รีเซต

เคยสงสัยไหม Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง คืออะไร? แล้วจ่ายอะไรได้บ้าง?

เคยสงสัยไหม Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง คืออะไร? แล้วจ่ายอะไรได้บ้าง?
Ingonn
21 ธันวาคม 2565 ( 14:53 )
910
เคยสงสัยไหม Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง คืออะไร? แล้วจ่ายอะไรได้บ้าง?

เคยไหมกำลังซื้อของเพลินๆ เอ๊า เงิดสดไม่พอ แต่บอกเลยไม่ต้องกังวลไปค่ะ ถ้ามี Pay Next เงินติดมือ เพราะแค่มี Pay Next ก็สแกนจ่ายได้สบายๆ ! แล้วผลิตภัณฑ์ Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง คืออะไร ใช้ยังไง มารู้จักกันหน่อยดีกว่า! ใครกำลังมองหาตัวช่วยสำหรับใช้จ่ายจิปาถะในชีวิตประจำวันเสมือนมีเงินติดมือไว้ตลอด ไว้กิน ช้อป ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้กระเป๋าสตางค์แบบสมาร์ท และทันใจ เป็นวงเงินที่รู้ผลอนุมัติไวไม่เกิน 5 นาที ต้องไม่พลาดคอนเทนต์ดีๆ แบบนี้ที่เรากำลังจะพาไปทำความรู้จักกับ ผลิตภัณฑ์ Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง กันเลย


สำหรับเพื่อนๆ หรือลูกค้า TrueID ที่ใช้จ่ายผ่าน ทรู มันนี่ วอลเล็ท หรือใช้บริการแอปพลิเคชัน ทรู มันนี่ วอลเล็ท อยู่เป็นประจำ อาจเคยผ่านตาไอคอน Pay Next กันอยู่บ้าง แต่ยังไม่รู้ว่า จริงๆ แล้ว Pay Next คืออะไร มีดียังไง สมัครยังไง เรามีคำตอบมาให้ พร้อมนำรีวิวปังๆ จากการใช้งานจริงมาฝากกันด้วย

 

ไขข้อข้องใจ Pay Next คืออะไร?

Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง คือ วงเงินหมุนเวียนขนาดเล็ก ที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวทางการเงิน และช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการมีเครดิต การมีวงเงิน เพื่อนำมาจับจ่าย ชำระค่าสินค้าและบริการในชีวิตประจำวัน บนทรู มันนี่ วอลเล็ท ซึ่งความสะดวกก็คือแค่พกมือถือเครื่องเดียวก็สแกนจ่ายได้ทั่วไทย เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกของการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการแบบดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้ตรงจุดมากๆ

 

 

 

Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง ดียังไง?

 

 

ความปังของ Pay Next เงินติดมือ คือการช่วยให้ทุกคนมีโอกาสนำวงเงินมาหมุนเวียนใช้ในชีวิตประจำวันได้คล่องตัวมากขึ้นในรูปแบบใช้ก่อน จ่ายทีหลัง (Buy Now, Pay Later) โดยสามารถนำวงเงินนี้ไปจับจ่ายซื้อสินค้าและบริการได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องเติมเงินผ่านกระเป๋าเงิน ทรู มันนี่ วอลเล็ท แต่อย่างใด ซึ่งลูกค้า TrueID สามารถใช้ได้ทั้งในรูปแบบออนไลน์ อย่าง เติมเน็ต ซื้อเกม ซื้อแอป จ่ายบิล ช้อปออนไลน์ สมัครดูหนังฟังเพลงผ่านสตรีมมิ่งต่างๆ และใช้จ่ายแบบออฟไลน์ ด้วยการสแกนจ่ายเงิน เมื่อซื้อสินค้าและบริการในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือร้านค้าที่รับชำระด้วย QR Promptpay ซึ่งมีมากกว่า 7 ล้านจุดทั่วไทย การใช้งานก็สะดวกเว่อร์ สแกนปุ๊บจ่ายปั๊บ หิ้วของกลับบ้านไปใช้แบบสบายใจ เงินเดือนออกก็ค่อยเอามาจ่ายคืนทีหลัง แบบไม่คิดค่าธรรมเนียม และไม่มีดอกเบี้ย (ดอกเบี้ย 0% เมื่อชำระเต็มจำนวนภายในวันครบกำหนดชำระ) สะดวกเหมือนบัตรเครดิต แต่ไม่ต้องพกบัตร ตอบโจทย์มนุษย์ออฟฟิศและชาว TrueID อย่างเราๆ เป็นอย่างมาก

 


ความดีงามยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ Pay Next เข้าใจข้อจำกัดด้านการเงินของทุกคนเป็นอย่างดี นอกจากจะใจดีอนุมัติวงเงิน ให้เราได้ใช้ก่อน รวบจ่ายคืนทีหลังแล้ว ยังมีทางเลือกให้ผ่อนชำระได้สูงสุด 11 เดือน แถมยังมีโปรโมชันดีๆ มาเสริมทัพอีกมากมาย

 

 

สนใจสมัคร Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง สมัครอย่างไร?

อ่านมาถึงบรรทัดนี้ เชื่อว่าหลายคนน่าจะอยากรู้แล้วว่า Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง สมัครยังไง อนุมัติยากหรือไม่? ขอตอบตรงนี้เลยว่า เราได้ลองสมัครใช้งานเองแล้ว อยากบอกว่าสมัครง่ายมากกกก… อนุมัติไวใน 5 นาที แถมไม่ต้องเตรียมเอกสารมากมายให้วุ่นวายชีวิต

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสมัคร Pay Next ก็ทำได้ง่ายมาก แค่มีคุณสมบัติ ดังนี้

  1. สัญชาติไทย
  2. อายุระหว่าง 20 - 60 ปี
  3. เป็นลูกค้า ทรู มันนี่ วอลเล็ท หรือ ลูกค้าทรู (ต้องใช้บริการต่อเนื่อง ติดต่อกันอย่างน้อย 3 เดือนขึ้นไป)
  4. มีประวัติการชำระค่าบริการทรูที่ดี และมีประวัติการชำระหนี้อื่นๆ ที่ดี

* สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่มีคุณสมบัติตรงตามที่บริษัทกำหนด 

** การพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามการประเมินของบริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด

 

รีวิวขั้นตอน สมัคร Pay Next ทำได้ง่ายๆ ใช้เวลาไม่กี่นาที

 

เพียงเท่านี้ ก็สามารถนำวงเงินที่ได้รับการอนุมัติ ซึ่งมีวงเงินสูงสุด 10,000 บาท ไปใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ ตามร้านค้าและบริการต่างๆ ได้ทันที ซึ่งการใช้งานจริงก็ไม่ยาก แค่เปลี่ยนช่องทางการชำระเงินหลักตามรีวิวถัดไป ก็สามารถนำวงเงินที่ได้ไปสแกนจ่ายซื้อของจากร้านค้าใกล้บ้านได้ทันที

 

Pay Next ใช้ยังไง?

ขั้นตอนการใช้งาน Pay Next ผ่านการสแกนจ่าย ทำได้ง่ายมาก

เพียงเท่านี้ ก็สามารถชำระสินค้าและบริการต่างๆ สำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการด้วยวงเงินจาก Pay Next ได้แล้ว

 

และจากได้ลองใช้งานจริง ขอยืนยันตรงนี้เลยว่า Pay Next ใช้งานสะดวกสุดๆ ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การสมัคร ขั้นตอนรออนุมัติก็ไวมาก การนำไปสแกนจ่ายซื้อของใช้ในชีวิตประจำวันคือสะดวกจริง แถมใช้จ่ายได้อย่างสบายใจเพราะปลอดดอกเบี้ย 30 วัน ชาว TrueID หรือเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสมัคร…อย่ารอช้า! บอกเลยว่า ชีวิตจะง่ายขึ้นทันทีที่มี Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง

 

ลูกค้าทรู หรือผู้ใช้แอปฯ ทรู มันนี่ วอลเล็ท ที่สนใจ Pay Next เงินติดมือ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ ที่นี่

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง