รีเซต

True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้ "ทางออกใหม่" ในวิกฤตโควิด-19

True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้  "ทางออกใหม่" ในวิกฤตโควิด-19
TeaC
28 ธันวาคม 2564 ( 13:58 )
6.6K
3
True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้  "ทางออกใหม่" ในวิกฤตโควิด-19

...ก่อนหน้านี้ ก่อนโควิดระบาด มีรายรับได้เงินเดือนเต็ม มีค่าโอที ค่าพาหนะ มีเงินเก็บ มีเงินเผื่อไว้ลงทุนในกองทุนบ้าง....สิ่งเหล่านี้เป็นพฤติกรรมทางการเงินของคนทำงานหลายคนที่เป็นกันมา

 

True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้ กู้เงินผ่านTrueMoney

 

แต่เมื่อโควิดระบาดระลอกใหม่ ทั้งการขอความร่วมมือพนักงานทุกคนให้ลดเงินเดือนลง หรือตัดรายรับจ่ายของบริษัทเพื่อให้บริษัทอยู่รอด จากรายได้เดิมที่ลดลงก็แทบไม่พอใช้อยู่แล้ว เมื่อเพราะรายจ่ายเท่าเดิมต่อให้ Work From Home แต่ยังต้องจ่ายค่าไฟ ค่าน้ำ และค่าอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มมากขึ้น 

 

สถานการณ์เช่นนี้อาจเป็นไปได้คล้ายกับชีวิตของใครอีกหลายคน ที่ต้องเผชิญสภาวะ  "ไม่มีรายรับ รายได้ลด และเงินไม่พอใช้" ในช่วงที่สถานการณ์โควิดระบาดหนักอย่างรุนแรง แถมทุกคนเลือกหา "ทางออก" ในการแก้ปัญหาเรื่องเงินทอง เรื่องปากท้องที่คุ้นเคย นั่นคือ การเลือกยืมเงินในอนาคต มาใช้เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า แต่บางครั้งวิธีการเช่นนี้ หากใช้กับคนใกล้ตัว อาจจะกลายเป็นสิ่งที่บั่นทอนมิตรภาพลงได้  

 

การเข้าถึง "สินเชื่อ" จึงเป็นทางออกที่ดี และการเลือกใช้อย่างการวางแผนทางการเงิน และเลือกบริหารจัดการความมั่นคงทางการเงินของตัวเอง เพื่อนำสินเชื่อนั้นมาบรรเทาเยียวยา อาจเป็นการ "ตั้งหลัก" อีกครั้ง จึงเป็นหนทางรอดได้ด้วยการใช้เครดิตของตัวเองเข้าสู่ระบบการขอสินเชื่อ ซึ่งแน่นอนว่าหากตัวเราเองมีเครดิตที่ดีเหมาะสมกับการประเมินวงเงินเพื่ออนุมัติสินเชื่อได้อย่างไม่เกินกำลัง ย่อมช่วยให้หมุนเงินไปได้ดีท่ามกลางวิกฤต ดีกว่าการหันไปพึ่งพา "เงินกู้นอกระบบ" ทั้งเสี่ยง ขูด และรีด จากเงินไม่มากที่เป็นเงินต้น พอกทวีทบต้นทบดอก สร้างความวิบัติมาให้ผู้คนมาหลายกรณีทั้งที่เกิดเป็นข่าว หรือบางรายไม่เป็นข่าวให้สังคมรับรู้ ซึ่งกัดกร่อนชีวิตของคนเป็นหนี้ที่ยากอธิบายให้ใครเข้าใจได้  

 

จะมีสัก "ทางออกใหม่" ไหม? ราจะสามารถมีวงเงิน หรือยื่นกู้เงินได้รวดเร็วในสถานการณ์โควิดระบาดไม่หยุดทำให้ไม่สามารถเดินทางไปที่สถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ ได้เลย

 

คำตอบคือ "มี"

วันนี้ขอแค่คุณมีสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว เป็นลูกค้าทรู ที่มี TrueYou Black Red, Blue, Green และ White Card อยู่ในมือ และใช้แอปพลิเคชั่น True Money Wallet คุณก็สามารถยืมเงิน หรือกู้เงินใช้ได้รวดเร็ว ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ลดเสี่ยงออกนอกบ้าน ลดสัมผัสโควิด ง่ายแค่คลิก True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้ โดย แอสเซนด์ นาโน หนึ่งทางเลือกของ "ทางออกใหม่" ในยุคดิจิทัลที่ให้คุณสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนแบบถูกกฎหมาย ไม่เสี่ยงกับกลลวงของแอปเงินกู้นอกระบบที่แพร่ระบาดหนักไม่แพ้โรคโควิดระบาดในขณะนี้ด้วย

 

รู้จัก! True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้ ทางออกใหม่ในยุคดิจิทัลสู้โควิด-19

 
สำหรับ True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้ คือ วงเงินที่ให้ลูกค้าทรูทุกระดับที่ถือบัตร TrueYou Card ทั้งสี  Black, Red, Blue, Green และ White  อยู่ในมือสามารถเบิกเงินผ่านแดชบอร์ด (Dashboard) ของ True Pay Next เข้าบัญชีทรูมันนี่ไปใช้จ่ายตามร้านค้าที่รับชำระ หรือบริการอื่น ๆ บนทรู มันนี่ วอลเล็ท

 

ข้อดีของการยืมเงิน True Pay Next ทางออกใหม่ในยุคดิจิทัล

 

  1. กดใช้บริการออนไลน์ ได้วงเงินพร้อมใช้ทันทีไม่มีค่าธรรมเนียม
  2. สามารถนำไปใช้ใน ทรูมันนี่ วอลเล็ท เพื่อชำระบิลทรู
  3. ดอกเบี้ย 0% เมื่อจ่ายคืนเต็มจำนวน ตรงเวลาที่กำหนด
  4. ไม่ขอเอกสาร ไม่ขอสลิปเงินเดือน
  5. กดใช้วงเงินต่อได้ทันที เมื่อชำระเงินคืน  
  6. สามารถเลือกผ่อนจ่าย ได้ตั้งแต่ 2-5 เดือน

 

แต่ก่อนที่จะทำการยืมเงินกับ True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้ ได้นั้น เอกสิทธิ์นี้จะได้เฉพาะลูกค้าทรูที่มี TrueYou Card สี Black, Red, Blue, Green และ White ซึ่งจะได้รับการแจ้งเตือนในการสมัครยืมเงินผ่านช่องทางดังนี้

 

  • ระบบข้อความ SMS เฉพาะูลูกค้าทรูถือบัตร TrueYou Card สี Black, Red, Blue, Green และ White
  • ระบบเตือนผ่านแอป TrueID (Push Notification) เฉพาะลูกค้าทรู TrueYou Card สี Black, Red, Blue, Green และ White

 

หลังจากที่ได้รับการแจ้งเตือนผ่านระบบข้อความ และระบบเตือนผ่านแอปฯ (Push Notification) ก็สามารถสมัครได้ง่าย ๆ แต่ก่อนที่จะสมัครกดรับเงิน True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้ มาทำความรู้จัก TrueScore ยกระดับสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นดับเบิ้ลขึ้นอีกเพื่อลูกค้าทรู TrueYou Card สี Black, Red, Blue, Green และ White เท่านั้น

 

TrueScore คืออะไร?


TrueScore เป็นการประเมินคะแนนเฉพาะบุคคลที่ทางบริษัททรูใช้ในการจัดหาและยกระดับ เพื่อเป็นแนวทางต่อการมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เหนือกว่าให้กับลูกค้าทรู เช่น

 

  • สิทธิส่วนลดค่าแพคเกจต่าง ๆ
  • สิทธิสะสมพอยท์พิเศษ
  • สิทธิในการเข้าถึงบริการสินเชื่อ (ไม่มีผลต่อการพิจารณาวงเงิน)*
  • และสิทธิประโยชน์อื่นๆ ของพันธมิตรและ/หรือบริษัทในเครือทรู ในอนาคต 

 

สิทธิประโยชน์สุดพิเศษนี้จะได้เฉพาะลูกค้าทรูสุดพิเศษที่ให้ความไว้วางใจใช้และการชำระบริการ สินค้าต่าง ๆ ในเครือทรูมาอย่างยาวนาน 

เอาเป็นว่า...TrueScore เป็นความพิเศษดับเบิ้ลคูณ 2 ที่คุณจะได้รับมากกว่าคนอื่น แถมยิ่งในสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้ด้วยแล้ว การมีช่องทางเข้าถึงแหล่งเงินทุนอย่าง True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้ ที่ถูกกฎหมายเป็น "ทางออกใหม่ในยุคดิจิทัล" ที่เข้ามาช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตจากเดิม "เครียดไม่มีรายรับ รายได้ลด และเงินไม่พอใช้" ได้ถูก "ปลดล็อก" ให้ทุกการใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยให้มองเห็นโอกาสใหม่ ๆ หากรู้จักใช้และบริหารให้เป็น ต่อยอดเงินทองให้งอกเงยจากจุดนี้ หรือเพิ่มสภาพคล่องให้ชีวิตได้อีกด้วย

 

ลูกค้าทรู TrueYou Card สี Black, Red, Blue, Green และ White สนใจสมัครกดรับเงิน True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้ ศึกษารายละเอียดได้เลย!!!

 

วิธีกดรับเงิน True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้

 
กดรับเงินผ่าน แอปพลิเคชั่น TrueID

 

  1. คลิก Top Bar ในแอปทรูไอดี
  2. คลิก "กดรับวงเงินเลย" หรือ คลิก "รายละเอียดเพิ่มเติม"
  3. กรอกข้อมูลเพื่อกดรับวงเงิน
  4. ได้รับ SMS ยืนยันการอนุมัติวงเงิน

 

กดรับเงินผ่าน แอปพลิเคชั่น True Money Wallet

  1. Log-in เข้าทรู มันนี่ วอลเล็ท แล้วคลิกที่ไอคอน True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้

 

  1. กดยอมรับ การอนุญาตเข้าถึงข้อมูลทรูมันนี่ วอลเล็ท

 

  1. กรอกข้อมูลสำหรับการสมัคร ตามที่ระบุ ได้แก่

 

  • อีเมลสำหรับการใช้งาน เพื่อรับรหัส OTP และรับใบแจ้งหนี้ อีเล็คโทรนิค (E-Billing Statement)
  • เบอร์โทรศัพท์เพิ่มเติม (ถ้ามี)
  • ที่อยู่ปัจจุบัน และที่อยู่ที่ติดต่อได้
  • ที่อยู่ที่ทำงาน เบอร์โทรศัพท์ที่ทำงาน

 

  1. อ่านรายละเอียดและเงื่อนไขการสมัคร และกดยอมรับเงื่อนไขการสมัคร

 

  1. กดให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลผ่านระบบอิเลกโทรนิกส์ รวมถึงความยินยอมเปิดเผยข้อมูล เพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาด

 

  1. กดยืนยันการสมัคร และรอรับ SMS สำหรับผลการอนุมัติสินเชื่อ

 

คุณสมบัติของผู้สมัครวงเงิน True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้ 

  1. มีสัญชาติไทย อายุ 20 – 60 ปี
  2. เป็นลูกค้าทรู มูฟ เอช รายเดือน
  3. มีประวัติการใช้บริการทรู มาอย่างน้อย 1 เดือน หรือ 30 วัน
  4. มีประวัติการใช้และการชำระค่าบริการและ/หรือสินค้ากับกลุ่มบริษัท และตรงตามเกณฑ์ของบริษัทฯ และไม่มีประวัติการถูกระงับหรือปฏิเสธการให้บริการโดยกลุ่มบริษัทของบริษัทฯ

    * สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่มีคุณสมบัติตรงตามที่บริษัทกำหนด
    ** การพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามการประเมินของบริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด

 

วิธีตรวจสอบยอดเงินค้างชำระ-วงเงินคงเหลือ True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้

  1. เปิดแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ วอลเล็ท คลิก True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้ เพื่อเข้าสู่หน้าแดชบอร์ด ระบบจะแสดงรายละเอียดที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ ได้แก่ ยอดเงินค้าง ยอดที่ต้องชำระ วงเงินคงเหลือ

 

  1. ตรวจสอบจากใบแจ้งยอดบัญชี (Billing Statement) โดย เปิดอีเมล ที่ใช้สมัครสินเชื่อ True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้ จากผู้ส่ง Ascend Nano แล้วคลิกดูรายละเอียดด้านในตามที่ระบุในอีเมล

 

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ มีหลักเกณฑ์ที่ใช้ในการพิจารณาอนุมัติวงเงินให้ยืมหลายอย่าง 

 

รวมทั้ง สามารถติดต่อ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด โทร 1240 กด 3 วันปกติ ตั้งแต่ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 – 20.00 น. ส่วนวันหยุด วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 20.00 น.

 

หรือ Live chat ผ่านแอปพลิเคชั่น ทรู มันนี่ วอลเล็ท โดยเข้าไปที่ เมนูฉัน > ช่วยเหลือ > แชทกับเจ้าหน้าที่ > สินเชื่อแอสเซนด์ นาโน

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง