รีเซต

ไรเดอร์ปรับความเข้าใจลูกค้าแล้ว หลังทะเลาะกันเรื่องปักหมุด ไม่ติดใจเอาความกัน

ไรเดอร์ปรับความเข้าใจลูกค้าแล้ว หลังทะเลาะกันเรื่องปักหมุด ไม่ติดใจเอาความกัน
มติชน
28 กรกฎาคม 2565 ( 17:15 )
98
ไรเดอร์ปรับความเข้าใจลูกค้าแล้ว หลังทะเลาะกันเรื่องปักหมุด ไม่ติดใจเอาความกัน

จากรณีที่ไรเดอร์หัวร้อนมีปากเสียงกับเจ้าของร้านรับซื้อของเก่า เหตุจากลูกค้าปักหมุดไม่ตรง ทำให้เสียเวลาในการส่งอาหาร จนพาพรรคพวกย้อนกลับมาจนจะมีเหตุทะเลาวิวาทกันนั้น

 

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ร้านรับซื้อของเก่าใน ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา นายสาริน จุลเจือ อายุ 29 ปี ไรเดอร์คู่กรณี พร้อมเพื่อนที่ปรากฏในคลิปจากกล้องวงจรปิด ได้มาพบกับ นายทองคำ ขำน้อย อายุ 48 ปี และ น.ส.สิริพร ภาคพูน อายุ 48 ปี สามีภรรยาซึ่งเป็นเจ้าของร้านรับซื้อของเก่า มาพูดคุยทำความเข้าใจกัน โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที ต่างฝ่ายต่างจับมือขอโทษและไม่ติดใจเรื่องราวทั้งหมด

 

นายสารินกล่าวว่า หลังจากมีปัญหากัน ตนไม่ต้องการจะพาเพื่อนมาทำร้าย แต่ต้องการมาพูดคุย เพราะขณะนั้นมีคนจะเข้ามาต่อย ลูกค้าปักหมุดไม่ตรง ตนมาแล้วหาไม่เจอ โทรหาลูกค้าไม่รับสาย จึงวิ่งรถหาพร้อมกับโทรหาอีกครั้ง ลูกค้ารับสายแล้วบอกว่าแชตบอกแล้วว่าร้านอยู่ตรงไหน แต่ตนหาไม่เจอจึงโทรสอบถาม จากนั้นลูกค้าวางสายไป ตนจึงโทรอีกรอบ ลูกค้าบอกว่าส่งได้ก็ส่ง ส่งไม่ได้ก็ไม่ต้องส่ง พอมาหาร้านจนเจอ นำอาหารมาส่งจนเกิดการโต้เถียงกัน มีอารมณ์กันทั้งสองฝ่าย ส่วนเรื่องไอดีพนักงานส่งอาหารไม่ตรงกัน เพราะที่บ้านมีโทรศัพท์ 2 เครื่อง สำหรับรับ-ส่งอาหาร ซึ่งหยิบโทรศัพท์พี่สาวมาใช้

 

นายทองคำและ น.ส.สิริพรกล่าวว่า วันนี้มาพูดคุยในส่วนที่มีปากเสียงกัน ผิดด้วยกันทั้งคู่ เราก็แรง เขาก็แรง ยกโทษกันในตรงนั้น ส่วนที่ไรเดอร์มากับเพื่อนๆ ที่ร้าน พวกตนกลัวความไม่ปลอดภัย แต่ได้ทำความเข้าใจกันแล้ว ไม่ติดใจอะไรกัน น้องไรเดอร์ขอโทษแล้ว ไม่ได้ติดใจอะไร เอาเวลาที่จะทะเลาะกันไปทำงานดีกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง