รีเซต

เปิดวาร์ป พ่อค้า-แม่ค้าแซ่บ ขายทุเรียน สู้โควิด รับประกันอร่อยลืม!

เปิดวาร์ป พ่อค้า-แม่ค้าแซ่บ ขายทุเรียน สู้โควิด รับประกันอร่อยลืม!
Ingonn
12 พฤษภาคม 2564 ( 11:27 )
1.1K
เปิดวาร์ป พ่อค้า-แม่ค้าแซ่บ ขายทุเรียน สู้โควิด รับประกันอร่อยลืม!

ช่วงเวลานี้ทุเรียนฟีเวอร์กำลังมา ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นคนขายทุเรียนเยอะแยะเต็มไปหมด และด้วยสภาพเศรษฐกิจในยุคโควิด-19 ทำให้กิจการหลายแห่งต้องปิดตัวลง หลายคนต้องเปลี่ยนอาชีพ ทำให้การขายทุเรียน เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่กำลังมาแรง และจะให้ขายธรรมดาก็คงไม่ได้ ต้องขายไปพร้อมความแซ่บจี๊ดอีกด้วย

 

 

วันนี้ TrueID ได้รวบรวม “พ่อค้าแซ่บ แม่ค้าแซ่บ” จากโซเชียล พร้อมพิกัดจุดขายมาไว้ที่นี่ ให้ทุกคนได้ไปซื้อทุเรียนและชื่นชมใบหน้าฟ้าประทานของเจ้าของร้านกัน มีใครบ้างไปดูกันเลย

 

 

พ่อค้าแซ่บบอกต่อ


1.แมน นรินทร์ ทองอ่อน

 

พ่อค้าแซ่บ ดีกรีนักกีฬาวิ่ง ขายทุเรียนหมอนทองแกะเนื้อล้วนดั้งเดิม ออแกนิค สุกคาต้น เกรดพรีเมียม ส่งนอก ของเจ้าตัวเอง รับประกันความอร่อย!

จัดส่งทั่วกรุงเทพฯ สามารถจัดส่งผ่านทาง Lineman/Grab ได้ คิดค่าส่งตามระยะทางจริง
แต่! อนุเสาวรี พญาไท อารีย์ สนามเป้า เจ้าของร้านบอกว่าจะขับไปส่งให้ฟรี!!


1 กิโล ราคา 830 .-
2 โล ราคา 1,600 .-
ครึ่งกิโล ราคา 415 .-


เอ้า ต้องรับสั่งแล้วไหมล่ะ
Facebook : Narin Tang-on
Instagram : Mannarintangon
Tiktok : Narintangon

 

 

 

 

 

2.ไนซ์,ตูน,จา นายแบนขายทุเรียน


จากนายแบบสู่พ่อค้าทุเรียน แต่พอเจอพิษโควิด-19 เข้าไป เลยตัดสินใจรวมกลุ่มกันขายทุเรียน ทำเป็นรายได้เสริม โดยถ่ายรูปลงเฟซบุ๊กจนมีคนแชร์อย่างล้นหลาม แต่ไม่ได้ขายธรรมดาด้วยนะ แต่เปิดกลยุทธ์เด็ดถอดเสื้อโชว์ซิกแพกขายทุเรียนกันไปเลย 
ขายอยู่บริเวณหน้าร้าน ส้มตำ ยำ yess by chef Tum ลาดพร้าว101 แยก25
ราคาทุเรียนหมอนทอง กิโลละ 170 
เริ่มขายเวลา 12.00-21.00 น.

 

 

 


3.ร้านลุงแว่น สดใหม่จากระยองทุกวัน


มาสายเกาหลี น่ารักกันบ้างกับ น้องบัคส์ พ่อค้าอปป้า ขายทั้งทุเรียนหมอนทอง และทุเรียนทอด เสิร์ฟเอง ปอกเอง อย่างละมุน เราขอเชิญทุกคนไปยืนรอพ่อค้าปอกทุเรียนกันฟินๆ ให้ใจบางกันไปข้างได้ที่ ตลาดแม่สไบทอง บางพลี-คลองขุด กันเลยยย

 

 

 


4.เจ้าของเพจ ทุเรียนโลดดด - Durian Load


พ่อค้าสุดแซ่บอีกคน ที่เปิดเพจขายทุเรียนออนไลน์ จำหน่ายทุเรียนหมอนทองจันทบุรี ทั้งปลีกและส่ง รับประกันได้เลยว่าทุเรียนจากร้านนี้เด็ด แน่น เฟิร์ม เอ๊ะ! นี่ทุเรียนหรือหุ่นพ่อค้ากันแน่


ราคาไม่แรงอีกด้วย
Size 1-1.5 กิโลกรัม โลละ 100 บาท
Size 2.5-3.5 กิโลกรัม คัดเนื้อ รับประกันเนื้อ โลละ 150 บาท 

 

 

 

 

 


5.พี่หมี กู้ภัยอุดมทรัพย์ วังน้ำเขียว


ฮือฮาสุดๆ เมื่อหนุ่มกู้ภัย นายมนตรี ผิวผ่อง งัดเทคนิคขายทุเรียนลดแลกแจกแถม ราคาเริ่มต้นแค่ 5 บาท ส่วนคนท้องกินฟรีไม่ต้องเสียเงิน เพื่อช่วยเหลือผู้บริโภคในยุคโควิด-19 ระบาดหนักหน่วง อยากให้ได้กินของดีๆ ราคาไม่แพง
พี่หมีใจดีขนาดนี้ ไปช่วยอุดหนุนกันได้ที่  ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

 

 

 

 

 

แม่ค้าแซ่บเผ็ช

 

 

1.น้องชมพู่ ชลชญา หรือ ชมพู่ FHM พริตตี้สาวสุดฮอต


ช่วงหน้าทุเรียนแบบนี้แฮชแท็ก #ทุเรียนน้องชม มาแรงไม่หยุด โดยน้องชมพู่การันตีทุเรียน “พูใหญ่ๆ อวบๆ เนื้อเยอะๆ เม็ดเล็กนิดเดียว ฉ่ำมาก รสชาติ หวาน หอม มัน ละมุนสุดๆๆ (เนื้อกรอบนอกนุ่มใน )” หนุ่มเห็นแล้วทนไม่ไหวรีบไปซื้อกันด่วน
IG : durian.bychom
Facebook : Chonchaya Wangphong(chompoo fhm)

 

 

 

 

 

2.ทุเรียน By สาวพีอาร์


ดีกรีสาวพีอาร์ ก็บอกได้เลยว่าแซ่บทุกคนแน่นอน ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้สถานบันเทิงต้องปิดบริการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด เจ้าของผับจึงเกิดไอเดียชวนสาวๆมาหารายได้เสริมด้วยการขายทุเรียนหมอนทองจาก จ.จันทบุรี ขายทั้งหน้าร้านและออนไลน์ เน้นความเซ็กซี่ของแม่ค้าและความสดใหม่ของทุเรียนเป็นจุดเด่น

 

 

3. พิมพ์วิไล ฐิรภัคจิรา


ยอดแชร์ล้นเหลือเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก  พิมพ์วิไล ฐิรภัคจิรา โพสต์ขายทุเรียนหมอนทองผ่านเฟซบุ๊ก ส่งตรงจากจ.ระยอง ไม่มีป้ายยา เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี โดยเฉพาะหนุ่มๆแบบนี้ดีแน่นอน

 

 

 

 

4. Irin Taweethongkham


วาร์ปแม่ค้าทุเรียนสุดฮอต สาวชาวชลบุรี ขายทั้งทุเรียนหมอนทองเกรด A กรอบนอกไม่นุ่มใน รับประกันทุกเม็ด กิโลกรัมละ 170 บาท แกะเนื้อล้วน กิโลกรัมละ 600 บาท แถมยังมีข้าวเหนียวทุเรียน ชุดใหญ่ 69 บาท พร้อมเนื้อ ชุดเล็ก 30 บาท ไม่มีเนื้อ 
ส่งฟรี! โรงโป๊ะ ตะเคียนเตี้ย ชลบุรี หรือโทร 093- 6360888

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

18 ร้านทุเรียน เดลิเวอรี่ ทุเรียนเนื้อดี สดจากสวน ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก มติชน, ไทยรัฐ , durian.bychom, ตลาดแม่สไบทอง บางพลี-คลองขุด , Facebook Narin Tang-on , เพจ ทุเรียนโลดดด - Durian Load, Facebook พิมพ์วิไล ฐิรภัคจิรา, Facebook Irin Taweethongkham , เพจหนุ่มหล่อพ่อค้าแซ่บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง