่อ จนต้องร้องขอชีวิต ไม่อยากป่วยโควิด แต่อยากป่วยใจ
Ingonn
19 พฤษภาคม 2564 ( 13:05 )
7.5K
รวมหมอหล่อ จนต้องร้องขอชีวิต ไม่อยากป่วยโควิด แต่อยากป่วยใจ

อยากเป็นลมให้กับความหล่อทะลุชุดเสื้อกราวน์ของเหล่าหมอหน้าตาดี ไร้เทียมทาน ทำให้คนไข้อยากป่วยต่อ แถมเป็นกำลังใจให้พวกเราในยุคโควิดได้ดียืนหนึ่ง จนต้องพูดประโยคเด็ดกันเลยว่า “หนูอยาก(มีแฟน)เป็นหมอ”

 

 

ในช่วงโควิด-19 หากมีอะไรที่ทำให้คนป่วยกระชุ่มกระชวยหัวใจได้ ก็คงจะเป็นคุณหมอที่หน้าตาดี ดีกรีแพทย์โรงพยาบาลต่างๆ เผื่อมีวาสนาป่วยขึ้นมาจะได้ให้หมอมาช่วยดูแล วันนี้ TrueID เลยจัดเต็ม รวมคุณหมอ พยาบาลหล่อกระชากใจมาฝากไว้ที่นี่แล้ว

 

 

รวมหมอหล่อ ส่งกำลังใจสู้โควิด

 

หมอเบิร์ด นพ.วรพล ลิขิตวิวัฒน์กุล ที่โด่งดังมาจากการเต้นโคฟเวอร์เพลงของซีรีส์รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ตอนนี้หมอประจำอยู่ที่คลินิกหมอกมล จ.บึงกาฬ ใครอยากเจอหมอฉลามตัวจริงอาจจะมาไกลหน่อยนะ 


IG : dr.birdybird

 

 

 

 

 

หมอเพิร์ธ นพ.วิชญ์ แสงสุวรรณ คุณหมอขาวตี๋ หล่อสะอาด สุดล่ำบึ้ก มีดีกรีเป็นแพทย์ด้านผิวหนัง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลเมดพาร์ค และยังเป็นหมอประจำคลินิกบางรัก และโรงพยาบาลวิภาวดีอีกด้วย อู้หูวววว หมอรับจ๊อบหลายโรงพยาบาลขนาดนี้ ต้องมีสักโรงพยาบาลแหละที่เราหาหมอเจอ


IG :  pwrth2

 

 

 

 

 

หมอโอ๊ต พท.สุเมธี นามเกิด แพทย์แผนไทยปฏิบัติการ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก นนทบุรี หมอลุคหล่อเซอร์ สุดกร้าวใจ อยากปรึกษาหมอให้มานวดแผนไทยที่บ้านเลยทีเดียว


IG :  mhoroattt

 

 

 

 


หมอพอร์ช นพ.พชรวรรธน์ จิระสุทัศน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี อีกหมอแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง ช่วยดูแลผิวหน้าแล้ว ดูแลหัวใจด้วยได้ไหมคะหมอ พอดีหัวใจยังว่าง รอหมอมาจับจอง


IG : iporschie

 

 

 

 

 

หมอนีโน่ หรือ นีโน่ ณวัชร ณ ตะกั่วทุ่ง เพิ่งจบจากคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมเป็นหลานชาย ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง อีกด้วย บอกตรงๆว่าคนนี้ฮอตมาก ขาว เนียน ซิกแพกปังๆ ทำเอาสาวๆใจละลายกับความร้อนแรงนี้ 


IG : nn.nino

 

 

 

 


ว่าที่หมอมิณทร์ ยงสุวิมล อดีตนักร้องที่ตอนนี้ใกล้เป็นหมอแล้ว โดยกำลังจะจบคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล คนอะไรไม่รู้ ยิ่งโตยิ่งโอปป้ามาก ขอสมัครเป็นแฟนคลับหมอมิณทร์ด้วยค้า ซารางเฮโย


IG : min.yongsuvimol

 

 

 

 

 

หมอกั้ง นพ.อริย์ธัช ตั้งสง่า คุณหมอหล่อเข้มโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี ทั้งลุคสมาร์ท น่าเชื่อถือ ไหนจะซิกแพกและกล้ามแขน ที่ฟิตและเฟิร์ม บอกได้เลยว่า ถ้าคุณหมอมารักษา เราจะไม่หายป่วยแน่นอน เพราะอยากอยู่กับหมอไปนานๆ


IG : kang_touch_this

 

 

 


หมอพอร์ช ศิฑา กาญจนอลงกรณ์ ทันตแพทย์จุฬา อดีตผู้นำเชียร์ลีดเดอร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่นที่ 71 เคยออกรายการทีวีมาแล้วเพราะความน่ารัก สดใส สุดคิ้วท์ของหมอ ทำเอาห้ามใจไว้ไม่อยู่


IG : pporschep

 

 

 

 

หมอมิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์ สัตวแพทย์หนุ่มหน้าใสจาก คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย แถมมีดีกรีเป็นหมอ แม้ไม่รักษาคนแต่รักษาสัตว์ เราก็จะซื้อสัตว์เพื่อไปหาหมอเองค่ะ

 

IG : mixxiw

 

 

 

 

 

 

เป็นยังไงกํนบ้างกับคุณหมอสุดฮอต หล่อ แซ่บ หลายสไตล์ที่ทำให้ยุคโควิด-19 ของเรามีความสดใสขึ้นมาในทันที แม้หมอบางท่านอาจไม่ได้รักษาโควิดโดยตรง แต่หมอทุกคนรักษาหัวใจพวกเราได้อย่างแน่นอน อย่าลืมไปวาร์ปคุณหมอกันนะ

 

 

อ๊ะๆๆๆ อยากเจอหมอหล่อ หรืออยากมีแฟนเป็นหมอ ต้องหวังพึ่งใบบุญกันสักนิด ด้วยการบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาลที่วิกฤตจากโควิด อาจจะได้มีหมอมาติดก็เป็นได้ 

 

 

จะใกล้ชิดหมอตอนนี้ คงต้องฉีดวัคซีนโควิด-19 ก่อน เพราะหมอคงอยู่ใกล้เราได้ไม่เกิน 1 เมตร แต่ถ้าฉีดวัคซีนโควิดแล้ว ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งเลยแม่ อะไปเตรียมตัวรับมงฉีดวัคซีนก่อน

 

 

ยืนหนึ่งเรื่องความสวย ทำดี มีจิตใจเมตตา ฟ้าต้องเห็นว่าเราเหมาะกับหมอแน่นอน คอนเฟิร์ม!!!

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก หมอหล่อบอกต่อด้วย Doctorcuteboyth

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง