รีเซต

ดีเจมะตูม เปิดใจขอโทษสังคม ถือเป็นบทเรียนราคาแพงหนักที่สุดในชีวิต

ดีเจมะตูม เปิดใจขอโทษสังคม ถือเป็นบทเรียนราคาแพงหนักที่สุดในชีวิต
TrueID
19 กุมภาพันธ์ 2564 ( 16:20 )
35
ดีเจมะตูม เปิดใจขอโทษสังคม ถือเป็นบทเรียนราคาแพงหนักที่สุดในชีวิต

วันนี้ (19ก.พ.64) นายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ ดีเจมะตูม เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ หลังจากรักษาตัวหายจากโควิด-19 เพื่อให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาในความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน กรณีจัดปาร์ตี้วันเกิดเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา เป็นเหตุให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ภายในโรงแรมหรูในเขตสาทร มีผู้ร่วมงานติดเชื้อโควิดหลายราย และมีผู้เสี่ยงสูงกว่า 100 ราย ที่ร่วมงานด้วย

 

ดีเจมะตูม มาพร้อมทนายความนายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ใช้เวลาสอบปากคำพนักงานสอบสวนประมาณ 20 นาที ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อมวลชน

 

ดีเจมะตูมน้ำตาคลอ พร้อมขอโทษสังคมที่ทำให้หลายคนเดือดร้อน ถือเป็นบทเรียนราคาแพงที่หนักที่สุดในชีวิต ที่จะไม่มีวันลืม เกิดจากความประมาทเลินเล่อ วันนี้ทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดแล้ว ในการเดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจ และรับทราบทุกข้อกล่าวหา คือ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน มาตรา 9 ในส่วนการห้ามชุมนุมไม่เกิน 5 คน และผิดตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ แต่ขอไม่ลงรายละเอียดว่ามีผู้ใดร่วมปาร์ตี้ด้วย ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำบุคคลเกี่ยวข้องไปบ้างแล้ว

 

พร้อมยืนยันจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเต็มที่ทุกอย่าง หลังจากนี้จะยอมรับทุกข้อครหาที่เกิดขึ้นในสังคม เพราะเป็นสิ่งที่ตนก่อและควรจะรับผลที่กระทำไว้ ไม่สิทธิ์ที่จะบอกว่าโอเคหรือไม่โอเคกับสิ่งที่สังคมให้

 

หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องในงานวันงานปาร์ตี้เกิดทยอยเข้าสอบปากคำเพิ่ม ก่อนที่จะส่งสำนวนการสอบสวนไปดำเนินคดีต่อไป

 

ทั้งนี้ ความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ฝ่าฝืนมีโทษจำคุก 2 ปี ปรับ 40,000 บาท และความผิดตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 500,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ข้อมูลข่าว : https://www.tnnthailand.com/news/entertainment/71963/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง