รีเซต

รวบแล้ว 1 นักโทษแหกคุกเขาไม้แก้ว หิวโซออกมาขอข้าว-เงินกลับบ้าน

รวบแล้ว 1 นักโทษแหกคุกเขาไม้แก้ว หิวโซออกมาขอข้าว-เงินกลับบ้าน
ข่าวสด
24 เมษายน 2563 ( 09:54 )
250
รวบแล้ว 1 นักโทษแหกคุกเขาไม้แก้ว หิวโซออกมาขอข้าว-เงินกลับบ้าน

 

รวบแล้ว 1 นักโทษแหกคุกเขาไม้แก้ว หิวโซออกมาขอ น้ำ ขอข้าว และขอเงิน แม่ค้า เพื่อจะกลับบ้านที่อ.แกลง ก่อนโทรแจ้งตร.มาจับตัว คาดอีก 2 รายน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

 

 

กรณี 3 นักโทษชาย ประกอบด้วย นายวริช คล้ายสุวรรณ อายุ 22 ปี นายรัตนพล วงษ์สุวรรณ อายุ 33 ปี คและนายมานัด สุวิชัย อายุ 27 ปี หลบหนีขณะทำงานในสวนเกษตร ช่วงเวลา 16.00 น. วันที่ 22 เม.ย. จากศูนย์การเรียนรู้ศาสตร์พระราชา เรือนจำชั่วคราวเขาไม้ โครงสร้างเบาเขาไม้แก้ว สังกัดเรือนจำกลางระยอง หมู่ 9 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เจ้าหน้าที่แบ่งกำลังล้อมป่าบริเวณด้านหลังเรือนจำ จากการสืบทราบว่า 1 ในผู้ต้องหามีการติดต่อญาติให้นำรถมารอรับบริเวณ สามแยกห่างจากเรือนจำประมาณ 1 กม. เจ้าหน้าที่ได้เช็คสัญญาณโทรศัพท์ ทราบจุดต้องสงสัยนำกำลังเข้าล้อมบริเวณพื้นที่จุดนัดพบรถจะมารอรับ สอบถามทราบว่าเป็นญาติกับนักโทษอยู่ อ.แกลง จ.ระยอง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 

อ่านข่าว ล่าระทึก3นักโทษแหกคุกเขาไม้แก้ว เผยมีคนนามสกุลดังด้วย

 

 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากพ่อค้าแม่ค้าตลาดนัด บอร์นทีบี หมู่ 9 ต.หนองละลอก มีชายต้องสงสัย 1 คนน่าจะเป็นนักโทษที่กำลังหลบหนี มาขออาหารและน้ำกิน และขอเงินกลับบ้านที่ อ.แกลง พ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดดังกล่าวจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เรือนจำชั่วคราวเขาไม้แก้ว ให้มาจับกุม ทราบชื่อคือ นายมานัด สุวิชัย อายุ 27 ปี คดีพยายามฆ่า ชาว ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง

 

 

หลังจากนั้นจึงนำตัวไปสอบสวนที่เรือนจำว่า เพื่อนนักโทษอีก 2 คน แยกย้ายกันหลบหนีไปทางไหน ซึ่งคาดว่าจะหลบหนีเข้าป่าในพื้นที่ หมู่ 8 หลังวัดละหารไร่ เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังติดตามอย่างใกล้ชิดคาดว่าจะจับกุมได้ในเร็วๆ นี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง