รีเซต

"อินเตอร์คอนฯเขาใหญ่" ขอแสดงความเสียใจ หลัง "น้องพลอย" สูญเสียคุณแม่

"อินเตอร์คอนฯเขาใหญ่" ขอแสดงความเสียใจ หลัง "น้องพลอย" สูญเสียคุณแม่
TNN ช่อง16
17 สิงหาคม 2566 ( 21:33 )
112
"อินเตอร์คอนฯเขาใหญ่" ขอแสดงความเสียใจ หลัง "น้องพลอย" สูญเสียคุณแม่

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ท(InterContinental Khao Yai Resort) ได้ออกประกาศ แสดงความเสียใจ ต่อกรณีดราม่า "พี่กบ" ไม่อนุญาตให้ พนักงานลางาน เพื่อไปดูใจแม่เป็นครั้งสุดท้าย  จนเกิดกระแสวิพากวิจารณ์ในโลกออนไลน์ 


โดยประกาศดังกล่าวระบุว่า 



Following the recent incident that has been widely reported on social media we have suspended a member of staff from the resort while we continue the investigation in a manager’s conduct.


One of our colleagues has recently lost her mother and we want to express our profound sympathy and support for her and her grieving family. They are not alone; we stand by them during this trying time with unwavering compassion.


The well-being of our colleagues is a priority etched in our hearts. Within the resort, we hold steadfast to IHG Hotels & Resorts' values, which underscore doing what's right and genuinely caring. These principles illuminate our path and define our every endeavor.

-

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นกระแสสังคมและได้รับการรายงานข่าวไปอย่างกว้างขวางบนสื่อสังคมออนไลน์ตลอดวันที่ผ่านมา ทางรีสอร์ตได้มีคำสั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าวออกจากรีสอร์ต ในขณะเดียวกันได้ดำเนินการสอบสวนพฤติกรรมของผู้จัดการคนนี้ต่อไป


เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งของเราเพิ่งสูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ เราทุกคนขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งและพร้อมให้การสนับสนุนเธอและครอบครัว เพื่อให้สามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากและเหตุการณ์อันน่าโศกเศร้านี้ไปให้ได้อย่างเข้มแข็ง พวกเขาไม่ได้อยู่เพียงลำพัง เราทุกคนที่รีสอร์ตขอเป็นกำลังใจและพร้อมยืนหยัดเคียงข้างในทุกๆ สถานการณ์ระหว่างช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้


ความเป็นอยู่ที่ดีของเพื่อนร่วมงานและพนักงานทุกคนคือหนึ่งในวัฒนธรรมองค์กรที่ฝังลึกอยู่ในหัวใจของเรา เรายึดมั่นในคุณค่าและวิธีปฏิบัติของ IHG Hotels & Resorts ที่ให้การสนับสนุนและเน้นการทำสิ่งที่ถูกต้องด้วยความเอาใจใส่และความจริงใจ หลักการเหล่านี้คือแนวทางส่องสว่าง เพื่อให้เรามองเห็นเส้นทางก้าวเดินและชี้นำวิธีปฏิบัติและทุกๆ ความพยายามและตั้งใจของเราทุกคน





ข่าวที่เกี่ยวข้อง