รีเซต

Samsung Internet โปรแกรม Browser จากซัมซุงมาบน Windows PC แล้ว

Samsung Internet โปรแกรม Browser จากซัมซุงมาบน Windows PC แล้ว
แบไต๋
30 พฤศจิกายน 2566 ( 11:56 )
97
Samsung Internet โปรแกรม Browser จากซัมซุงมาบน Windows PC แล้ว

Samsung Internet คือโปรแกรม Browser จากทาง Samsung ซึ่งมีมากับเครื่องสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตของ Samsung และสามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน Play Store ใช้งานได้บน Android ทุกยี่ห้อ ตอนนี้มาลงบน PC แล้ว โดยสามารถดาวน์โหลดได้จาก Microsoft Store บน Windows 11 และ Windows 10

ตัว Browser นี้ใช้ Chromium-based เช่นเดียวกันกับ Microsoft Edge, Google Chrome, Vivadi, Opera ฯลฯ พร้อมกับการดูประวัติการเรียกดูจากสมาร์ตโฟน โดยต้องทำการลงทะเบียนด้วยบัญชี Samsung (Samsung Account) เพื่อให้ใช้งานได้ อย่างไรก็ตาม การซิงค์รหัสผ่านยังไม่ทำไม่ได้ในตอนนี้

เมื่อเปิดใช้งานครั้งแรกของ Samsung Internet สำหรับ Windows ผู้ใช้สามารถนำเข้าข้อมูลจาก Browser อื่น ๆ เช่น Google Chrome และ Microsoft Edge ได้ และมีฟีเจอร์เด่นคือ “Picture in picture” ที่สามารถดูวิดีโอในหน้าจอเล็กระหว่างท่องเว็บอื่น ๆ ได้

อย่างไรก็ตามตอนนี้ไม่สามารถดาวน์โหลดจาก Microsoft Store ไทยได้ โดยสามารถดาวน์โหลดได้จาก Microsoft Store สหรัฐอเมริกา แต่ทางเรายังพบปัญหา เมื่อได้ทดลองปรับ Region ของ Windows และ Microsoft Account เป็น United State แล้ว พบว่ายังไม่สามารถติดตั้งได้ หากท่านใดติดตั้งได้แล้วมาแชร์ประสบการณ์กับเราได้ทาง LINE Openchat ของเรานะครับ คลิกหรือสแกนได้เลย

ที่มา: Winaero, Microsoft Store

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง