รีเซต

ชายติดท่อระบายน้ำ 3-4 วัน อ้างถูกตำรวจไล่ล่า

ชายติดท่อระบายน้ำ 3-4 วัน อ้างถูกตำรวจไล่ล่า
TNN ช่อง16
11 พฤษภาคม 2567 ( 17:44 )
16
ชายติดท่อระบายน้ำ 3-4 วัน อ้างถูกตำรวจไล่ล่า

11 พฤษภาคม 2567 ทีมข่าวได้รับแจ้งเหตุชายติดอยู่ในท่อระบายน้ำใกล้กับซอยเพชรบุรี 2 แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ ทราบชื่อต่อมาคือนายยศกร  อายุ 44 ปี เมื่อลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุพบว่าเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนายยศกรขึ้นมาจากท่อระบายน้ำแล้ว จากการสอบถามนายยศกรเล่าว่า ตนไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพ กำลังส่ง มอบยาเสพติด จึงถูกไล่ล่าและจับตัวได้ โดยมีการกรอกยาบ้าเข้าปาก 4-5 เม็ด ก่อนจะหลบหนีจนมาติดอยู่ในท่อระบายน้ำถึง 3-4 วัน โดยอ้างว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดฝารูท่อ จนกระทั่งมีพลเมืองดีมาช่วยเหลือ


ทีมข่าวได้พูดคุยกับพลเมืองดีชื่อลุงหนุ่ม อายุ 55 ปี ผู้แจ้งเบาะแส เขาเล่าว่าตอนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมายังจุดเกิดเหตุและจอดเพื่อใส่ชุดกันฝน ได้ยินเสียงตะโกนขอความช่วยเหลือดังขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ จึงเข้าไปดูและพบชายคนดังกล่าวติดอยู่ โดยอ้างว่าไปเห็นตำรวจสน.บางโพกำลังแจกยาเสพติด และถูกไล่ล่าจนต้องหนีลงไปท่อ ก่อนจะถูกปิดฝาท่อจนติดอยู่ในสภาพนี้ ลุงหนุ่มจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งให้เข้ามาช่วยเหลือ และขอความร่วมมือจากตำรวจในแยกยมราชประสานหน่วยงานต่างๆ จนใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง 30 นาทีในการช่วยเหลือจนปลอดภัย


อย่างไรก็ตาม พันตำรวจโทมนูน หอมละออ รองผกก.สส.สน.บางโพ ให้สัมภาษณ์ว่าถึงแม้ในละแวกสน.จะมีวัดอยู่จริง แต่พื้นที่ตรงนี้ไม่ใช่พื้นที่ยาเสพติดและไม่มีรางรถไฟดังที่อ้าง อีกทั้งหากติดอยู่ในท่อน้ำที่ระดับสูงเช่นนี้นานถึง 3-4 วัน อาจเสียชีวิตภายในหนึ่งวัน จึงเห็นว่าคำให้การดังกล่าวเป็นไปได้ยาก ทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



ภาพ TNN 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง