รีเซต

ไม่มีป้ายเตือน! หญิง54 ขี่จยย.กลับจากซื้อของ ตกท่อระบายน้ำ ลึก5เมตร

ไม่มีป้ายเตือน! หญิง54 ขี่จยย.กลับจากซื้อของ ตกท่อระบายน้ำ ลึก5เมตร
ข่าวสด
10 พฤศจิกายน 2564 ( 09:38 )
79
ไม่มีป้ายเตือน! หญิง54 ขี่จยย.กลับจากซื้อของ ตกท่อระบายน้ำ ลึก5เมตร

หญิงวัย 54 ปี ขับจักรยานยนต์กลับบ้าน ตกท่อระบายน้ำ ลึก 5 เมตร บริเวณแยกทางเข้าสนามบินตรัง พบไม่มีการติดตั้งสัญญาณเตือน พลเมืองดีเห็นเร่งช่วย

 

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 10 พ.ย.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุรถตกท่อระบายน้ำบริเวณแยกทางเข้าสนามบินตรัง บนถนนตรัง-ย่านตาขาว เขตเทศบาลตำบลโคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

 

ที่เกิดเหตุเป็นท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ ที่มีความลึกประมาณ 5 เมตร และมีน้ำขังสูงประมาณ 3 เมตร พบร่าง นางสมสุข (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ติดอยู่กับสายเคเบิ้ลใต้น้ำ สภาพมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงรีบใช้เครื่องมือดึงร่างของนางสมสุขขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ เพื่อทำการปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลตรัง ส่วนอาการบาดเจ็บเบื้องต้นพบศีรษะแตก และไหล่ซ้ายหลุด รวมทั้งมีบาดแผลจากแรงกระแทกอีกหลายจุด แต่ไม่รุนแรง

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ นางสมสุข กำลังขับรถจักรยานยนต์กลับมาจากซื้อของในตัวเมืองตรัง บนถนนตรัง-ย่านตาขาว ตามปกติทุกวัน ถึงจุดเกิดเหตุบริเวณแยกทางเข้าสนามบินตรัง จู่ ๆ จักรยานยนต์ก็พุ่งตกลงไปในท่อระบายน้ำอย่างแรงและรวดเร็วจนได้รับบาดเจ็บ

 

 

นางสมสุข กล่าวว่า โชคดีที่ตนตกลงไปติดอยู่กับสายเคเบิ้ลใต้น้ำพอดี ไม่เช่นนั้นร่างคงจมลงไปในท่อระบายน้ำที่ขณะนั้นมีน้ำขังสูงประมาณ 3 เมตร ก่อนที่จะมีพลเมืองดีผ่านมาเห็น และแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยกับนำร่างตนขึ้นมา ส่วนรถจักรยานยนต์พุ่งจมลงไปยังช่วงล่างสุดของท่อระบายน้ำที่มีความลึกถึง 5 เมตร

 

 

ทั้งนี้ ปกติบริเวณดังกล่าวซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ คนงานจะนำป้ายไฟมาติดตั้งเตือนผู้ขับขี่รถให้ระมัดระวัง แต่คืนล่าสุดไม่ทราบว่าทำไมรีบนำป้ายไฟออกไป และไม่มีการนำป้ายหรือสัญญาณอื่นใดมาติดตั้งแทน เพื่อเตือนผู้ขับขี่รถให้ระมัดระวัง จนเป็นที่มาของการเกิดเหตุดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง