รีเซต

ชำรุดมานานกว่าจะซ่อม 5ขวบเดินตกท่อ ลึกเกือบมิดหัว เทศบาลฯโร่ขอโทษ

ชำรุดมานานกว่าจะซ่อม 5ขวบเดินตกท่อ ลึกเกือบมิดหัว เทศบาลฯโร่ขอโทษ
ข่าวสด
5 มีนาคม 2565 ( 12:10 )
25
ชำรุดมานานกว่าจะซ่อม 5ขวบเดินตกท่อ ลึกเกือบมิดหัว เทศบาลฯโร่ขอโทษ

ชำรุดมานานกว่าจะซ่อม 5ขวบเดินตกท่อ ลึกเกือบมิดหัว เทศบาลนครขอนแก่นโร่ขอโทษ รีบซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำทันที

 

วันที่ 5 มี.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Bampair Teerarat ได้โพสต์รูปและข้อความลงในเพจ ขอนแก่นร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่ เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 65 เหตุเกิดเมื่อ 17.00 น. ลูกเราอายุ 5 ขวบ ได้พลาดตกท่อ เพราะแผ่นเหล็กปิดท่อที่เทศบาลนำมาปิดไว้ผุ อยากให้เทศบาลหรือผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขโดยด่วนที่สุด เพราะมันอันตรายมาก ๆ เลยนะคะ ลูกเราตกลงไป ความลึกเกือบมิดหัว พิกัด ถนนอนามัย แถว ๆโรงแรมสิริ ตรงข้ามกับโรงเรียนสอนเทศวันโดค่ะ

 

นางสาวธีรารัตน์ ภูริธนาสินสัตย์ อายุ 27 ปี ผู้โพสต์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 มี.ค. 65 หลังจากที่ตน ได้เดินทางกลับมาที่บ้านกับลูกชายวัย 5 ขับและแม่ เมื่อจอดรถลูกชายและแม่ โดยเดินอ้อมไปหน้ารถ ส่วนตนเองเดินอ้อมไปหลังรถ ขณะที่กำลังเปิดประตูเพื่อเข้าบ้านนั้น เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ลูกชายตนเองได้เดินไปเหยียบขอบฝาท่อระบายน้ำ ก่อนที่ฝาท่อระบายที่เป็นแบบปูน ได้พังจนทำให้ลูกชายตกลงไปในท่อเกือบตั้งตัว


 

โชคดีที่แม่ตนเองจับมือไว้ ก่อนที่จะดึงลูกขึ้นมาจากนั้นได้พาลูกชายไปทำบาดแผล ซึ่งฝาท่อระบายน้ำที่หน้าบ้านตนเองได้ผุพังมานาน ก่อนหน้าเกิดเหตุ ได้แจ้งไปยังเทศบาลนครขอนแก่นให้มาซ่อมแซมแต่ก็นิ่งเฉย จนกระทั่งมาเกิดเหตุกับลูกชายของตน ซึ่งถนนอนามัยแห่งนี้ใกล้กันมีฝาท่อระบายนี่ลักษณะเดียวกันด้วย อยากให้ทางเทศบาลนครขอนแก่น หากได้รับแจ้งแล้วควรรีบมาแก้ไขโดยด่วน

 

หลังเกิดเหตุทางกองช่างเทศบาลนครขอนแก่น ได้มีการไปซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำแล้ว โดยได้มีการทำฝาท่อขึ้นมาใหม่ พร้อมกับขอโทษกับเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้น



ข่าวที่เกี่ยวข้อง