รีเซต

แม่ช็อกร้อง 'ปวีณา' ช่วย ครูสอนพิเศษย่ำยีลูกสาววัย 12 ออกอุบายติวเพิ่ม ตร.ตามรวบได้

แม่ช็อกร้อง 'ปวีณา' ช่วย ครูสอนพิเศษย่ำยีลูกสาววัย 12 ออกอุบายติวเพิ่ม ตร.ตามรวบได้
ข่าวสด
1 ธันวาคม 2564 ( 22:10 )
139
แม่ช็อกร้อง 'ปวีณา' ช่วย ครูสอนพิเศษย่ำยีลูกสาววัย 12 ออกอุบายติวเพิ่ม ตร.ตามรวบได้

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 1 ธ.ค.64 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยว่า มูลนิธิปวีณาฯ ได้รับการขอความช่วยเหลือจากแม่ของ ด.ญ.อายุ 12 ปี ชาว จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า ลูกสาว อายุ 12 ปีถูกครูสอนพิเศษข่มขืนกระทำชำเรา

 

แม่เด็กเล่าว่า ลูกสาวได้ไปเรียนพิเศษกับครูผู้ชาย อายุ 62 ปี โดยใช้สถานที่ห้องเช่าของครูเรียน ซึ่งมีเด็กนักเรียนชายอีก 1 คนมาเรียนด้วย เกิดเหตุวันที่ 27 พ.ย.64 เวลาประมาณ 13.00 น. เมื่อเรียนเสร็จครูได้ให้นักเรียนชายกลับก่อนอ้างว่าจะติวเพิ่มเติมให้กับลูกสาว จากนั้นครูได้ปิดประตูห้องและปลุกปล้ำข่มขืนลูกสาว ข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร กระทั่งรุ่งเช้าของวันที่ 28 พ.ย.64 ลูกสาวจึงตัดสินใจเล่าให้แม่ฟัง แม่จึงพาเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ทันที ตำรวจได้ส่งตัวตรวจร่างกายแล้ว แต่เกรงว่าครูจะรู้ตัวและหลบหนี แม่จึงติดต่อมูลนิธิปวีณาฯ ขอความช่วยเหลือ

 

หลังจาก นางปวีณา รับแจ้งเรื่อง ก็ได้ประสาน พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต ทันที เพื่อติดตามคดี กระทั่งวันนี้ (1 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พา แม่และ ด.ญ.อายุ 12 ปีไปพบกับ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต ซึ่งได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.เนติ รุ่งฟ้าแสงอรุณ รอง ผกก.(สอบสวน) ดำเนินการ และสั่งการให้ ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารุวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต สอบปากคำแม่

 

จากนั้นได้นำตัวครูผู้กระทำมารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมกับสอบสวนก็ได้ให้การรับสารภาพ และนำตัวไปชี้ที่เกิดเหตุ โดยในวันที่ 2 ธ.ค.นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวครูผู้กระทำผิด ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานี ส่วน ด.ญ.วัย 12 ปี ยังมีอาการหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังต้องไปพบหมอตามนัด โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะให้การดูแลและประสานประสานกระทรวงยุติธรรมเพื่อพาผู้เสียหายยื่นขอรับเงินเยียวยาและประสานกระทรวงฯ พม. เข้าช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจและช่วยเหลือครอบครัวร่วมกับมูลนิธิปวีณาฯต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง