รีเซต

"โรบินฮู้ด" จับมือ "ไทยสมายล์" เปิดบริการจองตั๋วเครื่องบิน!

"โรบินฮู้ด" จับมือ "ไทยสมายล์" เปิดบริการจองตั๋วเครื่องบิน!
TNN ช่อง16
8 มิถุนายน 2566 ( 09:47 )
69
"โรบินฮู้ด" จับมือ "ไทยสมายล์" เปิดบริการจองตั๋วเครื่องบิน!

นายพงศ์ปณต อิงคสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการแอป “Robinhood” (โรบินฮู้ด) กล่าวว่า ภาพรวมการท่องเที่ยวภายในประเทศปี 2566 มีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่อง จากความต้องการท่องเที่ยวของนักเดินทางที่ปัจจุบันเริ่มกลับมาใกล้เคียงกับช่วงก่อนโควิด-19 ซึ่งส่งผลเชิงบวกต่อภาคธุรกิจใน Tourism ecosystem อาทิ โรงแรม สายการบิน บริษัททัวร์ รถเช่า และร้านอาหาร 

ด้วยเหตุนี้ เพื่อสนับสนุนการเดินทางท่องเที่ยวไทย และช่วยให้เกิดการหมุนเวียนของเม็ดเงินในระบบเศรษฐกิจ โรบินฮู้ด จึงได้ร่วมมือกับ “สายการบินไทยสมายล์” เพิ่มช่องทางการให้บริการจองบัตรโดยสารของสายการบินไทยสมายล์ผ่าน Robinhood Travel พร้อมสิทธิพิเศษที่คุ้มยิ่งกว่าและ Exclusive เฉพาะลูกค้าโรบินฮู้ดกว่า 3.5 ล้านคนเท่านั้น 

โรบินฮู้ด หวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในทุกโมเมนต์ พร้อมส่งมอบบริการและยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวออนไลน์แบบครบวงจรอย่างดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์ม Robinhood ได้

ด้าน นางเนตรนภางค์ ธีระวาส ประธานเจ้าหน้าที่สายการบริการลูกค้า บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด กล่าวว่า เมื่อลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสารไทยสมายล์ผ่านแอป Robinhood จะได้รับสิทธิพิเศษ เช่น เพิ่มน้ำหนักกระเป๋า, เช็คอินช่องพิเศษ Smile PLUS ใช้บริการห้องรับรอง Smile Lounge เป็นต้น 


ที่มาภาพ : TNN ONLINE

ที่มาข้อมูล : TNN 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง